MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Trưởng bộ phận bàn về giám sát quá trình phục vụ khách hàng của các nhân viên trong bộ phận tại nhà hàng; Tham gia cùng với Trưởng bộ phận trong việc đề xuất các hình thức tổ chức Bộ phận, quy chế hoạt động của Bộ phận, các hình thức thưởng phạt, cải tiến các phương pháp phục vụ khách hàng hiệu quả…
Thực hiện các nhiệm vụ
1. Chuẩn bị
- Đến làm việc đúng giờ theo quy định; Chỉ đạo nhân viên dọn dẹp, sắp xếp bàn ghế, bát đĩa và các dụng cụ khác phục vụ khách.
- Kiểm tra các công cụ dụng cụ của bộ phận mình đảm bảo đầy đủ và hợp lý trước giờ khách vào, nhắc nhở nhân viên kiểm tra order, khăn khô, giấy ướt và các đồ set up bàn khách.
- Nhắc nhở, góp ý kiến, giúp đỡ về quá trình thực hiện công việc của nhân viên trong Bộ phận như: phong cách phục vụ, ăn mặc, vệ sinh cá nhân.
- Tìm hiểu, nhận biết về thực đơn, bao gồm các loại món, các thành phần chủ yếu, gia vị dùng kèm, cách dùng…
2. Phục vụ
- Căn cứ vào sổ dăng ký khách hàng, hàng ngày và thực đơn của khách, phân công nhân viên trong khu vực được phân công làm việc; Giám sát công việc phục vụ của nhân viên, kịp thời chấn chỉnh về tác phong cũng như các lỗi nhân viên dễ mắc phải trong khi làm việc.
- Phối hợp với các nhân viên giới thiệu cho khách những món ăn ngon hợp khẩu vị và giới thiệu sản phẩm đặc trưng của Nhà hàng cho khách hàng; Giải thích và sử lý những thắc mắc và phàn nàn từ phía khách hàng trong quyền hạn của mình.
- Tổ chức phục vụ cho khách chu đáo, nhanh chóng, đúng quy trình, quy phạm kỹ thuật, phải đảm bảo đủ số lượng và chất lượng các món ăn cũng như đồ uống mà khách đã đặt.
- Hết ca làm việc phải đôn đốc, kiểm tra vệ sinh, thu dọn bát đĩa, cốc chén và các dụng cụ phục vụ khách vào đúng nơi quy định.
3. Quản lý tài sản
- Quản lý, bảo quản và sử dụng hiệu quả các trang thiết bị dụng cụ được giao; Trường hợp xảy ra đổ vỡ mất mát phải chịu bồi thường tài sản theo quy định.
4. Quản lý nhân viên
- Phối hợp cùng với Trưởng bộ phận về việc đánh giá nhân viên, thuyên chuyển, đề bạt các nhân viên trong bộ phận.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận như: hàng tháng tham gia đào tạo nhân viên về những kỹ năng, hướng dẫn các nhân viên mới theo phân công của Trưởng bộ phận, tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ theo yêu cầu của Công ty và Nhà hàng…
- Thực hiện tốt các nội quy, quy chê của Công ty.
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung
- Được đóng bảo hiểm nếu gắn bó lâu dài
- Ngoài lương được hưởng doanh số hàng tháng.
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Có cơ hội phát triển năng lực của bản thân.
Chia sẻ
Bình luận