Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Vin Lines Co., Ltd

[HN] Công Ty Vin Lines Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Sales Logistics Full-time 2022

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Vin Lines Co., Ltd

Ngành nghề:Logistic

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Logistics

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5703

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Vin Lines Co., Ltd

Ngành nghề:Logistic

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Logistics

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5703

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, Timviec365.vn đã dành nhiều nỗ lực cho việc nghiên cứu, cải tiến và áp dụng công nghệ. Chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, tăng trải nghiệm cho nhân viên và nuôi dưỡng nhân tài. Với vai trò là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả ở nhiều ngành nghề hot như bán hàng và kinh doanh, được hỗ trợ bởi công nghệ AI365. Bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc Logistic với chế độ đãi ngộ tốt? Việc làm [HN] CÔNG TY VIN LINES TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH SALES LOGISTICS FULL-TIME 2022 tại Vin Lines Co., Ltd trên timviec365.vn chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, còn có đến 2 Việc làm Thực Tập Sinh Sales Logistics, [HN] Công Ty Vin Lines Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Sales Logistics Full-time 2022 khác tại Vin Lines Co., Ltd đang chờ đón bạn.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên dễ dàng xem thông tin về việc làm hấp dẫn từ các công ty hàng đầu như Việc làm Vin Lines Co., Ltd. Đối với công ty Vin Lines Co., Ltd, ứng viên có thể tìm hiểu thông tin về các công việc bán hàng và chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Tìm kiếm công việc một cách nhanh chóng bằng cách kết nối với các công ty uy tín là điều dễ dàng.

Bằng việc từng bước xây dựng hệ thống công nghệ tài nguyên nhân lực hàng đầu ở Việt Nam, trang web timviec365.vn tạo ra một sàn giao dịch mà ứng viên có thể dễ dàng tiếp cận tin tuyển dụng mới nhất và kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Nền tảng này có năng lực cốt lõi trong công nghệ, đặc biệt là việc sử dụng trí tuệ nhân tạo. Ngoài ra, timviec365.vn cũng cung cấp các thông tin hữu ích về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng uy tín chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng, và cung cấp cơ hội việc làm phù hợp cho người tìm việc.

+ Tạo sơ yếu lí lịch không tính phí, nhanh chóng nộp đơn tự động

Khi tham gia vào trang timviec365.vn, người đang tìm việc sẽ có trải nghiệm sử dụng công nghệ tạo CV trực tuyến đẹp chỉ trong vòng 3 phút. Hơn nữa, với hơn 3500 mẫu CV khác nhau, ứng viên tìm Việc làm Vin Lines Co., Ltd có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu CV đẹp và chuyên nghiệp nhất, với bố cục và nội dung chuẩn. Mẫu CV này có thể được tải về hoàn toàn miễn phí và cũng có thể ứng tuyển trực tiếp cho các công việc trên trang web. Đáng chú ý, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình ứng tuyển giúp hệ thống tiếp nhận và phân tích CV một cách tỉ mỉ, sau đó gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng cần tìm kiếm nhân sự. Các công ty tuyển dụng sẽ được thông báo qua hệ thống Chat hoặc email và có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để mời họ tham gia buổi phỏng vấn.

+ Giúp đỡ 24/7

Là trang web hàng đầu trong lĩnh vực việc làm online, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm việc và trả lời câu hỏi bất kỳ 24/24, bao gồm cả dịp lễ và Tết.

Với các tính năng thuận lợi, trang timviec365.vn chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy hỗ trợ ứng viên tìm việc hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để tìm được việc làm nhanh chóng, Vin Lines Co., Ltd tuyển dụng phúc lợi tốt đó.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng