Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
công ty CP đầu tư và xây dựng thiên sứ

Kiểm soát onsite

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

công ty CP đầu tư và xây dựng thiên sứ

Ngành nghề:Điện tử viễn thông

Lĩnh vực: kỹ sư điện tử viễn thông

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 6218

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

công ty CP đầu tư và xây dựng thiên sứ

Ngành nghề:Điện tử viễn thông

Lĩnh vực: kỹ sư điện tử viễn thông

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 6218

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Xem xét vị trí việc làm chất lượng, cần đạt nhanh chóng và hiệu quả, một yêu cầu hợp lý của mọi người. Trên ngữ cảnh các nền tảng tìm việc trực tuyến ngày càng phát triển, việc tìm kiếm người giúp đỡ bằng điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay giúp ứng viên tìm ra công việc ưng ý, đặc biệt là trong những ngành có nhu cầu cao mà doanh nghiệp đang săn lùng, với mức lương hấp dẫn, chế độ phúc lợi tốt, Việc làm công ty CP đầu tư và xây dựng thiên sứ trở nên cần thiết không kém.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt tại công ty CP đầu tư và xây dựng thiên sứ, hãy xem KIỂM SOÁT ONSITE tại công ty CP đầu tư và xây dựng thiên sứ trên timviec365 ngay nhé. Tại đó, có thêm 10 công việc Nhân Viên Kỹ Thuật Viễn Thông, Nhân viên Kế toán thuế, Giám sát dự án, Kỹ thuật trạm, Kỹ thuật viễn thông, Nhân viên kỹ thuật trạm, Nhân viên IT Presale, Nhân viên Admin dự án - Hành chính, Nhân viên kỹ thuật - viễn thông Hồ Tràm, Kiểm soát onsite hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá và nộp hồ sơ.

Ngoài ra, người dùng có thể mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm ưa thích bằng cách truy cập vào danh sách công việc Điện tử viễn thông phổ biến nhất và có mức lương cao nhất trên toàn quốc, để thuận tiện tìm kiếm cơ hội việc làm tốt nhất cho mình tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Được hỗ trợ giúp ứng viên tiếp cận với nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng.

Đứng đầu trong các trang web tuyển dụng trực tuyến với lượng truy cập ước khoảng 2,5 triệu lần mỗi tháng, timviec365.vn là một điểm đến quen thuộc dành cho nhiều công ty, tập đoàn phát triển uy tín. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn tổng hợp đa dạng thông tin tuyển dụng chất lượng cho mọi ngành nghề trên phạm vi cả nước, trong đó có thông tin tuyển dụng hàng đầu về Việc làm Điện tử viễn thông. Những thông tin này liên tục được cập nhật và thường xuyên xuất hiện trên trang chủ, trang ngành và trang theo địa phương của trang web, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc theo từ khóa mong muốn.

+Cung cấp thông tin việc làm mới và phù hợp thông qua hệ thống gợi ý thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc khám phá các tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều ngành nghề, ứng viên đang tìm kiếm việc làm Điện tử viễn thông và các lĩnh vực khác cũng nhận được lời khuyên thông minh từ AI365. Dựa trên hồ sơ, AI365 sẽ phân tích và chọn lọc những cơ hội việc làm phù hợp nhất để gửi đến ứng viên. Nhờ đó, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận các thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Applicants receive support from start to finish.

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV, ứng tuyển cho công việc Điện tử viễn thông, cho đến việc giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc tìm việc. Timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV online miễn phí và hỗ trợ nhiều mẫu CV đẹp, phong phú để bạn lựa chọn, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, tiết kiệm thời gian so với việc tự mình tạo ý tưởng cho CV. Bạn có thể tải CV về miễn phí hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí tuyển dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc bất kỳ lúc nào, khắp mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội khám phá các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn nhất và các phúc lợi tốt tại các doanh nghiệp đáng tin cậy tại Việt Nam. Đây là nơi bạn có thể tham gia làm việc trong môi trường năng động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng tạo hồ sơ cá nhân để tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng