Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kiến Trúc An Việt Decon

KIẾN TRÚC SƯ

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kiến Trúc An Việt Decon

Ngành nghề:Kiến trúc - Tk nội thất

Lĩnh vực: kiến trúc sưkiến trúc sư thiết kế nội thấtkiến trúc sư công trình

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4069

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kiến Trúc An Việt Decon

Ngành nghề:Kiến trúc - Tk nội thất

Lĩnh vực: kiến trúc sưkiến trúc sư thiết kế nội thấtkiến trúc sư công trình

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4069

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, trải qua khoảng 10 năm nghiên cứu, cải tiến, áp dụng công nghệ Timviec365.vn - tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để nâng cao trải nghiệm nhân viên và phát triển nhân tài. Là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái công nghệ nhân sự Timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả trong tất cả các ngành nghề hot như bán hàng, kinh doanh nhờ vào sự hỗ trợ của AI365. Đang tìm kiếm một vị trí công việc Kiến trúc - Tk nội thất với chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm KIẾN TRÚC SƯ tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kiến Trúc An Việt Decon trên timviec365.vn là lựa chọn không thể bỏ qua. Có tổng cộng 10 Việc làm KIẾN TRÚC SƯ, Giám sát công trình, Kế toán kho xưởng nội thất, NHÂN VIÊN THIẾT KẾ - KIẾN TRÚC SƯ NỘI THẤT, Quản lý xưởng sản xuất nội thất, KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ, Kế toán kho (xưởng nội thất), Marketing Executive, KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ, GIÁM SÁT CÔNG TRÌNH khác tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kiến Trúc An Việt Decon đang đợi bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên dễ dàng tiếp cận với thông tin tuyển dụng việc làm hấp dẫn từ các công ty hàng đầu như việc làm Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kiến Trúc An Việt Decon. Đặc biệt, ứng viên có thể xem danh sách các vị trí làm bán hàng của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kiến Trúc An Việt Decon và chọn việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

Tìm kiếm công việc một cách nhanh chóng và tiếp cận với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy một cách dễ dàng.

Dấn thân vào việc xây dựng thương hiệu hàng đầu về công nghệ nhân sự tại Việt Nam, timviec365.vn tập trung vào sử dụng công nghệ làm trọng tâm, như ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Trang web này cung cấp nền tảng để ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm và kết nối với các doanh nghiệp uy tín. Tại timviec365.vn, ứng viên có thể dễ dàng xem thông tin về các việc làm mới, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là trong lĩnh vực bán hàng. Đồng thời, trang web cũng chia sẻ kiến thức về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để thu hút sự chú ý từ phía nhà tuyển dụng và tiếp cận các cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí và nộp đơn online một cách nhanh chóng tự động.

Khi tham gia timviec365.vn, ứng viên sẽ trải nghiệm công nghệ tạo CV online chất lượng chỉ trong 3 phút. Với thư viện CV chứa hơn 3500 mẫu CV, người tìm việc tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kiến Trúc An Việt Decon có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một bản CV ưng ý nhất với bố cục và nội dung chuyên nghiệp. Mẫu CV này có thể được tải về miễn phí và sử dụng để ứng tuyển trực tiếp cho các vị trí công việc trên trang web. Hơn nữa, tích hợp trí tuệ nhân tạo vào quá trình ứng tuyển giúp hệ thống tiếp nhận và đánh giá CV một cách chi tiết, gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng cần tuyển dụng nhân sự. Nhà tuyển dụng sẽ nhận thông báo qua Chat hoặc email và có thể tự mình liên hệ với ứng viên để sắp xếp cuộc phỏng vấn.

- Được hỗ trợ tại bất kỳ thời điểm, ở bất kỳ đâu

Với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang web timviec365.vn nhất quyết sẽ hỗ trợ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ và tìm việc, cung cấp câu trả lời cho mọi thắc mắc 24/24, kể cả các ngày lễ, Tết.

Với những chức năng hữu ích, timviec365.vn thực sự là người bạn đồng hành đắc lực giúp người tìm việc tìm kiếm việc làm hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để có cơ hội nghề nghiệp, việc làm tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kiến Trúc An Việt Decon với phúc lợi tốt nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng