Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Đồng Nai
Đồng Nai
Tìm kiếm nâng cao
Cty TNHH Chất Dẻo Thân Thiện - Eco Polymers

Digital Marketing

Thỏa thuận

Đồng Nai

Cty TNHH Chất Dẻo Thân Thiện - Eco Polymers

Ngành nghề:Marketing - PR

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2876

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Đồng Nai

Cty TNHH Chất Dẻo Thân Thiện - Eco Polymers

Ngành nghề:Marketing - PR

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2876

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc sử dụng trang web, mạng xã hội và các phương tiện truyền thông, như điện thoại thông minh và máy tính, đã tạo điều kiện cho thị trường tuyển dụng online phát triển mạnh mẽ. Điều này khiến việc tìm kiếm việc làm trên các nền tảng này trở nên phổ biến hơn so với trước.

Thay vì phải phân phối hồ sơ và CV theo cách truyền thống và chờ đợi mỏi mòn như trước đây, người tìm việc giờ có thể tận dụng các tính năng được cung cấp bởi các trang web tuyển dụng uy tín để tạo hồ sơ ứng tuyển miễn phí và dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng. Với thế hệ Gen Z, việc tiếp cận và ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng trực tuyến đang trở thành một xu hướng phổ biến.

Muốn tìm kiếm một vị trí công việc Marketing - PR có hoa hồng cao, chế độ đãi ngộ tốt, DIGITAL MARKETING tại Cty TNHH Chất Dẻo Thân Thiện - Eco Polymers trên trang timviec365.vn là sự lựa chọn thú vị, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn. Ngoài ra, còn có đến 3 Nhân viên thiết kế web, Digital Marketing, Nhân viên Marketing online, marketing digital khác tại Cty TNHH Chất Dẻo Thân Thiện - Eco Polymers để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Hỗ trợ Marketing - PR trong việc tìm kiếm công việc mơ ước, timviec365.vn xin gửi đến bạn danh sách các cơ hội việc làm Marketing - PR hấp dẫn khác tại đây. Hãy khám phá ngay.

Tìm hiểu lí do để tìm công việc tại trang web timviec365.vn.

Có cơ hội xem thông tin việc làm bán hàng, kinh doanh từ các công ty uy tín đăng tải trên danh sách tuyển dụng hàng đầu.

Xuất hiện từ năm 2016, sau khoảng mười năm hoạt động sôi nổi trên thị trường tuyển dụng trực tuyến, Timviec365.vn tự hào là một trong số các đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực - trang web tuyển dụng, sàng lọc nhân sự mà nhiều bộ phận nhân sự và doanh nghiệp trên toàn quốc đều tin tưởng lựa chọn. Được cam kết đem đến cho người tìm việc thông qua trang web Marketing - PR những cơ hội việc làm chất lượng, mỗi tin tuyển dụng trước khi được đăng tải trên Timviec365.vn đều trải qua việc kiểm tra kỹ lưỡng để đáp ứng các tiêu chuẩn về mô tả công việc và địa chỉ tuyển dụng rõ ràng. Đặc biệt, các tổ chức phải cập nhật hồ sơ đăng ký kinh doanh trước khi đăng tải thông tin tuyển dụng.

Về mức độ đặc biệt, thông tin tuyển dụng về Marketing - PR được cập nhật liên tục trên trang chủ timviec365.vn tại 3 khía cạnh quan trọng: công việc hấp dẫn, tuyển dụng từ các thương hiệu và việc làm cần tuyển gấp, trên các trang ngành và trang theo từng tỉnh thành, theo lĩnh vực khi ứng viên tìm kiếm theo từ khoá liên quan đến Marketing - PR... Giao diện trực quan và dễ sử dụng giúp người tìm việc trên toàn quốc dễ dàng tiếp cận với các cơ hội việc làm thích hợp.

2. Cung cấp công cụ tạo và tải CV online miễn phí

Không chỉ kết nối ứng viên đến với danh sách các tin tuyển dụng Marketing - PR hấp dẫn, Timviec365.vn là nơi uy tín thu hút ứng viên Marketing - PR thông qua công cụ tạo và tải CV trực tuyến miễn phí. Được cung cấp hơn 3500 mẫu CV đa dạng, đẹp mắt, với nhiều phong cách khác nhau, ứng viên có thể linh hoạt thay đổi mẫu và nội dung theo chuẩn chuyên gia, được hướng dẫn chi tiết và trực quan. Việc tạo CV trên Timviec365.vn nhanh chóng và tiện lợi qua máy tính hoặc điện thoại, ứng viên có thể tải về hoàn toàn miễn phí. Điều đặc biệt, sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình đăng ký và tạo CV giúp Timviec365.vn tự động gửi hồ sơ đến các nhà tuyển dụng phù hợp. Điều này giúp ứng viên được mời phỏng vấn trực tiếp một cách hiệu quả.

3. Cam kết ứng viên 24/24 kể cả trong những ngày lễ tết

Trang web Timviec365.vn cung cấp dịch vụ kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng thông qua chat trực tuyến. Bên cạnh các hệ thống livechat, Zalo, số điện thoại, bây giờ, ứng viên và HR có thể dễ dàng liên lạc với nhau qua chat365 để thảo luận về công việc, nhận tư vấn và nộp hồ sơ ứng tuyển online, với sự hỗ trợ của nhóm hỗ trợ trực tuyến tại trang web timviec365.vn. Với phương châm "Luôn đặt sự hài lòng của ứng viên và nhà tuyển dụng lên hàng đầu", timviec365.vn cam kết sẽ cung cấp hỗ trợ và tư vấn cho những vấn đề liên quan đến tìm việc suốt 24/24, bao gồm cả ngày lễ và Tết.

Là một trong những dịch vụ hàng đầu về việc làm trực tuyến, Timviec365 được biết đến như địa chỉ hàng đầu giúp ứng viên trên khắp đất nước dễ dàng tiếp cận các cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp uy tín, trong môi trường làm việc trẻ trung, sôi động. Hãy nhanh chóng tạo CV ấn tượng trên timviec365.vn để có cơ hội nhận việc Marketing - PR hấp dẫn nhất ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng