Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

My Gym Vietnam

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Đối Diện 331 Nguyễn Hoàng Tôn

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

My Gym là thương hiệu số 1 về giáo dục thể chất, My Gym cung cấp các chương trình chất lượng cao về những môn thể dục không có tính chất đối kháng kết hợp với âm nhạc, khiêu vũ và nhào lộn. Qua đó thúc đẩy việc phát triển trí tuệ, trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo, cũng như nâng cao thể chất và kỹ năng xã hội cho trẻ.
Với hơn 30 năm kinh nghiệm, hơn 300 trung tâm tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, My Gym tự hào là thương hiệu gym cho trẻ em dẫn đầu trên thế giới đã góp phần xây dựng nền tảng phát triển toàn diện cho hàng triệu trẻ em. Các chương trình của My Gym đã giành được rất nhiều giải thưởng lớn tại Mỹ và trên thế giới.

My Gym Vietnam Tuyển Dụng

Thư ký giám đốc nữ My Gym

30/12/2021
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềThư ký - Trợ lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, đảm bảo công việc của giám đốc diễn ra theo đúng lịch trình
• Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc
• Đầu mối liên lạc và theo dõi, giám sát tiến độ Công việc đối với các trưởng bộ phận, trung tâm liên quan, kịp thời báo cáo cho Ban giám đốc để giải quyết các vấn đề phát sinh trong vận hành.
• Nghiên cứu, chuẩn bị, sắp xếp, lưu trữ giấy tờ, tài liệu liên quan tới các vấn đề được giao
• Làm việc với phòng HCNS về mảng Tuyển dụng, hoạt động nội bộ của Công ty
• Support vận hành các mảng của công ty theo chỉ đạo của giám đốc
• Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... khi có yêu cầu
• Phân tích, tổng hợp báo cáo của các Phòng ban để báo cáo rút gọn với Tổng Giám đốc
• Một số nhiệm vụ phát sinh khác do Ban Giám Đốc yêu cầu
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh

30/12/2021
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Đảm bảo doanh thu cá nhân
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân viên Marketing Excutive cho My Gym

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Xây dựng kế hoạch phát triển, chiến lược Marketing, PR cho thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của Công ty để đem về nguồn Data đầu vào Công ty.
Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong chiến dịch tiếp thị và truyền thông thương hiệu doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ.
Theo dõi, bám sát, kiếm soát chiến dịch quảng cáo, thay đổi liên tục để đảm bảo hiểu quả cho chiến dịch.
Chịu trách nhiệm sản xuất các nội dung truyền thông như bài viết, ý tưởng hình ảnh, video…
Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ cho Ban Giám Đốc.
Một số nhiệm vụ phát sinh khác do Ban Giám Đốc yêu cầu.
Xem chi tiết

Kế toán tổng hợp Nhà hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
• Hàng ngày nhận các loại hóa đơn, chứng từ xuất - nhập hàng hóa từ bộ phận kho, bộ phận mua hàng và nhập số liệu vào phần mềm hệ thống
• Thường xuyên nhắc nhở các bộ phận liên quan chuyển giao chứng từ kế toán đúng thời hạn
• Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp lý và chính xác của các loại chứng từ xuất - nhập. Báo cáo với cấp trên nếu phát hiện có sự sai sót trong chứng từ
• Thực hiện ghi chép, tính toán chính xác các thông tin gồm: chi phí, hoạch tác thu nhập, thuế VAT, công nợ,... theo quy định của nhà hàng
• Lưu trữ các loại hóa đơn, chứng từ đúng vị trí, tránh tình trạng thất lạc, hỏng, rách,...
• Nhận báo giá hàng hóa của các nhà cung cấp thực phẩm, nước uống, nguyên vật liệu,... có liên quan
• Cùng với bếp trưởng và quản lý thực hiện tính giá thành và lên giá vốn cho từng món ăn trong nhà hàng
• Thường xuyên theo dõi sự biến động giá cả hàng hóa của các nhà cung cấp so với giá thị trường;
• Định kỳ so sánh giá cả hàng hóa trên thị trường với giá của nhà cung cấp; thông báo đến nhà cung cấp để cập nhật giá mới nếu có sự chênh lệch giá
• Theo dõi và kiểm soát lượng hàng hóa đặt từ nhà cung cấp, đảm bảo cân đối với lượng hàng tồn hiện có
• Báo cáo cho cấp trên nếu phát hiện tình trạng không đúng định mức tồn kho hay chênh lệch số lượng đặt hàng
• Hàng ngày xem xét số lượng hàng xuất so với định mức tồn kho theo quy định
• Định kỳ kiểm tra số lượng thực phẩm, nguyên vật liệu xuất nhập tồn trên giấy tờ và so sánh với số lượng hàng hóa thực trong kho
• Định kỳ hàng tháng phối hợp với Thủ kho, Bếp trưởng kiểm kê số lượng hàng hóa tồn trong kho, bếp, bar … và lập bản báo cáo báo cáo lên cấp trên theo quy định
• Theo dõi số lượng tài sản cố định, công cụ dụng cụ mua về và nhập vào phần mềm theo quy định
• Theo dõi sự tăng - giảm số lượng tài sản, công cụ dụng cụ hiện có của nhà hàng và cập nhật vào phần mềm
• Định kỳ hàng tháng phối hợp với phòng Nhân sự kiểm tra và đánh giá số liệu công cụ dụng cụ hư hỏng, lập báo cáo và trừ vào phí dịch vụ
• Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức kiểm kê thực tế tài sản, các loại máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ,… theo quy định
• Hạch toán khấu hao tài sản cố định, phân bổ công cụ dụng cụ, các chi phí liên quan khác và lập các bản báo cáo liên quan
• Thực hiện các công việc hành chính khác như soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng, làm hợp đồng nhân viên, làm hồ sơ bảo hiểm xã hội cho nhân viên,…
• Định kỳ cuối tháng/ quý lập các báo cáo xuất - nhập, tồn thực phẩm, nguyên vật liệu của nhà hàng
• Định kỳ hàng tháng lập báo cáo tình hình kinh doanh của nhà hàng, tình hình sử dụng hóa đơn của nhà hàng
• Kê khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp,…
• Định kỳ hàng tháng/ quý/ năm lập các báo cáo thuế và nộp cho cơ quan thuế theo quy định
• Lập báo cáo tài chính vào cuối năm
• Hàng ngày kiểm tra thanh toán và hoạch toán phát sinh, tổng hợp tình hình thu chi và báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu
• Hàng ngày cập nhật thông tin sổ sách kế toán, công nợ thu - trả
• Thực hiện các công việc có liên quan khác khi được cấp trên phân công
Xem chi tiết

Phục vụ nhà hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềPhục vụ - Tạp vụ
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Đảm bảo trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho thực khách
• Giới thiệu và trả lời các câu hỏi liên quan về thực đơn và giới thiệu về đồ ăn và thức uống
• Chuẩn bị khu vực nhà hàng, giữ gìn sự sạch sẽ của nhà hàng
• Kiểm tra chất lượng đồ ăn thức uống với thực khách để đảm bảo về mức độ hài lòng, lắng nghe và hành động để sửa chữa các vấn đề. Giao tiếp với khách hàng để giải quyết các khiếu nại hoặc đảm bảo mức độ hài lòng
• Hỗ trợ lễ tân (khi cần thiết) bằng cách trả lời điện thoại về đặt bàn hoặc mua đem đi, và chào hỏi, sắp xếp chỗ ngồi và cảm ơn thực khách.
Xem chi tiết

Sale trường mầm non song ngữ

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Chịu trách nhiệm tư vấn và chăm sóc khách trước, trong và sau khi tuyển sinh theo các hình thức online và offline
• Support các công việc quản lý vận hành như: phụ trsch các đầu sổ nuôi, thủ kho, cập nhật các nội dung trên file Quản lý
• Làm thủ tục nhập học cho học sinh mới
• Soạn và đăng tải các thông báo lên các kênh thông tin của trường
• Là đầu mối làm việc với các bên ngoại khóa, marketing
• Collect, lưu trữ các tài liệu, hình ảnh của trường
• Lập các báo cáo liên quan theo quy định
• Thực hiện các công việc có liên quan khác khi được cấp trên phân công
Xem chi tiết

Sales Manager

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
• Xây dựng, triển khai và cải tiến quy trình, kịch bản khảo sát để nghiên cứu, phân tích, đánh giá nhu cầu KH, thị trường, SP/DV và đối thủ
• Nghiên cứu, đề suất triển khai các chương trình, biện pháp để chăm sóc khách hàng tốt nhất và tăng trải nghiệm khách hàng
• Phối hợp với bộ phận Marketing để tăng lượng data khách hàng tiềm năng
• Kiểm soát chất lượng bộ phận sales/CSKH của các trung tâm để đảm bảo tỉ lệ chốt sales và giữ chân khách hàng, gia tăng giá trị vòng đời khách hàng.
• Là đầu mối làm việc với các bên đối tác về sales
• Tham gia trực tiếp vào quá trình đào tạo và tuyển dụng nhân sự sales/CSKH
• Báo cáo định kỳ
• Tham mưu cho Ban giám đốc về các chính sách của công ty
• Một số nhiệm vụ phát sinh khác do Ban Giám Đốc yêu cầu.
Xem chi tiết

MKT executive cho Toryu

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Xây dựng kế hoạch phát triển, các chiến lược Marketing, PR cho thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng
• Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong chiến dịch tiếp thị và truyền thông thương hiệu doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ.
• Quản lý toàn bộ hệ thống các sản phẩm Marketing của công ty bao gồm: thương hiệu sản phẩm, hệ thống các websites, hệ thống fanpage
• Chịu trách nhiệm sản xuất các nội dung truyền thông như bài viết, ý tưởng hình ảnh, video…
• Nghiên cứu, phối hợp với các bộ phận khác đề suất triển khai các chương trình, biện pháp để tư vấn, sale, chăm sóc khách hàng tốt nhất trong quá trình học, tăng trải nghiệm KH để giữ chân khách hàng, biến họ thành FAN
• Báo cáo định kỳ
• Một số nhiệm vụ phát sinh khác do Ban Giám Đốc yêu cầu.
Xem chi tiết

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mới Tốt Nghiệp
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Lễ tân - PG - PB
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
- Kiểm soát sĩ số lớp học danh sách học sinh trên hệ thống, điểm danh học sinh.
- Tư vấn khóa học cho khách hàng.
- Hỗ trợ việc đặt lịch học cho khách hàng( theo đợt)
- Trực quầy lễ tân
- Tiếp đón học sinh và phụ huynh khi đến trung tâm
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh (Sales) Fulltime

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Duy trì quan hệ kinh doanh với những khách hàng hiện có.
- Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng, hợp đồng với đối tác mới và tiềm năng.
- Trực tiếp thực hiện đàm phán, ký kết và đốc thúc hợp đồng. Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực hiện hợp đồng cũng như sau khi kết thúc hơp đồng.
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao theo tháng, quý.
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu về trung tâm cho khách có nhu cầu đăng ký.
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến.
- Tư vấn và xử lý thông tin khách hàng yêu cầu về dịch vụ, sản phẩm thông qua hotline, Facebook và Email.
- Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng: xử lý phản nàn, khiếu nại liên quan đến dịch vụ đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Tham gia các sự kiện Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ được Công ty tổ chức.
- Làm việc và tuân theo sự phân công của Quản lý, nội quy của công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Fulltime

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcKhác
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến hotline
Trả lời các câu hỏi của khách hàng gọi điện đến
• Tư vấn và xử lý thông tin khách hàng yêu cầu về dịch vụ, sản phẩm thông qua hotline, Facebook và Email.
• Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng: xử lý phản nàn, khiếu nại liên quan đến dịch vụ đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất
• Tham gia các sự kiện Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ được tổ chức.
• Làm việc và tuân theo sự phân công của Quản lý, nội quy của công ty
• Gọi điện tư vấn, giới thiệu về trung tâm cho khách có nhu cầu đăng ký
- Tiếp khách đến trung tâm
- Check hệ thống online những bé đi học và nghỉ học
- Làm báo cáo bằng excel khách hàng
- Thời gian làm việc : fulltime và làm việc được vào cuối tuần
Xem chi tiết

Trưởng Nhóm Vận Hành Trung Tâm

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
• Lên kế hoạch hoạt động, marketing của trung tâm My Gym Ciputra và theo dõi thúc đẩy doanh số hoàn thành chỉ tiêu.
• Quản lý, điều hành các bộ phận đảm bảo trung tâm được vận hành với chất lượng dịch vụ đạt đúng tiêu chuẩn thương hiệu của Mỹ;
• Nghiên cứu thị trường và tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh trong khu vực
• Xây dựng và phát triển quan hệ với các khách hàng tại Trung tâm và với các đối tác khách hàng tiềm năng;
• Huấn luyện năng lực, khả năng và kiến thức cho đội ngũ nhân viên;
• Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ, nhân sự, cơ sở vật chất của trung tâm;
• Thời gian làm việc bắt buộc không được nghỉ: thứ 7 và chủ nhật.
• Địa điểm làm việc: My Gym Ciputra, Hà Nội.
Xem chi tiết

Quản Lý Vận Hànhtrung Tâm Gym Cho Trẻ Em

Phó phòng
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
• Lên kế hoạch hoạt động, marketing của trung tâm My Gym Ciputra và theo dõi thúc đẩy doanh số hoàn thành chỉ tiêu.
• Quản lý, điều hành các bộ phận đảm bảo trung tâm được vận hành với chất lượng dịch vụ đạt đúng tiêu chuẩn thương hiệu của Mỹ;
• Nghiên cứu thị trường và tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh trong khu vực
• Xây dựng và phát triển quan hệ với các khách hàng tại Trung tâm và với các đối tác khách hàng tiềm năng;
• Huấn luyện năng lực, khả năng và kiến thức cho đội ngũ nhân viên;
• Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ, nhân sự, cơ sở vật chất của trung tâm;
• Thời gian làm việc bắt buộc không được nghỉ: thứ 7 và chủ nhật.
• Địa điểm làm việc: My Gym Ciputra, Hà Nội.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Hn

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Duy trì quan hệ kinh doanh với những khách hàng hiện có.
- Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng, hợp đồng với đối tác mới và tiềm năng.
- Trực tiếp thực hiện đàm phán, ký kết và đốc thúc hợp đồng. Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực hiện hợp đồng cũng như sau khi kết thúc hơp đồng.
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao theo tháng, quý.
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu về trung tâm cho khách có nhu cầu đăng ký.
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến.
- Tư vấn và xử lý thông tin khách hàng yêu cầu về dịch vụ, sản phẩm thông qua hotline, Facebook và Email.
- Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng: xử lý phản nàn, khiếu nại liên quan đến dịch vụ đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Tham gia các sự kiện Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ được Công ty tổ chức.
- Làm việc và tuân theo sự phân công của Quản lý, nội quy của công ty.
Xem chi tiết

Quản Lý Vận Hành (Operation Manager) Trung Tâm Gym Cho Trẻ Em: My Gym Ciputra.

Phó phòng
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
• Lên kế hoạch hoạt động, marketing của trung tâm My Gym Ciputra và theo dõi thúc đẩy doanh số hoàn thành chỉ tiêu.
• Quản lý, điều hành các bộ phận đảm bảo trung tâm được vận hành với chất lượng dịch vụ đạt đúng tiêu chuẩn thương hiệu của Mỹ;
• Nghiên cứu thị trường và tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh trong khu vực
• Xây dựng và phát triển quan hệ với các khách hàng tại Trung tâm và với các đối tác khách hàng tiềm năng;
• Huấn luyện năng lực, khả năng và kiến thức cho đội ngũ nhân viên;
• Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ, nhân sự, cơ sở vật chất của trung tâm;
• Thời gian làm việc bắt buộc không được nghỉ: thứ 7 và chủ nhật.
• Địa điểm làm việc: My Gym Ciputra, Hà Nội.
Xem chi tiết

Nhân Viên Nhân Sự

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Giám sát, đánh giá ý thức và 1 phần chất lượng công việc của toàn thể NV
- Tuyển dụng nhân sự cho Cty khi cần
- Hỗ trợ lễ tân & Chăm sóc khách hàng khi cần
- Làm việc và tuân theo sự phân định của Quản lý, nội quy của công ty
Xem chi tiết

Trợ Lý Giám Đốc

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- kiểm tra các văn bản, hóa đơn chứng từ, từ các đơn vị khác chuyển đến trước khi trình Tổng giám đốc phê duyệt.
- Chuẩn bị tham dự các cuộc họp của các đơn vị đúng theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
- bố trí lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng GĐ.
- tiếp nhận, phân chia, bố trí, khắc phục thông tin, văn bản, file từ các bộ phận và tổng hợp gửi lên Ban Tổng giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgành nghề khác
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- lập kế hoạch công việc theo tháng dựa trên master plan đã sẵn có
- Xây dựng & hoàn thiện các tài liệu về nhãn hiệu, MKT, Quảng cáo, phục vụ bán hàng
- thiết kế & in ấn các ấn phẩm truyền thông
- Đưa ra sáng kiến & tổ chức các sự kiện tối thiểu 3 tháng / lần
- Thực hiện các khảo sát và nghiên cứu thị trường & đối thủ cạnh tranh
- hỗ trợ đơn vị khác khi được yêu cầu
Xem chi tiết

Thư Ký Giám Đốc Lương Khởi Điểm 7-10 Triệu

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Nhắc lịch, giám sát tiến độ công việc của các phòng, ban
- Hỗ trợ giám đốc kiểm tra báo cáo công việc của các phòng ban
- Tham dự và thư ký cuộc họp giữa Ban giám đốc với các đối tác, các bộ phận liên quan.
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... khi có yêu cầu
- Hỗ trợ Ban giám đốc trong việc tóm lược tài liệu / hồ sơ khi có yêu cầu, đồng thời lưu trữ các thông tin / tài liệu quan trọng.
- Làm một số công việc của thư ký: Đặt lịch làm việc cho Ban giám đốc, sắp xếp cuộc họp, đầu mối liên lạc với các bộ phận khác, nhắc lịch làm việc với các công việc hành chính khác.
- Theo dõi, báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, các dự án.
- Một số nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc yêu cầu.
Xem chi tiết

Trợ Lý Giám Đốc Phát Triển Dự Án Lương Khởi Điểm Từ 7-10 Triệu / Tháng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Hỗ trợ GĐ nghiên cứu, chuẩn bị giấy tờ, tài liệu, tổ chức đội ngũ liên quan tới các dự án mới để làm việc với các đối tác.
- Tham dự và thư ký cuộc họp giữa Ban giám đốc với các đối tác, các bộ phận liên quan.
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... khi có yêu cầu
- Hỗ trợ Ban giám đốc trong việc tóm lược tài liệu / hồ sơ khi có yêu cầu, đồng thời lưu trữ các thông tin / tài liệu quan trọng.
- Làm một số công việc của thư ký: Đặt lịch làm việc cho Ban giám đốc, sắp xếp cuộc họp, đầu mối liên lạc với các bộ phận khác, nhắc lịch làm việc với các công việc hành chính khác.
- Theo dõi, báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, các dự án.
- Một số nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc yêu cầu.
Xem chi tiết
2

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype