- Học vấn: Đã Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành marketing, QTKD, thương mại điện tử
- Đã có kinh nghiệm quản trị ads facebook, ads google, các nền tảng mạng xã hội
- Có kiến thức về các kênh truyền thông và công cụ theo dõi đánh giá các hoạt động truyền thông thương hiệu hoặc các công cụ phân tích thị trường như Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Google+….).
- Kỹ năng phân tích, khả năng nắm bắt thông tin tốt
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và có trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng thiết kế, design, sản xuất video là một điểm cộng.
Chia sẻ
Bình luận