Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
 CÔNG TY TNHH SX KD XNK REWA VN2 ngàytia set

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH SX KD XNK REWA VN

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhTư vấnViệc làm bán hàng

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2751

|

Cập nhật: 10/04/2024 (1 tháng trước)

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH SX KD XNK REWA VN

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhTư vấnViệc làm bán hàng

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2751

|

Cập nhật: 10/04/2024 (1 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Bối cảnh lên hương của nền kinh tế cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường tuyển dụng trực tuyến mang đến ứng viên nhiều cơ hội tiếp cận với top tin tuyển dụng hấp dẫn. Là người hâm mộ trung thành của tập đoàn NHÂN VIÊN KINH DOANH và đang muốn tìm công việc Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng hấp dẫn, đãi ngộ tốt, cơ hội việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH tại CÔNG TY TNHH SX KD XNK REWA VN trên trang timviec365 là sự lựa chọn tuyệt vời, không thể bỏ qua được. Có 1 việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH, QUẢN LÝ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ, NHÂN VIÊN KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ hấp dẫn tại CÔNG TY TNHH SX KD XNK REWA VN đang chờ bạn ứng tuyển. Tận dụng ngay cơ hội việc làm chất lượng với chỉ số 1-0-2!

Hành trang cùng ứng viên tìm việc NHÂN VIÊN KINH DOANH ưng ý, timviec365 rất vinh dự giới thiệu đến bạn danh sách việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng được lọc và đề xuất bởi AI365. Hãy tra cứu và xem thông tin đầy đủ về việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng tại website để biến ước mơ làm việc tại các công ty hàng đầu, chuyên nghiệp và phát triển thành hiện thực nhé.

Tại sao nên ứng tuyển vào vị trí Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng trên Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Được thành lập từ năm 2016, timviec365.vn là một trang web tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam, hỗ trợ hơn 2,5 triệu ứng viên truy cập các cơ hội việc làm hấp dẫn tại mọi vị trí từ các công ty hàng đầu. Mỗi ngày, hàng ngàn tin tuyển dụng Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng chất lượng từ các Công ty VIP liên tục được cập nhật trên site để đáp ứng nhu cầu tìm việc của các ứng viên có nhu cầu săn tìm việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng như ý.

Đặc biệt, phương pháp áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình sàng lọc hồ sơ và đề xuất việc làm - AI365 loại bỏ hoàn toàn sự cách biệt giữa ứng viên và nhà tuyển dụng, bằng cách phân tích CV và đề xuất việc làm hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu đặc thù của từng người tìm việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Đến với timviec365.vn, ứng viên tìm việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng có có cơ hội tiếp cận với CV khổng lồ với trên 3500 mẫu CV đa dạng phong cách, ngôn ngữ được gợi ý bởi AI365 cho từng vị trí công việc. Một công cụ tạo CV tự động, tiện lợi và thông minh, cho phép người sử dụng tùy chỉnh theo phong cách và ngành nghề khác nhau, cung cấp hỗ trợ tạo CV bằng 5 ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra, công cụ cũng cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách viết CV chuẩn, giúp ứng viên tìm việc Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng có thể sở hữu mẫu CV ưng ý chỉ trong 3 phút, và dễ dàng chỉnh sửa miễn phí.

Ngay sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên site sẽ được AI365 sàng lọc và gửi đến nhà tuyển dụng Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng đang có nhu cầu tuyển dụng. Ứng viên sẽ được liên hệ trực tiếp bởi đơn vị tuyển dụng để mời phỏng vấn mà không cần gửi hồ sơ như trước đây.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, chúng tôi sử dụng công nghệ để hỗ trợ quá trình tìm kiếm và tuyển dụng việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm và tương tác cũng như trò chuyện với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Ứng viên ứng tuyển việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng cũng dễ dàng cập nhật được thông tin nhà tuyển dụng mình quan tâm và nhận được những gợi ý công việc phù hợp bởi AI365 qua chat để tham khảo và ứng tuyển miễn phí.

Bên cạnh đó, timviec365.vn cam đoan sẽ hỗ trợ người tìm việc trong việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến công việc Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng suốt cả ngày, kể cả trong những ngày nghỉ lễ và Tết.

Tại trang timviec365.vn, bạn có thể đưa ra quyết định về công việc Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng đáng tin cậy với mức lương hấp dẫn nhất và sự hỗ trợ chu đáo, hoàn toàn miễn phí trong quá trình tìm kiếm việc làm của bạn. Hãy tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội việc làm tốt nào nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng