Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
 CÔNG TY TNHH SX KD XNK REWA VN3 ngàytia set

NHÂN VIÊN KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH SX KD XNK REWA VN

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhThương mại điện tửTư vấn

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2848

|

Cập nhật: 22/04/2024 (8 ngày trước)

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH SX KD XNK REWA VN

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhThương mại điện tửTư vấn

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2848

|

Cập nhật: 22/04/2024 (8 ngày trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Bối cảnh lên hương của nền kinh tế cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường tuyển dụng trực tuyến mang đến ứng viên nhiều cơ hội tiếp cận với top tin tuyển dụng hấp dẫn. Là người hâm mộ chân chính của khối việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ và đang muốn tìm kiếm công việc Nhân viên kinh doanh, Thương mại điện tử, Tư vấn hấp dẫn và có điều kiện tốt. Việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ tại CÔNG TY TNHH SX KD XNK REWA VN trên trang tìm việc 365 là một sự lựa chọn xuất sắc mà ứng viên không thể bỏ qua. Có 1 việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH, QUẢN LÝ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ, NHÂN VIÊN KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ hấp dẫn tại CÔNG TY TNHH SX KD XNK REWA VN đang chờ bạn ứng tuyển. Tận dụng ngay cơ hội việc làm chất lượng với 1-0-2!

Đồng hành cùng ứng viên săn việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ như ý, timviec365 hân hạnh giới thiệu đến bạn tốp tin tuyển dụng Nhân viên kinh doanh, Thương mại điện tử, Tư vấn được sàng lọc và gợi ý bởi AI365. Hãy tham khảo và xem chi tiết danh sách việc làm Nhân viên kinh doanh, Thương mại điện tử, Tư vấn tại để biến ước mơ làm việc tại các công ty năng động, chuyên nghiệp hàng đầu thành sự thật nhé.

Tại sao nên tham gia công việc Nhân viên kinh doanh, Thương mại điện tử, Tư vấn trên Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Nhân viên kinh doanh, Thương mại điện tử, Tư vấn đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Được thành lập từ năm 2016, trang web timviec365.vn là một nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, hỗ trợ hơn 2,5 triệu ứng viên tiếp cận với cơ hội việc làm hấp dẫn tại mọi vị trí từ những công ty hàng đầu. Hàng ngày, có hàng ngàn thông báo việc làm Nhân viên kinh doanh, Thương mại điện tử, Tư vấn chất lượng từ các Công ty VIP được liên tục cập nhật trên trang web để phục vụ nhu cầu tìm kiếm việc làm của người đang cần tìm việc Nhân viên kinh doanh, Thương mại điện tử, Tư vấn.

Đặc biệt, quá trình sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình sàng lọc hồ sơ và đề xuất việc làm Nhân viên kinh doanh, Thương mại điện tử, Tư vấn - AI365 đã loại bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và nhà tuyển dụng bằng cách phân tích CV và đề xuất các công việc Nhân viên kinh doanh, Thương mại điện tử, Tư vấn hấp dẫn cho từng người tìm việc, phù hợp với nhu cầu của họ.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Đến với timviec365.vn, người tìm việc làm Nhân viên kinh doanh, Thương mại điện tử, Tư vấn có cơ hội tiếp cận với một nguồn CV khổng lồ gồm hơn 3500 mẫu CV đa dạng về phong cách và ngôn ngữ, mà AI365 đã gợi ý cho từng vị trí công việc. Công cụ tạo CV tự động, đơn giản, linh hoạt theo từng ngành nghề và phong cách khác nhau, hỗ trợ tạo CV bằng 5 ngôn ngữ khác nhau. Cung cấp hướng dẫn chi tiết viết CV chuẩn, giúp ứng viên Nhân viên kinh doanh, Thương mại điện tử, Tư vấn có thể sở hữu mẫu CV lý tưởng trong vòng 3 phút, chỉnh sửa dễ dàng và miễn phí.

Ngay sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên site sẽ được AI365 sàng lọc và gửi đến nhà tuyển dụng Nhân viên kinh doanh, Thương mại điện tử, Tư vấn đang có nhu cầu tuyển dụng. Ứng viên sẽ được đơn vị tuyển dụng liên hệ trực tiếp mời phỏng vấn mà không cần rải hồ sơ như trước.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là đơn vị chuyên tuyển dụng trực tuyến hàng đầu với việc áp dụng công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm kiếm và tuyển dụng, ứng viên muốn tim việc Nhân viên kinh doanh, Thương mại điện tử, Tư vấn có thể dễ dàng tìm kiếm và tương tác, trò chuyện với nhà tuyển dụng công việc yêu thích qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Ứng viên xin việc Nhân viên kinh doanh, Thương mại điện tử, Tư vấn có thể dễ dàng cập nhật thông tin về nhà tuyển dụng mình quan tâm và nhận được gợi ý về công việc phù hợp qua hệ thống chat AI365 để tham khảo và nộp hồ sơ miễn phí.

Hơn nữa, trang timviec365.vn đảm bảo sẽ hỗ trợ những người tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến công việc Nhân viên kinh doanh, Thương mại điện tử, Tư vấn liên tục, 24/24, kể cả trong những ngày nghỉ lễ.

Tại timviec365.vn, bạn có thể tìm thấy những cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh, Thương mại điện tử, Tư vấn uy tín với mức lương tốt nhất và được hỗ trợ nhiệt tình, miễn phí trong quá trình tìm kiếm việc làm của bạn. Hãy tạo CV365 ngay để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng