Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Long An
Long An
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH SX Bao Bì Dương Vinh Hoa

Nhân viên Kinh doanh nội địa

Thỏa thuận

Long An

Công ty TNHH SX Bao Bì Dương Vinh Hoa

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàngNhân viên kinh doanhQuản trị kinh doanh

Lĩnh vực: nhân viên chăm sóc khách hàngnhân viên kinh doanh vải

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 6922

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Long An

Công ty TNHH SX Bao Bì Dương Vinh Hoa

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàngNhân viên kinh doanhQuản trị kinh doanh

Lĩnh vực: nhân viên chăm sóc khách hàngnhân viên kinh doanh vải

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 6922

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Bắt đầu hoạt động trên thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, với gần 10 năm nghiên cứu, cải tiến và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn hão hứng giới thiệu sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để nâng cao trải nghiệm của nhân viên và phát triển tài năng. Là một đầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và các doanh nghiệp uy tín, Hệ sinh thái HR tech của timviec365.vn cung cấp các giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và hiệu quả cho các lĩnh vực hot như bán hàng và kinh doanh, với sự hỗ trợ của công nghệ AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh với chế độ đãi ngộ tốt, NHÂN VIÊN KINH DOANH NỘI ĐỊA tại Công ty TNHH SX Bao Bì Dương Vinh Hoa trên timviec365.vn là lựa chọn không thể bỏ qua. Ngoài ra, còn có đến 10 cơ hội Nhân viên kế toán làm việc ở Đức Hòa Long An, Kế toán tổng hợp làm việc ở Đức Hòa Long An, trưởng phòng hcns biết tiếng hoa, Trưởng phòng HCNS, Nhân viên Kinh doanh nội địa, Nhân viên Kỹ thuật cơ khí, Trưởng phòng kỹ thuật, Trợ lí tổng giám đốc, Nhân viên Kỹ thuật cơ khí, Nhân viên kế toán khác tại Công ty TNHH SX Bao Bì Dương Vinh Hoa đang chờ đón bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, cá nhân tìm việc có thể dễ dàng xem thông tin về các công việc hot từ các đơn vị tuyển dụng hàng đầu như Việc làm Công ty TNHH SX Bao Bì Dương Vinh Hoa. Đặc biệt, ứng viên có thể xem danh sách việc làm bán hàng tại đây và chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Xin việc nhanh chóng bằng cách liên kết với các công ty có uy tín.

Dựa trên công nghệ mạnh như trí tuệ nhân tạo, timviec365.vn đã thành lập nền tảng hàng đầu cho việc tìm việc và kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy tại Việt Nam. Tại timviec365.vn, người tìm việc dễ dàng truy cập vào danh sách việc làm mới nhất trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngành bán hàng. Ngoài ra, trang web này cung cấp những bài viết hữu ích về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để giúp ứng viên tiếp cận cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo hồ sơ cá nhân không tốn phí, nộp đơn tuyển dụng nhanh chóng tự động.

Khi sử dụng trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ tạo CV online chỉ trong 3 phút. Với hơn 3500 mẫu CV khác nhau, người tìm việc Công ty TNHH SX Bao Bì Dương Vinh Hoa sẽ có tự do lựa chọn cho mình mẫu CV phù hợp nhất với bố cục và nội dung chuẩn. Bạn có thể tải xuống bản CV miễn phí và nộp hồ sơ trực tiếp cho các công việc trên trang web. Hệ thống còn tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp tiếp nhận và phân tích CV một cách chi tiết, gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng cần tìm nhân sự. Nhà tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua chat hoặc email và có thể liên hệ với ứng viên để sắp xếp phỏng vấn.

+ Giúp đỡ luôn sẵn lòng, ở mọi địa điểm

Với vị thế là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm việc và giải đáp thắc mắc xuyên suốt 24/24, bao gồm cả những ngày lễ, Tết.

Với những công cụ hữu ích, timviec365.vn sẽ là người bạn đồng hành đắc lực giúp người tìm việc đạt hiệu quả cao nhất. Hãy tạo CV ngay để tìm việc nhanh chóng, Việc làm Công ty TNHH SX Bao Bì Dương Vinh Hoa mang lại các phúc lợi tốt đáng giá.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng