Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
TNHH TM&CN VINATOKEN

Nhân viên Kinh Doanh Thương Mại Điện Tử

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

TNHH TM&CN VINATOKEN

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Hàng Tiêu Dùng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 5603

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

TNHH TM&CN VINATOKEN

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Hàng Tiêu Dùng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 5603

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc sử dụng các trang web, mạng xã hội và các phương tiện truyền thông đại chúng như điện thoại thông minh, máy tính,...đã tạo ra một sự gia tăng mạnh mẽ trong việc tìm kiếm việc làm trên các nền tảng này của tất cả các ngành nghề, khiến cho việc này trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Thay vì phải tốn công rải hồ sơ và CV truyền thống và chờ đợi mệt mỏi như trước đây, người ứng tuyển bây giờ có thể tận dụng các tiện ích trên các trang web tuyển dụng uy tín để tạo hồ sơ và ứng tuyển miễn phí, cũng như dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng. Với việc thuộc thế hệ Gen Z, nhu cầu tiếp cận và tìm kiếm việc làm trực tuyến trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Đang ước ao tìm kiếm một vị trí làm việc Nhân viên kinh doanh có hoa hồng cao, chế độ đãi ngộ tốt, NHÂN VIÊN KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ tại TNHH TM&CN VINATOKEN trên trang web timviec365.vn là sự chọn lựa hấp dẫn, hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng. Còn có tới 10 TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH XUẤT KHẨU, Nhân Viên Kinh Doanh Thương Mại Điện Tử (E-Commerce Sales), Nhân Viên Kinh Doanh tại Quận 7, International Sales, Nhân viên Kinh Doanh Thương Mại Điện Tử, TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH B2B, Nhân Viên Kinh Doanh Kênh B2B, Trade Marketing Executive, Global Trade Executive, Nhân Viên Kinh Doanh Kênh GT khác tại TNHH TM&CN VINATOKEN giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Cùng chung tay với ứng viên Nhân viên kinh doanh trong việc tìm kiếm công việc tuyệt vời, timviec365.vn vui mừng chia sẻ với bạn danh sách các cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh hấp dẫn khác ở đây. Hãy khám phá ngay.

Tìm hiểu lý do để tìm việc tại trang timviec365.vn là gì?

Có cơ hội xem thông tin về việc làm nhân viên kinh doanh, bán hàng từ các công ty hàng đầu trên danh sách tuyển dụng.

Timviec365.vn đã hoạt động trong ngành tuyển dụng trực tuyến suốt hơn 10 năm kể từ năm 2016. Trang web này hãnh diện là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này, đồng thời được nhiều nhà quản lý nhân sự và doanh nghiệp trên khắp đất nước tin tưởng lựa chọn. Timviec365.vn cam kết cung cấp cho người tìm việc Nhân viên kinh doanh chất lượng cao và đảm bảo mỗi tin tuyển dụng được kiểm duyệt trước khi đăng tải. Công ty này đảm bảo mọi thông tin về mô tả công việc và địa điểm làm việc đều được minh bạch rõ ràng. Đặc biệt, những tổ chức muốn đăng tải thông tin tuyển dụng phải cung cấp hồ sơ đăng ký kinh doanh hợp lệ.

Về mức độ nổi bật, tin tuyển dụng đối với Nhân viên kinh doanh được liên tục cập nhật trên trang chủ timviec365.vn ở 3 nguồn thông tin quan trọng: Việc làm hấp dẫn, việc làm có thương hiệu và việc làm cần tuyển người gấp, bên cạnh các trang ngành chuyên ngành, theo tỉnh thành, và lĩnh vực khi ứng viên sử dụng từ khóa liên quan đến Nhân viên kinh doanh. Giao diện thân thiện và tiện dụng giúp ứng viên trên toàn quốc dễ dàng tiếp cận các cơ hội việc làm phù hợp.

2. Cung cấp công cụ tạo và tải CV online miễn phí

Timviec365.vn không chỉ liên kết ứng viên với danh sách các vị trí tuyển dụng Nhân viên kinh doanh hấp dẫn mà còn là nơi đáng tin cậy để thu hút ứng viên Nhân viên kinh doanh thông qua công cụ tạo và tải CV trực tuyến miễn phí. Với hơn 3500 mẫu CV đẹp, đa dạng, và linh hoạt, mỗi mẫu đi kèm hướng dẫn chi tiết, ứng viên dễ dàng tạo CV trực tuyến một cách nhanh chóng qua máy tính hoặc điện thoại và tải về miễn phí. Sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình tạo CV, timviec365.vn sẽ tự động chuyển CV của ứng viên đến nhà tuyển dụng phù hợp, từ đó giúp nhà tuyển dụng liên hệ và mời ứng viên phỏng vấn một cách thuận tiện.

3. Cam kết ứng viên 24/24 kể cả trong những ngày lễ tết

Dịch vụ của Timviec365.vn cho phép ứng viên và nhà tuyển dụng kết nối thông qua chat365, bao gồm livechat, zalo và số điện thoại. Người tìm việc và nhà tuyển dụng có thể tự actively liên hệ để thảo luận về công việc, nhận tư vấn và nộp đơn trực tuyến qua hệ thống. Timviec365.vn cam kết luôn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tìm việc 24/24, ngay cả trong những ngày lễ hay tết, theo tiêu chí "Always make candidates and employers happy".

Là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, Timviec365 được biết đến là nơi hàng đầu giúp ứng viên trên toàn quốc dễ dàng tiếp cận với các cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp đáng tin cậy, trong môi trường làm việc trẻ trung và sôi động. Hãy nhanh chóng tạo CV chất lượng trên trang web timviec365.vn để bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh hấp dẫn nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng