Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Hé lộ tin tức việc làm hấp dẫn: Điện Máy Xanh tuyển dụng An Giang

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Điện Máy Xanh tại An Giang hoạt động rất sôi nổi, đạt doanh thu cao hàng tháng. Không chỉ vậy, việc làm tại đây cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm vì có mức đãi ngộ cao và cơ hội thăng tiến rõ ràng. Vậy thì bạn còn chờ đợi điều gì mà không cùng timviec365.vn tìm hiểu thông tin Điện Máy Xanh tuyển dụng An Giang trong phần trình bày dưới đây?

1. Tổng quan về Điện Máy Xanh tại An Giang

Điện Máy Xanh tại An Giang hiện tại có tới 79 cơ sở kinh doanh và đang tiếp tục mở rộng quy mô đến những vùng sâu vùng xa của tỉnh. Các hoạt động của Điện Máy Xanh tại An Giang thực sự rất sôi nổi cộng thêm tính chịu chi của người dân nơi đây nên các cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào mua hàng.

Tổng quan về Điện Máy Xanh An Giang
Tổng quan về Điện Máy Xanh An Giang

Số lượng khách mua hàng nhiều và có nhiều chi nhánh bán hàng nên Điện Máy Xanh An Giang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cao với các vị trí việc làm hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Làm việc tại Điện Máy Xanh An Giang bạn sẽ được hưởng các chính sách phúc lợi, chế độ lương thưởng hợp lý nhất. Còn bây giờ chúng ta cùng chuyển qua phần tiếp theo để biết các vị trí mà Điện Máy Xanh An Giang đang tuyển dụng như thế nào nhé.

2. Điện Máy Xanh tuyển dụng An Giang những vị trí nào?

2.1. Nhân viên tư vấn bán hàng

Tại các cửa hàng của Điện Máy Xanh An Giang không thể thiếu các vị trí việc làm nhân viên tư vấn bán hàng để hướng dẫn khách mua hàng, giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi, kiểm tra tồn kho để tư vấn cho khách. Ngoài ra, nhân viên bán hàng sẽ phải quản lý, sắp xếp các sản phẩm trên kệ hàng, thu tiền và bàn giao hàng cho khách hoặc giao hàng tại nhà.

Nói chung, nhân viên bán hàng tại siêu thị Điện Máy Xanh hiện nay khá đa nhiệm, hầu như làm được mọi thứ với các tác vụ trên smartphone. Các bạn sẽ được làm việc xoay ca, yêu cầu ngoại hình ưa nhìn, giới hạn độ tuổi 18-27, trẻ trung, nhiệt tình, năng động, cởi mở với mọi người. Thu nhập của nhân viên bán hàng tại Điện Máy Xanh An Giang có thể dao động từ 7-10 triệu đồng.

Điện Máy Xanh tuyển dụng An Giang vị trí nhân viên bán hàng
Điện Máy Xanh tuyển dụng An Giang vị trí nhân viên bán hàng

2.2. Nhân viên bảo vệ

Các mặt hàng tại Điện Máy Xanh đều có giá trị tương đối cao, không gian rộng lớn nên dù ở cơ sở nào cũng cần có bảo vệ để đảm bảo an ninh, trật tự, tránh tình trạng mất cắp đồ. Bên cạnh đó, bảo vệ Điện Máy Xanh được đào tạo phải chu đáo, tận tình chào đón, dắt xe ra vào cho khách. Thế nên, khi tới mua hàng tại Điện Máy Xanh ai ai cũng thấy hài lòng với sự tận tâm phục vụ từ bảo vệ tới nhân viên ở đây.

Cửa hàng Điện Máy Xanh An Giang đang tìm kiếm nhân viên bảo vệ nam trong độ tuổi từ 20 đến 55, có sức khỏe tốt, trung thực, chịu khó, vui vẻ và hòa đồng. Với vị trí bảo vệ, ứng viên sẽ nhận được mức lương khoảng 5-7 triệu đồng/tháng.

2.3. Nhân viên phát triển bán hàng online

Bên cạnh việc bán hàng trực tiếp tại cửa hàng thì hoạt động thương mại điện tử của Điện Máy Xanh An Giang cũng rất sôi nổi. Chính vì thế, công ty cần tuyển số lượng lớn nhân viên phát triển bán hàng online với nhiệm vụ triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mãi online, lên chiến dịch truyền thông, ý tưởng content xúc tiến thương mại.

Điện Máy Xanh tuyển dụng An Giang vị trí nhân viên bán hàng online
Điện Máy Xanh tuyển dụng An Giang vị trí nhân viên bán hàng online

Một số nhân viên phát triển bán hàng online sẽ phụ trách xử lý các khai báo hệ thống cho sản phẩm, đơn hàng online phối hợp với bên media để sản xuất các content, review, livestream, v.v… Không chỉ vậy, nhân viên làm việc tại vị trí này cần phải tối ưu website, thay đổi hình ảnh hiển thị cũng như banner poster để thu hút khách hàng hơn. Nhân viên cũng có thể đưa ra những đề xuất, định hướng để phát triển kênh online và offline của Điện Máy Xanh An Giang. Thu nhập của vị trí này sẽ được thoả thuận trong lúc phỏng vấn, dựa trên cơ sở đánh giá năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.

2.4. Nhân viên kho bảo hành

Các sản phẩm của Điện Máy Xanh chủ yếu là đồ điện tử, máy móc nên sau một thời gian sử dụng chắc chắn sẽ bị hao mòn tài sản, cần được bảo dưỡng, sửa chữa. Và nhân viên kho bảo hành sẽ có trách nhiệm thu nhận sản phẩm mà khách hàng muốn sửa chữa, nhận các thông tin sản phẩm lỗi và giao cho đội kỹ thuật hoặc nhà sản xuất để bảo hành. Đồng thời, vị trí việc làm nhân viên kho cũng có trách nhiệm lấy sản phẩm mới trong kho cho khách, phân loại, kiểm kê hàng hoá đầy đủ và cập nhật lên hệ thống của công ty. Nhân viên kho sẽ nhận được mức lương khoảng 7-10 triệu đồng/tháng.

Xem thêm: Tìm hiểu cách apply các vị trí tuyển dụng Bách Hóa Xanh An Giang

Điện Máy Xanh tuyển dụng An Giang vị trí nhân viên kho bảo hành
Điện Máy Xanh tuyển dụng An Giang vị trí nhân viên kho bảo hành

2.5. Nhân viên mua hàng

Nhân viên mua hàng cùng với giám đốc mua hàng tìm kiếm nhà cung cấp, đi thương thảo với các nhà cung cấp để mua được sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, xây dựng các kế hoạch kinh doanh sản phẩm mới. Ngoài ra, bạn cần kết hợp với phòng ban Logistics, Kế toán, Vận hành để đảm bảo thanh toán tiền hàng, giao nhận hàng hoá đúng quy định công ty. 

Nhân viên mua hàng cũng có trách nhiệm kiểm tra hàng tồn kho và đặt hàng cũng như quản lý chặt chẽ lượng hàng hoá phân phối tại các cửa hàng. Đối với việc làm nhân viên mua hàng, bạn cần nghiên cứu, phân tích thị trường để có kế hoạch mua hàng, kinh doanh hàng hoá cân đối. Nếu muốn ứng tuyển vị trí nhân viên mua hàng tại Điện Máy Xanh An Giang thì bạn cần phải có kinh nghiệm ít nhất 1 năm và lương sẽ được thoả thuận khi phỏng vấn.

2.6. Nhân viên kỹ thuật

Cuối cùng, Điện Máy Xanh tuyển dụng An Giang với vị trí việc làm nhân viên kỹ thuật. Nhân viên kỹ thuật có 3 nhiệm vụ chính đó là: 

- Ở kho sẽ tiếp nhận và vận chuyển hàng hóa từ nhà cung cấp, kiểm tra tồn kho, và tình trạng của hàng hoá;

- Giao hàng, lắp đặt, sửa chữa, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng;

- Kiểm tra hỗ trợ xử lý các phát sinh liên quan đến phần mềm, cài đặt, kiểm tra lỗi sản phẩm và chuyển hàng bảo hành.

Kỹ thuật viên tại Điện Máy Xanh An Giang có thu nhập từ 7-10 triệu đồng và có thể tăng thêm theo năng lực mỗi người.

Điện Máy Xanh tuyển dụng An Giang vị trí nhân viên kỹ thuật
Điện Máy Xanh tuyển dụng An Giang vị trí nhân viên kỹ thuật

3. Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Điện Máy Xanh An Giang

Các việc làm tại Điện Máy Xanh An Giang thu hút nhiều ứng viên vì được đãi ngộ cao. Vậy thì làm việc tại đây có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp hay không?

Khi bạn trở thành một nhân viên của Điện Máy Xanh An Giang bạn sẽ được hưởng tất cả các chế độ bảo hiểm, lương thưởng, phúc lợi của một người lao động đúng theo quy định pháp luật. Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình du lịch, tiệc Tất niên, tổng kết vô cùng vui nhộn, gắn kết tình cảm đồng nghiệp.

Hơn nữa, đây là một môi trường vô cùng năng động, trẻ trung, được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng. Sau một thời gian làm việc tại đây thì bạn có thể thăng tiến lên làm quản lý hoặc các vị trí cao hơn trong bộ máy nhân sự nếu chăm chỉ và có năng lực. Điện Máy Xanh An Giang không những tạo ra nhiều công việc thuận lợi cho người dân nơi đây mà còn tạo nhiều điều kiện để họ phát triển đi lên.

4. Cách thức ứng tuyển Điện Máy Xanh An Giang như thế nào?

4.1. Ứng tuyển qua website việc làm của Thế giới di động

Điện Máy Xanh thực chất là chuỗi siêu thị của tập đoàn Thế giới di động nên các tin tuyển dụng việc làm sẽ được đăng tải tại website việc làm của Thế giới di động. Bạn chỉ cần tìm việc theo chuỗi “Điện Máy Xanh” rồi chọn địa điểm làm việc là An Giang thì sẽ nhận được danh sách các vị trí tuyển dụng cần tìm. Sau đó, đọc thông tin rồi ứng tuyển theo hướng dẫn là xong.

Cách thức ứng tuyển việc làm Điện Máy Xanh An Giang
Cách thức ứng tuyển việc làm Điện Máy Xanh An Giang

4.2. Ứng tuyển việc làm trên website vieclam88.vn

Cách thứ hai, bạn có thể tìm tin tuyển dụng của Điện Máy Xanh An Giang trên website vieclam88.vn và tìm kiếm tương tự cách trên. Điểm khác biệt ở đây đó là bạn có thể sử dụng những mẫu CV chuyên nghiệp có sẵn trên website để ứng tuyển mà không cần phải mày mò tự làm. Như thế sẽ rất tiết kiệm thời gian cho bạn đấy.

Như vậy, vieclam88 đã chia sẻ tất cả thông tin quan trọng về Điện Máy Xanh tuyển dụng An Giang cho bạn rồi đấy. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm việc làm tại An Giang.

Cơ hội vàng trong làng tuyển dụng Toyota An Giang

Toyota An Giang đang tuyển dụng nhân viên có năng lực mà không yêu cầu kinh nghiệm. Đây quả là cơ hội ngàn vàng dành cho các bạn sinh viên mới ra trường muốn được thử sức tại một doanh nghiệp lớn. Cập nhật ngay các tin tuyển dụng Toyota An Giang tại đây để chuẩn bị apply thôi nào.

Tuyển dụng Toyota An Giang

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý