
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘3 - 5 triệu
Hà Nội
Lượt xem: 289
|Cập nhật: 24/11/2017 (6 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
Thực hiện hiệu quả các thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách lưu trú với thái độ phục vụ thân thiện, lịch sự, niềm nở và chuyên nghiệp.
- Cung cấp thông tin, dịch vụ tour, nhà hàng và các dịch vụ khác của Khách sạn.
- Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi trong và ngoài khách sạn gọi đến.
- Ghi nhận các thắc mắc, phàn nàn hoặc hiểu lầm của khách hàng và tìm cách giải quyết sớm nhất có thể, hoặc báo cho cấp trên để có phương án giải quyết. Ghi lại trong sổ nhật ký, để tiện theo dõi và thực hiện.
- Tuân thủ các quy trình quy định của khách sạn.
- Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân hoặc được cấp trên giao.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
Không yêu cầu
Nam/nữ, Ngoại hình dễ nhìn;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, du lịch hoặc tất cả ngành khác có liên quan;
- Sử dụng thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết trong công việc;
- Có thể làm việc theo ca và làm thêm giờ theo đặc thù công việc.
- Giao tiếp tự tin năng động.
Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp gửi xe....
Thử việc 2 tháng, được hưởng 90% Lương trong thời gian thử việc);
- Chế độ thưởng và phúc lợi nhân viên tốt tùy theo năng lực.
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận