Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Bách Hóa Xanh Tân Châu An Giang đang tuyển dụng vị trí nào hiện nay?

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Thị xã Tân Châu, An Giang là một vị trí chiến lược kinh tế mới đang được chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh cực kỳ quan tâm. Khu vực này đang được Bách Hóa Xanh tuyển dụng để mở rộng thêm phạm vi ảnh hưởng của mình. Cùng timviec365.vn tìm hiểu các vị trí mà Bách Hóa Xanh Tân Châu An Giang tuyển dụng nhé!

1. Bách Hóa Xanh Tân Châu An Giang là gì?

Thị xã Tân Châu, An Giang là một vùng sông nước, có mạng lưới sông ngòi chằng chịt nên thị xã ở đây, chủ yếu phát triển về cây trồng lúa nước và các loại thức ăn hải sản. Hiểu được đặc điểm địa lý của khu vực này, cửa hàng Bách Hóa Xanh Tân Châu An Giang đã tập trung bán các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm tươi sống có nguồn gốc thủy sản là chủ yếu. Đây chính là cách mà nhà lãnh đạo của Bách Hóa Xanh Tân Châu muốn phân phối sản phẩm của người nông dân, đồng thời cũng giúp phục vụ khu công nghiệp ở nơi đây.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Bách Hóa Xanh ở Tân Châu, An Giang đã liên tục mở rộng phạm vi ảnh hưởng của mình. Tính đến nay, Bách Hóa Xanh đã mở thành công 4 cửa hàng lớn nhỏ khác nhau, được phân bố khắp thị xã

Vào “mùa ứng tuyển”, Bách Hóa Xanh ở Tân Châu An Giang đã có một nước đi mới khi tiếp tục tuyển dụng thêm các vị trí ở 4 cửa hàng này. Với số lượng nhân viên mới sắp ứng tuyển, các quản trị tin rằng, họ sẽ phục vụ khách hàng tận tâm và tốt nhất.

Bách Hóa Xanh là gì
Bách Hóa Xanh là gì?

2. Bách Hóa Xanh tại Tân Châu An Giang đang tuyển dụng vị trí nào?

Cứ sau một khoảng thời gian nhất định, Bách Hóa Xanh ở Tân Châu, An Giang lại tiếp tục đợt tuyển dụng mới. Những ứng viên mới này là sự thay thế cho số nhân viên đã được lên các vị trí công việc hoặc không chuyển sang ngành mới. Sau đây là một số vị trí đang được Bách Hóa Xanh tuyển dụng:

2.1. Vị trí nhân viên quầy hàng tươi

Nhân viên quầy hàng tươi là những người có nhiệm vụ tư vấn khách hàng và luôn sẵn sàng sơ chế thực phẩm ở quầy hàng tươi. Bạn sẽ là người chủ động làm sạch thực phẩm như đánh vảy, rửa cá hay sơ chế thủy sản.

Đối với thực phẩm nông sản, bạn cũng sơ chế các thực phẩm tươi sống như làm sạch gà, pha lóc thịt lợn, pha thịt bò hay gà,… Bên cạnh những thực phẩm tươi sống, bạn cũng cần sơ chế rau củ quả để làm sạch.

Không chỉ đối với thực phẩm, bạn cũng cần thường xuyên, làm sạch sẽ quầy hàng tươi. Về tính chất công việc như vậy, nhân viên tuyển dụng sẽ chỉ yêu cầu bạn có sức khỏe và trong độ tuổi từ 18 – 50 tuổi.

Vị trí nhân viên quầy hàng tươi
Vị trí nhân viên quầy hàng tươi

2.2. Vị trí nhân viên quầy hàng khô

Cũng giống như người nhân viên ở trên, nhân viên quầy hàng khô cũng sẽ phải làm những công việc đặc thù mà chỉ riêng họ sẽ phải phụ trách. Khi làm ứng tuyển ở vị trí này, bạn sẽ phải làm tư vấn, sắp xếp và kiểm tra hàng hóa. Những mặt hàng hết hạn sử dụng sẽ được thay mới, các sản phẩm được sắp xếp theo thứ tự hạn sử dụng.

Không chỉ xếp hàng, bạn cũng sẽ phối hợp với bảo vệ để xếp và nhận hàng từ xe của nhà cung cấp. Bạn cần phải sắp xếp các mặt hàng một cách có hệ thống, theo thứ tự để có thể lấy ra đúng thời điểm, đúng lúc.

Khi đã hoàn thành đầu việc trên, bạn cũng sẽ làm nhiệm vụ như một nhân viên marketing. Đi phát tờ rơi hay tìm các phương án để quảng bá thương hiệu của cửa hàng.

2.3. Vị trí thu ngân của cửa hàng

Một vị trí quan trọng khác mà cửa hàng Bách Hóa Xanh Tân Châu An Giang bắt buộc phải có là nhân viên thu ngân. Ở vị trí thu ngân, bạn sẽ phải đứng ở vị trí quầy và trực tiếp tính tiền cho khách.

Có thể thấy, công việc này khá đơn giản khi bạn chỉ việc đứng ở quầy, tính tiền hay tư vấn chương trình khuyến mại. Tuy nhiên, công việc này khó khăn ở chỗ là luôn yêu cầu bạn phải tỉnh táo, cẩn thận ở trong từng khâu làm việc bởi chỉ cần tính tiền sai cho khách, bạn sẽ phải tự bỏ tiền túi ra đền bù đấy nhé.

Vị trí thu ngân của siêu thị
Vị trí thu ngân của siêu thị

2.4. Vị trí bảo vệ của cửa hàng

Vị trí tiếp theo mà Bách Hóa Tân Châu An Giang đang tuyển dụng là công việc bảo vệ. Công việc này nghe có vẻ đơn giản, khi bạn chỉ cần trông xe, dắt xe và chào khách mỗi khi ra về. Những cái khó ở chỗ là bạn luôn giữ cho mình sự vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo để tạo được ấn tượng với khách khi vừa bước vào.

Khi chỉ đơn thuần là bảo vệ, bạn cũng sẽ làm như một người vận chuyển kho, xếp hàng, sẵn sàng đóng hàng khi cần thiết. Mặc dù đang giúp người nhân viên ở trong cửa hàng, nhưng bạn cũng cần nâng cao cảnh giác, không xảy ra mất xe.

2.5. Vị trí cửa hàng trưởng

Vị trí cửa hàng trường cũng là một công việc vô cùng quan trọng trong cửa hàng. Họ sẽ là người trực tiếp sắp xếp công việc, lên kế hoạch, tính toán mặt hàng cần chuẩn bị để tiêu thụ được nhiều nhất.

Để làm được vị trí này, bạn bắt buộc phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở các cửa hàng, nhận được nhiều giải thưởng hay có nhiều thành tích KPI. Chỉ như vậy, bạn mới có đủ kinh nghiệm và tài quản lý để điều hành cửa hàng hoạt động tốt nhất.

2.6 Vị trí cửa hàng phó

Bên cạnh cửa hàng trưởng chính là cửa hàng phó. Đây là một vị trí được ví như cánh tay phải đắc lực của cửa hàng phó. Khi được ở vị trí công việc này, bạn sẽ có trách nhiệm lên đề xuất, triển khai kế hoạch, sắp xếp thời gian để đào tạo nhân viên khi có yêu cầu.

Cũng tương tự như cửa hàng trưởng, bạn cũng cần có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở nhiều vị trí khác và từng giữ chức vụ quản lý cửa hàng. Độ tuổi thích hợp để vào vị trí này là từ 23 – 30 tuổi, trải qua nhiều bài thi và trải nghiệm thực tế thì mới có thể nhận công việc.

2.7. Vị trí admin tại Bách Hóa Xanh

Với sự phát triển của khoa học công nghệ và trang mạng xã hội, Bách Hóa Xanh còn tuyển dụng thêm vị trí admin ngành hàng. Ở vị trí công việc này, bạn sẽ đóng vai như một người bán hàng online, liên tục xử lý các đơn hàng, đặt hàng trên app, trao đổi với khách hàng để phục vụ tốt nhất.

Bạn không chỉ cần hướng tới việc bán hàng mà còn cần liên kết với chuyên gia từ nhà cung cấp, trao đổi thông tin với bên kho và thực hiện thủ tục khai báo để bổ sung kịp thời các sản phẩm thiếu sót. Mặc dù chủ yếu làm việc trên trực tiếp nhưng bạn sẽ cần có các kỹ năng và tư duy như một cửa hàng trưởng đích thực như biết cách quản lý thời gian, biết cách lập mục tiêu và thiết lập kế hoạch, sử dụng thành thạo phần mềm excel.

Vị trí Admin tại Bách Hóa Xanh
Vị trí Admin tại Bách Hóa Xanh

3. Bách Hóa Xanh ở Tân Châu có cơ hội nghề nghiệp như thế nào?

Bách Hóa Xanh ở Tân Châu, An Giang có rất nhiều vị trí việc làm cần tuyển dụng. Phần lớn đều không yêu cầu khắt khe kinh nghiệm đầu vào. Trong trường hợp chưa có kinh nghiệm, bạn sẽ có cơ hội để được đào tạo, học tập, bổ sung kỹ năng và liên tục giao lưu với cửa hàng khác để có thêm kinh nghiệm thực tế.

Khi bắt đầu vào cửa hàng Bách Hóa Xanh, bạn sẽ được làm bài test để xác định bản thân và sắp xếp vào vị trí phù hợp hay tự bản thân lựa chọn. Về cơ bản, bạn chỉ cần có thái độ, chăm chỉ và luôn có tinh thần cầu tiến là có thể làm tốt nhiệm vụ của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn bạn chuẩn bị hồ sơ xin việc Bách hóa xanh

Bách Hóa Xanh Tân Châu có cơ hội nghề nghiệp như thế nào
Bách Hóa Xanh Tân Châu có cơ hội nghề nghiệp như thế nào

4. Bách Hóa Xanh ở Tân Châu sẽ tìm việc làm tuyển dụng ở đâu?

Bạn có thể dễ tìm các vị trí công việc của Bách Hóa Tân Châu An Giang trên các website hoặc trang mạng xã hội. Bên cạnh tìm kiếm việc làm trên trang chủ của Bách Hóa Xanh, bạn cũng có thể lên trang web vieclam88.vn. Trang web này luôn được các nhà tuyển dụng Bách Hóa Xanh đăng tin ở đây. Khi vào các trang web hay trang chủ ở đây, bạn nên có sự xem xét các mức lương, thưởng, yêu cầu để tìm cho mình một vị trí thích hợp.

Bách Hóa Xanh ở Tân Châu tìm việc làm tuyển dụng ở đâu
Bách Hóa Xanh ở Tân Châu tìm việc làm tuyển dụng ở đâu?

Tóm lại, vieclam88 đã liệt kê được các vị trí mà Bách Hóa Xanh Tân Châu An Giang tuyển dụng. Hiện nay, chuỗi siêu thị này đang mở đợt tuyển dụng tương đối lớn, bạn hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội nhé.

[Cập nhật] Bách Hóa Xanh tuyển dụng tài xế An Giang mới nhất

Tài xế là một vị trí công việc đang được Bách Hóa Xanh tuyển dụng trong thời gian gần đây. Các bạn hãy đọc bài viết để tìm hiểu thêm vị trí tuyển dụng này nhé!

Bách Hóa Xanh tuyển dụng tài xế An Giang

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý