Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[MỚI NHẤT] Tìm việc lái xe ở Tân Châu An Giang có mức lương cao

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Lái xe được biết đến là những người thực hiện các hoạt động vận chuyển, chuyên chở bao gồm cả hàng hóa và con người. Ở bất kỳ nơi đâu cũng có lái xe, bao gồm cả thị xã Tân Châu, An Giang. Nhất là khi trong thời kỳ đô thị hóa, thị xã này đang liên tục tuyển dụng rất nhiều lái xe. Các tin tức ứng tuyển của vị trí này sẽ được timviec365.vn trình bày trong bài viết “tìm việc lái xe ở Tân Châu An Giang” ở ngay bên dưới nhé!

1. Những vị trí lái xe đang được tuyển dụng ở Tân Châu An Giang

Trong mấy năm trở lại đây, thị xã Tân Châu liên tục đi đầu trong toàn tỉnh An Giang về tốc độ phát triển kinh tế, nhất là trong các lĩnh vực công nghiệp – thương mại – dịch vụ. Điều đó đã giúp thị xã có rất nhiều doanh nghiệp, công ty khác nhau. Cùng với đó là những người lái xe có nhiệm vụ chuyên chở trong hoạt động kinh tế. Sau đây sẽ là một số vị trí lái xe mà ở Tân Châu An Giang đang tuyển dụng.

1.1. Vị trí lái xe văn phòng

Lái xe văn phòng được biết đến là những người được thuê để lái xe cho công ty, vận chuyển từ địa điểm này tới địa điểm khác. Thông thường, họ sẽ có nhiệm vụ chuyên chở nhân viên, ban giám đốc, đối tác, thậm chí là hàng hóa, để thực hiện các công việc quan trọng cho công ty như ban giao, ký kết hợp đồng, đàm phán,…

Công việc lái xe văn phòng đang là một vị trí được tuyển dụng cực kỳ cao ở Tân Châu An Giang. Bởi nơi đây có rất nhiều công ty, doanh nghiệp được hoạt động đa lĩnh vực, cùng với đó là sự vận chuyển nhân viên trong hoạt động kinh tế.

1.2. Vị trí lái xe cho giám đốc

Công việc tiếp theo mà thị xã Tân Châu An Giang cũng tuyển dụng là vị trí lái xe cho giám đốc. Đây là những người nhiệm vụ chuyên chở ban lãnh đạo, ban giám đốc cho công ty đi đến những nơi thực hiện công tác.

Điểm khác biệt lớn nhất của vị trí này so với vị trí lái xe khác là họ luôn phải giao tiếp lịch thiệp, biết cách ứng xử với các đối tác cấp cao, hiểu về hoạt động kinh tế. Đặc biệt, người nhân viên này phải luôn đúng giờ, không được tự ý hành động mà phải nghe chỉ đạo từ cấp trên. Khi không phải công tác, họ cũng sẽ phải túc trực ở công ty để đề phòng các công việc đột xuất.

Hiện nay, mức lương mà vị trí lái xe cho giám đốc ở Tân Châu sẽ dao động từ 7 – 9 triệu đồng. Mức lương này sẽ còn thay đổi tuy theo quy mô và thỏa thuận của từng doanh nghiệp.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc Lái xe cho sếp có cần bằng cấp không?

Vị trí lái xe cho giám đốc
Vị trí lái xe cho giám đốc

1.3. Công việc lái xe khách sạn

Bên cạnh phát triển về kinh tế, thị xã Tân Châu, An Giang cũng là nơi hoạt động mạnh mẽ về thị trường du lịch. Chính hoạt động mạnh mẽ này đã giúp vị trí lái xe khách sạn tăng đột biến.

Lái xe khách sạn ở thị xã Tân Châu được biết đến là những người chịu trách nhiệm chuyên chở khách theo lộ trình, kế hoạch đã được sắp xếp từ trước. Thông thường, bản kế hoạch sẽ được thực hiện bởi bộ phận lễ tân khách sạn. Mặc dù yêu cầu phải thực hiện theo kế hoạch nhưng lái xe khách sạn vẫn có quyền quyết định để chuyên chở đến vị trí mà khách mong muốn.

Đối với công việc lái xe khách sạn, mức lương phổ biến mà thị xã Tân Châu đang tuyển dụng sẽ dao động từ 7 – 12 triệu đồng. Mức thu thập sẽ được dịch chuyển theo sự biến động của thị trường.

1.4. Công việc lái xe du lịch

Không chỉ với lái xe khách sạn mà công việc lái xe du lịch cũng là một vị trí tuyển dụng đột biến ở thị xã Tân Châu, An Giang. Khách hàng chính mà người lái xe này phải phục vụ là khách du lịch, những người mua tour với mức giá cao hay người tự bỏ tiền thuê xe du lịch.

Vị trí công việc này thường được tuyển dụng ở các công ty, doanh nghiệp kinh doanh hoạt động du lịch. Mức lương hiện tại mà thị xã Tân Châu đang đăng tin sẽ dao động từ 8 – 11 triệu đồng.

Công việc lái xe du lịch
Công việc lái xe du lịch

1.5. Người tài xế xe bus Tân Châu

Một vị trí khác cũng đang được thị xã Tân Châu đăng tin tuyển dụng là tài xế xe bus ở Tân Châu An Giang. Người tài xế này sẽ thực hiện nhiệm vụ vận chuyển hành khách, du khách đi đến các trạm, bến theo lịch trình cụ thể. Mỗi tuyến đường xe có mức giá khác nhau, cùng với đó là tần suất và số lượng khách ra vào. Tuy nhiên, mức lương hiện tại người lái xe bus ở Tân Châu sẽ dao động trong khoảng từ 10 – 15 triệu đồng.

Tài xế lái xe bus ở Tân Châu
Tài xế lái xe bus ở Tân Châu

1.6. Công việc lái xe công nghệ

Chỉ trong thời gian ngắn, các công ty lái xe công nghệ đã bao phủ khắp mọi nơi, lan rộng ra toàn đất nước và một trong số đó là thị xã Tân Châu, An Giang. Thị xã này hiện đăng rất nhiều thông tin tuyển dụng về vị trí lái xe công nghệ.

Lái xe công nghệ có thể là người sở hữu xe riêng hoặc xe công ty nhưng điều bắt buộc phải có là một chiếc điện thoai di động có sở hữu ứng dụng phổ biến như Becar, Gojek và Grab. Khi là người tài xế này, bạn sẽ phải vận chuyển hành khách theo yêu cầu từ phía ứng dụng hay từ phía công ty.

Vị trí tài xế công nghệ là một công việc đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều người bởi bạn sẽ phải chỉ trả thuế từ 10% - 20%, số tiền còn lại sẽ là thu nhập của bạn. Ngoài ra, công việc này có một ưu điểm là bạn có thể linh hoạt thời gian, làm việc bất kỳ khi nào mình muốn.

Công việc lái xe công nghệ
Công việc lái xe công nghệ

1.7. Người lái xe chở hàng hóa

Công việc cuối cùng mà thị xã Tân Châu An Giang tuyển dụng là vị trí lái xe chở hàng hóa. Người lái xe này sẽ phải thực hiện vận chuyển các loại mặt hàng như thực phẩm, rau củ quả, đồ công nghệ, đồ gia dụng. Tùy từng công ty mà bạn đăng ký thì sẽ có những địa điểm vận chuyển khác nhau.

Thông thường sẽ phổ biến ở các địa điểm như cửa hàng tiện lợi, siêu thị, chợ, kho hàng khu công nghiệp,… Khi làm ở công việc này, bạn sẽ có mức thu nhập khá cao, dao động trong khoảng từ 8 – 16 triệu đồng.

Người lái xe chở hàng hóa
Người lái xe chở hàng hóa

2. Những yêu cầu bắt buộc phải có của lái xe Tân Châu An Giang

Khi làm lái xe ở thị xã Tân Châu An Giang, các bạn bắt buộc phải đạt được những yêu cầu cơ bản sau:

Giấy phép lái xe: đây là điều kiện cơ bản bắt buộc phải có đối với người lái xe. Với các lái xe ở thị xã Tân Châu An Giang, bạn bắt buộc phải đạt từ bằng hạng B trở lên đối với xe 4 bánh. Cụ thể, bạn bắt buộc có bằng B2 để có thể kinh doanh vận tải hành khách hay hàng hóa. Tùy từng loại xe tương xứng mà bạn có thể nhận bằng C, D và E.

Điều kiện sức khỏe: sức khỏe tốt là điều kiện thứ 2 bạn cần phải có khi lái xe ở Tân Châu, An Giang. Khu vực này có ít người sinh sống nên bạn sẽ phải di chuyển xa thường xuyên. Chính điều đó đã yêu cầu bạn bắt buộc phải có sức khỏe để giữ tinh thần ổn định trong suốt hành trình.

Kỹ năng lái an toàn: kỹ năng ở đây chính là nắm rõ luật giao thông, lái xe chuyên nghiệp và giữ được tốc độ an toàn. Nhất là kỹ năng biết cách giữ tỉnh táo dù đang lái ở bất cứ đâu.

Kỹ năng chăm sóc khách hàng: đây là kỹ năng bắt buộc phải có bởi khi làm lái xe ở Tân Châu, bạn sẽ thường xuyên tiếp xúc với khách hàng. Kỹ năng này sẽ giúp bạn được đánh giá cao trong quá trình làm việc.

Tài xế lái xe ở Tân Châu bắt buộc phải có bằng lái
Tài xế lái xe ở Tân Châu bắt buộc phải có bằng lái

Tóm lại, tin tức về tìm việc lái xe ở Tân Châu An Giang đã được trình bày ở trên. Nếu các bạn đang muốn tìm hiểu thêm về tin tức này thì có thể truy cập vào trang web vieclam88.

[Cập nhật] Bách Hóa Xanh tuyển dụng tài xế An Giang mới nhất

Bách Hóa Xanh đang tuyển dụng một lượng lớn tài xế để phục vụ hoạt động vận chuyển của mình. Nếu các bạn là người tài xế mà đang thất nghiệp thì đọc bài viết sau để ứng tuyển vị trí nhé!

Bách Hóa Xanh tuyển dụng tài xế An Giang

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý