Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân viên Thu mua Lĩnh vực F&B

Tập Đoàn Central Retail

Địa chỉ công ty: 163 Phan Đăng Lưu Phường 1

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 1283 |

Ngày cập nhật: 25/11/2020(2 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận Phú Nhuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương7 - 10 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Thực hiện công việc Thu mua dành cho mảng kinh doanh Nhà hàng, Dịch vụ ăn uống.
- Tìm kiếm các nhà cung cấp hàng hóa mới và đảm bảo thời gian giao hàng với các nhà cung cấp .
- Cung cấp thông tin của nhà cung cấp để Quản Lý nhà hàng hoặc Giám Đốc xem xét, phê duyệt.
- Lưu trữ hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định của nhà hàng.
- Tiến hành khảo sát giá cả các mặt hàng thường xuyên biến động về giá và lập báo cáo khảo sát cho quản lý nhà hàng.
- Chủ động liên lạc với các nhà cung cấp để cập nhật tình hình biến động giá cả thị trường.
- Phối hợp các bộ phận khác để thực hiện việc thu mua, nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan trong nhà hàng.
- Liên lạc với nhà cung cấp để đặt các loại rau, hải sản, thịt… và làm đề nghị tạm ứng mua hàng.
- Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận liên quan trong nhà hàng và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và chuyển cho kế toán.
- Lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp (Thời gian, số lượng…)
- Chủ động liên lạc với các bộ phận sử dụng thực phẩm, hàng hóa để nắm bắt chất lượng. Thực hiện việc đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ hàng tháng, báo cáo cấp trên để có những thay đổi thích hợp.
- Trực tiếp đi thu mua các mặt hàng mà nhà cung cấp không giao hàng.
- Làm báo cáo hàng tuần những mặt hàng cần phải mua ngoài, đề xuất những giải pháp để tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công việc.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực thu mua hàng hóa trong nhà hàng
Kỹ năng chuyên môn :
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng thu mua, đàm phán và thương lượng
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Thâm niên làm việc: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm
Ngoại ngữ: : Tiếng Anh là một lợi thế
Kỹ năng văn phòng: Microsoft Office (Excel, PPT, Word…)
Thái độ: Trung thực, Cầu tiến, Ham học hỏi

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, ......
- Hưởng 15 ngày phép/năm
- Tham gia các hoạt động của công ty như team building, các ngày lễ,......
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy mô tập đoàn, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ hết mình
- Được trải nghiệm nhiều điều mới

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Cômg Ty Tnhh Idt Viet Nam
Tnhh Tmdv Kỹ Thuật Cao Hùng
Chuangyuan Vn
Công Ty Cp Sx & Tm Hòa Thịnh
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Phương Phú
Voltrans Logistics
Voltrans Logistics
Voltrans Logistics
Voltrans Logistics

Địa điểm:

Chức danh:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại