Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Chuyên Gia Star Global20 ngàytia set

Trưởng Phòng Kinh doanh

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Chuyên Gia Star Global

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: nhân viên phòng kinh doanh

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2844

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Chuyên Gia Star Global

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: nhân viên phòng kinh doanh

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2844

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Theo thống kê sơ bộ của các chuyên trang về công nghệ, số người dùng mạng tại Việt Nam đã đạt hơn 78 triệu vào năm 2023, chiếm khoảng 89% tổng dân số. Mỗi người sử dụng mạng đều có ít nhất một tài khoản trên mạng xã hội. Bên cạnh nhu cầu học tập và giải trí, người dùng mạng cũng có cơ hội dễ dàng tiếp cận danh sách việc làm phù hợp với mình chỉ bằng vài cú click chuột. Ngoài việc sử dụng mạng xã hội như Facebook, các trang web uy tín về tuyển dụng và việc làm như timviec365.vn là sự lựa chọn hàng đầu của các ứng viên, đặc biệt là các ứng viên đam mê Việc làm Nhân viên kinh doanh. Hâm mộ lĩnh vực này, hãy tham khảo ngay TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH trên Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Chuyên Gia Star Global trên trang timviec365. Ngoài ra, tại Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Chuyên Gia Star Global, còn có thêm 10 công việc CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ 3D, CHUYÊN VIÊN KINH DOANH, CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ 3D, STARGLOBAL 3D tuyển dụng MARKETING LEADER thu nhập từ 12 đến 15 triệu, STARGLOBAL 3D tuyển dụng SALES TEAM LEADER Thu nhập từ 12 đến 15 triệu, TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TẠI CTCP GIẢI PHÁP CHUYÊN GIA STAR GLOBAL, NHÂN VIÊN XỬ LÝ ĐỒ HỌA, CHUYÊN VIÊN XỬ LÝ ĐỒ HỌA, Trưởng Phòng Kinh doanh, KẾ TOÁN TỔNG HỢP hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Sánh vai cùng ứng viên Việc làm CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ 3D, CHUYÊN VIÊN KINH DOANH, CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ 3D, STARGLOBAL 3D tuyển dụng MARKETING LEADER thu nhập từ 12 đến 15 triệu, STARGLOBAL 3D tuyển dụng SALES TEAM LEADER Thu nhập từ 12 đến 15 triệu, TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TẠI CTCP GIẢI PHÁP CHUYÊN GIA STAR GLOBAL, NHÂN VIÊN XỬ LÝ ĐỒ HỌA, CHUYÊN VIÊN XỬ LÝ ĐỒ HỌA, Trưởng Phòng Kinh doanh, KẾ TOÁN TỔNG HỢP, website timviec365.vn xin gửi đến bạn danh sách việc làm CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ 3D, CHUYÊN VIÊN KINH DOANH, CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ 3D, STARGLOBAL 3D tuyển dụng MARKETING LEADER thu nhập từ 12 đến 15 triệu, STARGLOBAL 3D tuyển dụng SALES TEAM LEADER Thu nhập từ 12 đến 15 triệu, TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TẠI CTCP GIẢI PHÁP CHUYÊN GIA STAR GLOBAL, NHÂN VIÊN XỬ LÝ ĐỒ HỌA, CHUYÊN VIÊN XỬ LÝ ĐỒ HỌA, Trưởng Phòng Kinh doanh, KẾ TOÁN TỔNG HỢP mới nhất để giúp bạn tăng cơ hội được chọn làm việc ở đây. Hãy truy cập và ứng tuyển ngay nhé.

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của Internet, nhiều kẻ xấu đã lợi dụng nhu cầu sử dụng mạng xã hội để thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản một cách tinh vi. Đáng tiếc, nhóm người tìm kiếm cơ hội việc làm nhanh chóng và có mức lương cao đang trở thành “nạn nhân" hàng đầu trong danh sách mục tiêu của những kẻ lừa đảo, bằng cách đăng tải thông tin tuyển dụng với hứa hẹn lợi nhuận vượt trội trên mạng xã hội mà không qua kiểm duyệt. Nhận biết vấn đề này, với kinh nghiệm hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn đã nỗ lực đưa ra các giải pháp phòng ngừa và giảm thiểu tình trạng này bằng cách xác thực nhà tuyển dụng thông qua các thông báo xác nhận tài khoản qua nhiều bước, cũng như kiểm duyệt các thông tin tuyển dụng chi tiết một cách cẩn thận. Trên nền tảng timviec365.vn, người tìm việc CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ 3D, CHUYÊN VIÊN KINH DOANH, CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ 3D, STARGLOBAL 3D tuyển dụng MARKETING LEADER thu nhập từ 12 đến 15 triệu, STARGLOBAL 3D tuyển dụng SALES TEAM LEADER Thu nhập từ 12 đến 15 triệu, TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TẠI CTCP GIẢI PHÁP CHUYÊN GIA STAR GLOBAL, NHÂN VIÊN XỬ LÝ ĐỒ HỌA, CHUYÊN VIÊN XỬ LÝ ĐỒ HỌA, Trưởng Phòng Kinh doanh, KẾ TOÁN TỔNG HỢP sẽ tiếp cận với các thông tin tuyển dụng uy tín từ các công ty có thông tin đăng ký kinh doanh được xác minh, và đã xác nhận thông tin qua số điện thoại và email khi đăng ký tài khoản nhiều lần. Kiểm duyệt kỹ lưỡng các tin tuyển dụng kết hợp với các yêu cầu chi tiết như mô tả công việc, địa chỉ làm việc, hạn chót nộp hồ sơ, yêu cầu công việc rõ ràng là những tiêu chí mà các tin tuyển dụng phải đáp ứng, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn về ứng xử và lối sống.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

Tiếng Việt mới: "Đảm bảo cung cấp tin việc làm có uy tín, trang web timviec365.vn cũng hỗ trợ ứng viên tìm việc nhanh chóng và hiệu quả bằng cách tạo CV và nộp hồ sơ một cách nhanh chóng, tiếp cận thông tin việc làm phù hợp mà AI365 đề xuất ngay sau khi đăng ký tài khoản. Với hơn 3500 mẫu CV đa dạng về phong cách và ngành nghề, cung cấp ở 5 ngôn ngữ phổ biến: Anh, Hàn, Trung, Nhật, ứng viên có thể chọn mẫu CV theo sở thích và tạo nhanh chóng dựa trên nội dung chuyên gia chuẩn mực. Chỉ sau 3 phút, ứng viên sẽ có CV chất lượng để ứng tuyển công việc nóng ở trên trang web hoặc tải về miễn phí. Không những thế, ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp phân tích và lọc hồ sơ, giúp ứng viên tiếp cận các tin tuyển dụng phù hợp nhất với thông tin trong CV của họ. Ứng viên có thể dễ dàng tìm việc lương cao và phúc lợi tốt tại địa điểm ưa thích chỉ bằng một cú click chuột."

+ Dễ dàng và nhanh chóng liên lạc với nhà tuyển dụng.

AI365 cho phép ứng viên tự động ứng tuyển qua chat365. Sau khi hồ sơ được phân tích, hệ thống sẽ gửi tự động đến nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin ứng viên qua chat365 hoặc website để liên hệ trực tiếp. Ứng viên có thể kết nối với nhà tuyển dụng qua chat365 và tìm hiểu công việc thông qua hệ thống này. Dựa vào thông tin đó, họ có thể quyết định nên ứng tuyển hoặc từ chối cơ hội mà không cần chờ đợi.

Với sự giúp đỡ mạnh mẽ từ timviec365.vn, không chỉ có ứng viên đang tìm kiếm Việc làm CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ 3D, CHUYÊN VIÊN KINH DOANH, CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ 3D, STARGLOBAL 3D tuyển dụng MARKETING LEADER thu nhập từ 12 đến 15 triệu, STARGLOBAL 3D tuyển dụng SALES TEAM LEADER Thu nhập từ 12 đến 15 triệu, TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TẠI CTCP GIẢI PHÁP CHUYÊN GIA STAR GLOBAL, NHÂN VIÊN XỬ LÝ ĐỒ HỌA, CHUYÊN VIÊN XỬ LÝ ĐỒ HỌA, Trưởng Phòng Kinh doanh, KẾ TOÁN TỔNG HỢP, mà còn nhiều ứng viên đến từ các ngành nghề khác cũng có thể tìm thấy công việc "lý tưởng" của họ, trong một môi trường trẻ trung và chuyên nghiệp. Hãy tạo hồ sơ ngay để nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt nhất trên timviec365.vn nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng