Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Tập Đoàn Golfgroup

Trưởng Phòng Nhân Sự

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Tập Đoàn Golfgroup

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: Trưởng Phòng Hành Chính

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 5244

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Tập Đoàn Golfgroup

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: Trưởng Phòng Hành Chính

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 5244

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trước sự thống trị của công nghệ trong mọi khía cạnh của cuộc sống tuyển dụng, từ việc đăng tải thông tin tuyển dụng trên các mạng xã hội để thu hút nhân sự, đến việc tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến trên các trang web việc làm, đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Với sự hỗ trợ của các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop, ứng viên dễ dàng tiếp cận cơ hội làm thêm hoặc việc làm cố định với mức lương hấp dẫn chỉ qua vài cú chạm trên màn hình. Tuy nhiên, tác động hai chiều của công nghệ cũng đặt ra câu hỏi lớn: Liệu nơi làm việc có uy tín nào thật sự đáng tin cậy trong thế giới tuyển dụng tràn ngập những cơ hội tuyển dụng này.

Đến thời kỳ hiện đại, ứng viên công nghệ cần nhận thức rõ về cơ hội việc làm đang "làm mình thanh toán" và chọn lựa một trang web tuyển dụng đáng tin cậy. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành tuyển dụng, chúng tôi đã hỗ trợ hơn 2,5 triệu người kiếm được việc làm mơ ước trên toàn quốc và liên kết với hơn 600.000 nhà tuyển dụng. Hãy để timviec365.vn hướng dẫn bạn đến với danh sách tin tuyển dụng uy tín nhất trên thị trường.

Đang kỳ vọng tìm công việc Hành chính - Văn phòng chất lượng nhất, xem ngay TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰTập Đoàn Golfgroup, còn thêm 5 công việc Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Vip, Trưởng Phòng Nhân Sự, Trưởng Phòng Kinh Doanh, Nhân viên kinh doanh tại Showroom, Nhân viên Kho kiêm Thu ngân hấp dẫn đang đợi bạn khám phá tại đây đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra và xem thông tin đầy đủ về danh sách công việc Hành chính - Văn phòng mới nhất ở đây.

timviec365.vn không chỉ là nơi dừng chân lý tưởng cho các ứng viên đang tìm việc trong lĩnh vực Hành chính - Văn phòng, mà còn là một địa chỉ đáng tin cậy giúp họ nhanh chóng tìm kiếm công việc phù hợp và hiệu quả ở bất kỳ ngành nghề nào, với những điểm bất ngờ dưới đây:

Cung cấp phần mềm tạo CV đẹp, miễn phí để tải về.

Là một trang web tuyển dụng uy tín, timviec365.vn không chỉ hỗ trợ các công ty/ doanh nghiệp thu hút nhân tài trong lĩnh vực Việc làm Hành chính - Văn phòng, mà còn tích cực hỗ trợ ứng viên vượt qua rào cản đến với công việc mơ ước thông qua công cụ tạo CV trực tuyến cho Việc làm Hành chính - Văn phòng một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Khi đăng ký tại trang web timviec365.vn, người tìm việc sẽ được trải nghiệm bộ sưu tập CV và mẫu thư xin việc chuyên nghiệp và đa dạng về kiểu dáng. Họ có thể tham khảo ý kiến từ hướng dẫn chi tiết được cung cấp trên trang bằng 5 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Nhật, Trung, và Việt. Tạo CV trở nên đơn giản khi ứng viên sử dụng tính năng này, giúp họ sở hữu CV và thư xin việc cho việc làm Hành chính - Văn phòng chỉ trong vòng 3 phút. Hồ sơ này có thể được sử dụng để nộp cho các công việc Hành chính - Văn phòng hấp dẫn trên trang web hoặc tải về miễn phí.

Việc kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng trở nên thuận lợi thông qua ứng dụng chat365 và quá trình nộp đơn ứng tuyển tự động.

Khi tạo hồ sơ trên trang web, mặc định hồ sơ ứng viên nộp Việc làm Hành chính - Văn phòng sẽ được xử lý thông qua bộ lọc AI365. Việc áp dụng trí tuệ nhân tạo trên trang timviec365.vn cho phép hệ thống phân tích CV để đề xuất cho ứng viên các tin tuyển dụng phù hợp nhất, giúp họ tiếp cận nhanh chóng với việc làm chất lượng ngay sau khi hoàn tất hồ sơ. Không chỉ thế, sự hỗ trợ hiệu quả của AI365 cũng giúp các nhà tuyển dụng xác định được danh sách ứng viên phù hợp dựa trên sự so sánh thông tin giữa mô tả công việc, địa điểm tuyển dụng trong bản tin và CV của ứng viên. Ngoài ra, thông qua tính năng chat365 tiện ích, các nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên hệ với ứng viên phù hợp để trao đổi về công việc và mời phỏng vấn, thậm chí còn có thể nhận hồ sơ ứng tuyển từ ứng viên trên Timviec365.vn vào chat365 dựa trên thông báo của hệ thống.

Tại trang web Timviec365.vn, người tìm việc dễ dàng truy cập vào danh sách việc làm Hành chính - Văn phòng chất lượng, mức lương hấp dẫn tại các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm việc làm và nộp hồ sơ một cách hiệu quả nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng