1.Nghiên cứu và phát triển các chương trình đào tạo gắn với lợi thế kinh doanh của các cơ sở do bản thân quản lý.
2.Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, các vấn đề khiếu nại và phản hồi khách hàng
3.Chất lượng lớp học, hình ảnh và cơ sở vật chất trung tâm.
4.Phối hợp cùng các phòng tuyển dụng và điều phối giáo viên, bộ phận quản lý chất lượng giáo viên về các vấn đề liên quan tới giáo viên tại trung tâm.
5.Hỗ trợ công tác tuyển dụng và đánh giá giáo viên định kỳ tháng, quý, năm:
6.Bồi dưỡng, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên môn
7.Xây dựng các văn bản, nội quy có tính đặc thù riêng để đảm bảo các yêu cầu từ khách hàng/ học viên;
8.Training cho các bạn TA các bạn Sales về sản phẩm
9.Tư vấn lộ trình, làm syllabus với học viên OD & các khóa học phát sinh
10.Quản lý chất lượng, cam kết đầu ra với học viên ký cam kết IE
11.Quản lý chương trình Tutoring
Chia sẻ
Bình luận