Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Công ty TNHH Công Nghệ Xử lý nước TA (MET)

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH Công Nghệ Xử lý nước TA (MET)

Hà Nội

Hạn nộp: 31/08/2021 5 - 7 triệu Chat

- Tư vấn cho khách hàng cũ về sản phẩm của công ty (sản phẩm chữa bệnh về da đầu) - Quản lý page, trực page và hỗ trợ khách khi có thắc mắc - Được đào tạo theo quy trình bài bản để làm việc - Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH SƠN KAYERR VIỆT - ĐỨC

Tuyển 6 Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH SƠN KAYERR VIỆT - ĐỨC

Hà Nội

Hạn nộp: 01/09/2021 5 - 7 triệu Chat

- Công việc: trực, tư vấn và chốt đơn qua điện thoại, gọi tư vấn khách hàng khi cần thiết, được đào tạo khi chưa biết việc - Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về những dịch vụ và sản phẩm, khách hàng là đối tượng đang sử dụng dịch vụ của công ty. - Làm việc tại Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông

+ Xem thêm

Công ty cổ phần Học viên Đào tạo Quốc tế TAKI

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty cổ phần Học viên Đào tạo Quốc tế TAKI

Hà Nội

Hạn nộp: 31/07/2021 7 - 10 triệu Chat

- Tiếp nhận data khách hàng đã mua sản phẩm dịch vụ của công để trao đổi, nắm bắt tình hình của khách, cập nhật tình hình cho phòng kinh doanh. - Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách, kết hợp với bộ phận liên quan. - Duy trì mối quan hệ với khách hàng, tư vấn thêm các sản phẩm dịch vụ khác của công ty. - Trực fanpage, website, chat tư vấn khách khi cần. - Phối hợp tổ chức sự kiện, khóa học hàng tháng.

+ Xem thêm

công ty đá mỹ nghệ thiên đức

Tuyển nữ chăm sóc khách hàng

công ty đá mỹ nghệ thiên đức

Hà Nội

Hạn nộp: 31/08/2021 15 - 20 triệu Chat

- Công ty cần tuyển 5 nữ nhân viên chăm sóc khách hàng và bán hàng online cho sản phẩm Đá mỹ nghệ - công ty cung cấp data dữ liệu KH, tài liệu công việc và sản phẩm - LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG - Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn

+ Xem thêm

White Sand Group

Chăm sóc khách hàng biết TIẾNG TRUNG (Lương 1500 USD)

White Sand Group

Hà Nội

Hạn nộp: 31/12/2021 Trên 30 triệu Chat

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của công ty Lập báo cáo trình cấp trên, đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

+ Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ NEWWAY

Nhân viên chăm sóc khách hàng- không doanh số

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ NEWWAY

Hà Nội

Hạn nộp: 31/08/2021 7 - 10 triệu Chat

Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng. Xử lý các cuộc gọi đến. Ghi chép thông tin khách hàng và cập nhật dữ liệu khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng. Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý. Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty. Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm để hoàn thành kết quả công việc khi cần.

+ Xem thêm

Công ty kỹ thuật Wheatcloud

Nhân viên chăm sóc khách hàng tài chính

Công ty kỹ thuật Wheatcloud

Hà Nội

Hạn nộp: 10/08/2021 10 - 15 triệu Chat

- Gọi điện thông báo đến khách hàng về thời gian thanh toán phí theo data công ty cung cấp - Hỗ trợ khách hàng về phương thức thanh toán. - Cập nhật tình trạng của khách hàng thanh toán trễ hạn. - Được nhóm trưởng hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc giúp nâng cao khả năng đàm phán.

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nikko Việt Nhật

Nhân viên chăm sóc khách hàng đại lý

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nikko Việt Nhật

Hà Nội

Hạn nộp: 01/08/2021 7 - 10 triệu Chat

* Cập nhật và chăm sóc khách hàng đại lý đã có * Tiếp nhận, liên hệ với khách hàng tiềm năng có nhu cầu làm đại lý do nhân viên thị trường cung cấp: giới thiệu công ty, cơ chế chính sách của công ty đối với đại lý,…. * Khảo sát đại lý theo định kỳ hoặc đột xuất để biết được nhận xét của khách hàng về thái độ làm việc của Bộ phận Kinh doanh, Kế toán và các bộ phận khác trong công ty. * Tổng hợp thông tin khiếu nại tiếp nhận và xử lý trong tháng (qua email, điện thoại, trực tiếp ….) * Trực tiếp thực hiện việc tiếp đón, tư vấn sản phẩm, chương trình đến khách hàng trực tiếp tại văn phòng công ty. * Các công việc khác do Ban lãnh đạo chỉ đạo.

+ Xem thêm

Công ty CP Đầu Tư Thương Mại KYANI Việt Nam

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Công ty CP Đầu Tư Thương Mại KYANI Việt Nam

Hà Nội

Hạn nộp: 31/07/2021 7 - 10 triệu Chat

- Kiểm soát và theo dõi thông tin toàn bộ Khách hàng của Công ty - tiếp nhận và xử lý mọi thắc mắc, khiếu nại của KH - Theo dõi và kiểm soát việc khắc phục các ý kiến của Khách hàng - Lên kế hoạch thăm hỏi KH thân thiết - Phối hợp BP Marketing triển khai kế hoạch quảng cáo, khuyến mại... - Lên kế hoạch tặng quà cho khách nhân dịp các sự kiện... - Xây dựng kênh truyền thông để khách có thể tiếp cận và cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại - Báo cáo về tình hình khách hàng hằng tuần - Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về SP, dịch vụ để từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý. - Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

+ Xem thêm

Thiết Bị Y Tế Phương Mai

Chăm sóc khách hàng

Thiết Bị Y Tế Phương Mai

Hà Nội

Hạn nộp: 04/12/2021 Thỏa thuận Chat

????Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc về dịch vụ của công ty (không áp doanh số - không telesale). ???? Xác nhận, chủ động liên hệ xác nhận thông tin đặt hàng với khách hàng. ???? Quản lý dữ liệu, lưu trữ thông tin khách hàng vào hệ thống ???? Trả lời khách hàng qua các kênh mạng xã hội. ???? Phối hợp với các bộ phận khác để sắp xếp kế hoạch đặt hàng và giao hàng.

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype