Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm việc làm trưởng phòng chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Công ty TNHH VinTur CST 4 ngày TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 31/03/2023

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Bữa trưa tại công ty - Máy tính làm việc - Điện thoại làm việc - Hỗ trợ xăng xe - Các tài khoản: Email, Zalo, Facebook. - Du lịch 1 lần/ năm (được kèm theo 1 người thân) - Lương tháng thứ 13. - Các chế độ thưởng được áp dụng theo các dự án của công ty. - BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động

- Bữa trưa tại công ty - Máy tính làm việc - Điện thoại làm việc - Hỗ trợ xăng xe - Các tài khoản: Email, Zalo, Facebook. - Du lịch 1 lần/ năm (được kèm theo 1 người thân) - Lương tháng thứ 13. - Các chế độ thưởng được áp dụng theo các dự án của công ty. - BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động

Yêu cầu: - Tốt nghiệp ĐH hoặc CĐ chuyên ngành marketing hoặc kinh doanh, sales - Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương - Có kiến thức về kinh doanh, marketing, kinh tế, truyền thông. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế, giáo dục là lợi thế. - Có khả năng đàm phán, thương lượng, kỹ năng giao tiếp tốt 5. Có khả năng làm việc nhóm, khả năng phối hợp tốt và chịu được áp lực công việc. 6. Calm down, cẩn thận, biết lắng nghe và kiềm chế cảm xúc trước những tình huống khó khăn trong công việc.

- Tốt nghiệp ĐH hoặc CĐ chuyên ngành marketing hoặc kinh doanh, sales - Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương - Có kiến thức về kinh doanh, marketing, kinh tế, truyền thông. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế, giáo dục là lợi thế. - Có khả năng đàm phán, thương lượng, kỹ năng giao tiếp tốt 5. Có khả năng làm việc nhóm, khả năng phối hợp tốt và chịu được áp lực công việc. 6. Calm down, cẩn thận, biết lắng nghe và kiềm chế cảm xúc trước những tình huống khó khăn trong công việc.

+ Xem thêm

Công ty Cổ phần Workway TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Từ 14.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ

Từ 14.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 15/08/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - THU NHẬP: TỪ 14.000.000- 20.000.000 VNĐ - Hưởng lương min 13 tháng lương + Review tăng lương 1 lần/năm - Chế độ tăng lương hấp dẫn: Được review ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần chờ tới kỳ check point. - Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về nghiệp vụ. - Nghỉ phép 12 ngày/ năm. - Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán - Được tổ chức sinh nhật, được tặng quà theo cơ chế công ty. - Quà tặng cho các bé thiếu nhi: 1/6; rằm trung thu: Tham gia các khu vui chơi, quà tặng… - Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên. - Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game… - Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước. - Chế độ du lịch: 1 năm/ 1 lần. - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản. - Thời gian làm việc : Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7

- THU NHẬP: TỪ 14.000.000- 20.000.000 VNĐ - Hưởng lương min 13 tháng lương + Review tăng lương 1 lần/năm - Chế độ tăng lương hấp dẫn: Được review ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần chờ tới kỳ check point. - Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về nghiệp vụ. - Nghỉ phép 12 ngày/ năm. - Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán - Được tổ chức sinh nhật, được tặng quà theo cơ chế công ty. - Quà tặng cho các bé thiếu nhi: 1/6; rằm trung thu: Tham gia các khu vui chơi, quà tặng… - Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên. - Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game… - Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước. - Chế độ du lịch: 1 năm/ 1 lần. - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản. - Thời gian làm việc : Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7

Yêu cầu: - Ít nhất 02 năm tại vị trí Quản lý/Leader + 03 năm tại vị trí Chuyên viên tương đương - Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực TMĐT, công nghệ, đã học các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và kỹ năng xử lí tình huống,.. - Trung thực, linh hoạt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, khéo léo, quyết đoán, đoàn kết, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt. - Giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, có thể làm việc dưới áp lực cao. - Tận tâm, chủ động, cam kết, cầu tiến, trung thực. - Kiến thức chung về chăm sóc khách hàng. - Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.

- Ít nhất 02 năm tại vị trí Quản lý/Leader + 03 năm tại vị trí Chuyên viên tương đương - Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực TMĐT, công nghệ, đã học các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và kỹ năng xử lí tình huống,.. - Trung thực, linh hoạt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, khéo léo, quyết đoán, đoàn kết, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt. - Giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, có thể làm việc dưới áp lực cao. - Tận tâm, chủ động, cam kết, cầu tiến, trung thực. - Kiến thức chung về chăm sóc khách hàng. - Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.

+ Xem thêm

Công ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục IGARTEN Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

Từ 18.000.000 VNĐ Đến 22.000.000 VNĐ

Từ 18.000.000 VNĐ Đến 22.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 30/07/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Lương thỏa thuận theo năng lực - Ăn trưa miễn phí tại công ty - Thưởng lễ, tết, 30/4, 1/5, 2/9, 20/11… - Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại - Nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ hè 1 tuần nguyên lương - Được tham dự các khóa đòa tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ

- Lương thỏa thuận theo năng lực - Ăn trưa miễn phí tại công ty - Thưởng lễ, tết, 30/4, 1/5, 2/9, 20/11… - Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại - Nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ hè 1 tuần nguyên lương - Được tham dự các khóa đòa tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ

Yêu cầu: - Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến dịch vụ khách hàng - Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng dịch vụ khách hàng - Tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. - Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; Chịu áp lực trong công việc - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến dịch vụ khách hàng - Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng dịch vụ khách hàng - Tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. - Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; Chịu áp lực trong công việc - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Bệnh Viện Đa Khoa Bảo Sơn Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 31/07/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Lương thương lượng (Từ 12-15tr) - Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…) theo quy định của Công ty. - Ăn trưa tại Bệnh viện - Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, cơm trưa, đồng phục, du lịch, thưởng lễ tết …

- Lương thương lượng (Từ 12-15tr) - Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…) theo quy định của Công ty. - Ăn trưa tại Bệnh viện - Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, cơm trưa, đồng phục, du lịch, thưởng lễ tết …

Yêu cầu: - Quản lý và đề xuất nâng cao các điểm chạm, trải nghiệm của khách hàng, bao gồm tất cả các điểm chạm mà khách hàng trải qua trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty (bảo vệ, lễ tân, thu ngân, điều dưỡng, bác sĩ...) - Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. - Hàng tháng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại. - Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ của bệnh viện.

- Quản lý và đề xuất nâng cao các điểm chạm, trải nghiệm của khách hàng, bao gồm tất cả các điểm chạm mà khách hàng trải qua trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty (bảo vệ, lễ tân, thu ngân, điều dưỡng, bác sĩ...) - Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. - Hàng tháng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại. - Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ của bệnh viện.

+ Xem thêm

Công Ty TNHH Blue Peach Leader Sale Online

Từ 9.000.000 VNĐ Đến 13.000.000 VNĐ

Từ 9.000.000 VNĐ Đến 13.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 10/06/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Thu nhập: 8 - 13 triệu (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn) - Có cơ hội gia tăng thu nhập - Nâng cao kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng thông qua các khóa học - Được đào tạo trực tiếp về các kỹ năng căn bản phục vụ cho công việc - Môi trường trẻ trung, năng động

- Thu nhập: 8 - 13 triệu (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn) - Có cơ hội gia tăng thu nhập - Nâng cao kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng thông qua các khóa học - Được đào tạo trực tiếp về các kỹ năng căn bản phục vụ cho công việc - Môi trường trẻ trung, năng động

Yêu cầu: - Sinh năm :1994 – 1999 - Có kinh nghiệm lead mảng Sale online - Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện đội nhóm, giải quyết vấn đề - Có kinh nghiệm xây dựng quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng - Ưu tiên ứng viên từng làm Sales Leader ngành thời trang, trang sức.

- Sinh năm :1994 – 1999 - Có kinh nghiệm lead mảng Sale online - Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện đội nhóm, giải quyết vấn đề - Có kinh nghiệm xây dựng quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng - Ưu tiên ứng viên từng làm Sales Leader ngành thời trang, trang sức.

+ Xem thêm

Msh Group Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

15 - 20 triệu

15 - 20 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 30/04/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: Lương cứng 15.000.000 - 18.000.000 + thưởng % hoa hồng. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, du lịch,... Chế độ phúc lợi (BHXH, nghỉ lễ, tết, du lịch…) đúng theo quy định của Luật Lao động và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác; ❌ Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6. Thứ 7: 8h30 - 12h. ❌ Địa điểm: Toà Viettower, số 1 Thái Hà , Đống Đa, Hà Nội. ☎️ Call/zalo: Ms. Hiền: 09827227 or Mail: Hientt070188@gmail.com

Lương cứng 15.000.000 - 18.000.000 + thưởng % hoa hồng. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, du lịch,... Chế độ phúc lợi (BHXH, nghỉ lễ, tết, du lịch…) đúng theo quy định của Luật Lao động và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác; ❌ Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6. Thứ 7: 8h30 - 12h. ❌ Địa điểm: Toà Viettower, số 1 Thái Hà , Đống Đa, Hà Nội. ☎️ Call/zalo: Ms. Hiền: 09827227 or Mail: Hientt070188@gmail.com

Yêu cầu: Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, lắng nghe tốt, khả năng thuyết phục. Thành thạo Microsoft office, trách nhiệm, tỉ mỉ và chu đáo, Có kinh nghiệm về công việc Chăm sóc Khách hàng và Marketing, trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Có kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch tốt, xử lý khiếu nại & thương lượng Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương,

Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, lắng nghe tốt, khả năng thuyết phục. Thành thạo Microsoft office, trách nhiệm, tỉ mỉ và chu đáo, Có kinh nghiệm về công việc Chăm sóc Khách hàng và Marketing, trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Có kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch tốt, xử lý khiếu nại & thương lượng Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương,

+ Xem thêm

Tổng Công Ty Viglacera Trưởng Phòng Chăm sóc Khách hàng (CSM)

Trên 30 triệu

Trên 30 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 01/05/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Lương hấp dẫn theo thỏa thuận - Thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh. - Các chính sách phúc lợi cao, chế độ đãi ngộ hấp dẫn: Thưởng lớn các ngày Lễ Tết; Mức đóng BHXH theo mức lương thực tế; Khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện chất lượng cao; Trợ cấp ăn trưa tại văn phòng…. - Du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 lần/ năm, các hoạt động gắn kết đội ngũ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

- Lương hấp dẫn theo thỏa thuận - Thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh. - Các chính sách phúc lợi cao, chế độ đãi ngộ hấp dẫn: Thưởng lớn các ngày Lễ Tết; Mức đóng BHXH theo mức lương thực tế; Khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện chất lượng cao; Trợ cấp ăn trưa tại văn phòng…. - Du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 lần/ năm, các hoạt động gắn kết đội ngũ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Yêu cầu: - Người nước ngoài, hoặc người việt có kỹ năng tiếng Anh lưu loát. Ưu tiên người nói được thêm tiếng Hàn, Nhật, Trung. - Năng động, hoạt động như một liên lạc viên, một nhân viên quan hệ đối ngoại - Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Kỹ năng xử lý tốt các cuộc gọi và biết lắng nghe - Kỹ năng giao tiếp trực diện tốt, xử lý vấn đề linh hoạt - Khả năng thuyết trình tốt trước hội nghị khách hàng - Ưu tiên trường hợp hiểu biết về lĩnh vực bất động sản công nghiệp, hiểu biết về luật đầu tư, luật doanh nghiệp.

- Người nước ngoài, hoặc người việt có kỹ năng tiếng Anh lưu loát. Ưu tiên người nói được thêm tiếng Hàn, Nhật, Trung. - Năng động, hoạt động như một liên lạc viên, một nhân viên quan hệ đối ngoại - Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Kỹ năng xử lý tốt các cuộc gọi và biết lắng nghe - Kỹ năng giao tiếp trực diện tốt, xử lý vấn đề linh hoạt - Khả năng thuyết trình tốt trước hội nghị khách hàng - Ưu tiên trường hợp hiểu biết về lĩnh vực bất động sản công nghiệp, hiểu biết về luật đầu tư, luật doanh nghiệp.

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Trường Doanh Nhân Ceo Việt Nam Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

15 - 20 triệu

15 - 20 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 15/03/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: • Thu nhập 15.000.000 VNĐ • Thưởng tháng lương thứ 13 • Du lịch, nghỉ mát • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. • Phụ cấp tiền đi lại, điện thoại, thưởng quý, thưởng thâm niên... • Cơ hội học hỏi và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, theo chuẩn Big4. • Môi trường làm việc trẻ trung, không yêu cầu khắt khe về dresscode

• Thu nhập 15.000.000 VNĐ • Thưởng tháng lương thứ 13 • Du lịch, nghỉ mát • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. • Phụ cấp tiền đi lại, điện thoại, thưởng quý, thưởng thâm niên... • Cơ hội học hỏi và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, theo chuẩn Big4. • Môi trường làm việc trẻ trung, không yêu cầu khắt khe về dresscode

Yêu cầu: • Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, lắng nghe tốt và khả năng thuyết phục • Thành thạo kỹ năng văn phòng, trách nhiệm, tỷ mỉ, chu đáo, cẩn thận • Có khả năng xây dựng mục tiêu và thực hiện kế hoạch • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương

• Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, lắng nghe tốt và khả năng thuyết phục • Thành thạo kỹ năng văn phòng, trách nhiệm, tỷ mỉ, chu đáo, cẩn thận • Có khả năng xây dựng mục tiêu và thực hiện kế hoạch • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương

+ Xem thêm

Công ty Nhân Hòa LEADER CSKH

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 01/05/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: * Thu nhập: 6.000.000 - 10.000.000 VNĐ * Được đào tạo, hướng dẫn trainning công việc * Môi trường làm việc 9x: trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thoải mái. * Tham gia các hoạt động ngoại khóa: liên hoan, party hàng tháng. * Được hưởng chính sách nghỉ, thưởng lễ tết hàng năm

* Thu nhập: 6.000.000 - 10.000.000 VNĐ * Được đào tạo, hướng dẫn trainning công việc * Môi trường làm việc 9x: trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thoải mái. * Tham gia các hoạt động ngoại khóa: liên hoan, party hàng tháng. * Được hưởng chính sách nghỉ, thưởng lễ tết hàng năm

Yêu cầu: - Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương - Giao tiếp tốt, cực kỳ nhiệt tình trong công việc, hoàn thành các công việc được giao - Tốt nghiệp trung cấp trở lên - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tương tác và chăm sóc khách hàng, lĩnh vực thực phẩm sức khỏe - Chủ động trách nhiệm với công việc

- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương - Giao tiếp tốt, cực kỳ nhiệt tình trong công việc, hoàn thành các công việc được giao - Tốt nghiệp trung cấp trở lên - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tương tác và chăm sóc khách hàng, lĩnh vực thực phẩm sức khỏe - Chủ động trách nhiệm với công việc

+ Xem thêm

THỜI TRANG NEM _ TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại An Thành [LONG BIÊN _ HN] TRƯỞNG NHÓM CSKH - THỜI TRANG NEM

15 - 20 triệu

15 - 20 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 15/01/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Lương đáp ứng theo khả năng kinh nghiệm - Thưởng Lễ Tết và các khoản khác tùy theo kết quả kinh doanh - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc. - Làm việc giờ hành chính từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ 2 thứ 7 trong tháng.

- Lương đáp ứng theo khả năng kinh nghiệm - Thưởng Lễ Tết và các khoản khác tùy theo kết quả kinh doanh - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc. - Làm việc giờ hành chính từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ 2 thứ 7 trong tháng.

Yêu cầu: - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing... hoặc các ngành học có liên quan; - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương, ưu tiên đã làm việc và hiểu sâu sắc về bán lẻ và các ngành dịch vụ - Hiểu biết sâu về đặc thù khách hàng trên các trang mạng xã hội như facebook, website, instagram , ...; các nền tảng TMĐT như shopee, lazada... - Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc; - Kỹ năng tổ chức triển khai công việc; - Có khả năng chịu được áp lực công việc, chủ động và tích cực. - Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo nhân viên Chuyên nghiệp - Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên; - Kỹ năng thống kê, phân tích; - Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống; - Kỹ năng giao tiếp; - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục; - Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powerpoint...;

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing... hoặc các ngành học có liên quan; - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương, ưu tiên đã làm việc và hiểu sâu sắc về bán lẻ và các ngành dịch vụ - Hiểu biết sâu về đặc thù khách hàng trên các trang mạng xã hội như facebook, website, instagram , ...; các nền tảng TMĐT như shopee, lazada... - Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc; - Kỹ năng tổ chức triển khai công việc; - Có khả năng chịu được áp lực công việc, chủ động và tích cực. - Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo nhân viên Chuyên nghiệp - Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên; - Kỹ năng thống kê, phân tích; - Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống; - Kỹ năng giao tiếp; - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục; - Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powerpoint...;

+ Xem thêm

2 3

Chat Chat với nhà tuyển dụng

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng