Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Tìm việc làm trưởng phòng chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu tháng giêng

GIÁM ĐỐC MARKETING

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu tháng giêng

mức lương 20 - 30 triệu địa điểm Hà Nội

- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lãnh vực nghiệp vụ phụ trách - Am hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát - Có năng lực và uy tín tổ chức, lãnh đạo và điều hành - Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách - Có khả năng xây dựng và ban hành quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chánh quản trị điều hành doanh nghiệp - Ngoại giao và ứng xử tốt - Nghiêm túc, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, lý lịch tốt - Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan tới marketing - Tiếng anh giao tiếp cơ bản

xem thêm Xem thêm

no image

Nhân viên kinh doanh

Thanh Xuân

mức lương 5 - 7 triệu địa điểm Hà Nội

Nữ, ưu tiên người có kinh nghiệm làm sale mảng việc làm Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, lưu loát, không ngọng và không nói giọng địa phương Có tinh thần học hỏi, nhiệt tình, năng động, chăm chỉ, trung thực và có thái độ tốt Có trách nhiệm, đảm bảo tiến độ công việc được giao; kỹ năng xử lý tình huống tốt Có laptop cá nhân

xem thêm Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Thời Trang Sen Vàng

Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Công Ty Cổ Phần Thời Trang Sen Vàng

mức lương 10 - 15 triệu địa điểm Hà Nội

- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, yêu thích thời trang. - Tuổi từ 35 trở lên. - Đã từng có kinh nghiệm bán Bảo hiểm, CSKH ở các Ngân hàng, spa, quản lý CSKH của các tập đoàn, công ty lớn. - Nhanh nhẹn, sáng tạo, chăm chỉ - Chủ động trong công việc

xem thêm Xem thêm

Công ty TNHH dịch vụ Trâu Ngon

Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH dịch vụ Trâu Ngon

mức lương 15 - 20 triệu địa điểm Hà Nội

Tốt nghiệp Đại học Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc vị trí TP .Chăm Sóc Khách Hàng.. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B Kỹ năng quản lý / điều hành / lập kế hoạch và kiểm soát tốt. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt Giọng nói truуền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương. Có kỹ năng giao tiếρ, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng. Linh hoạt, nhanh nhẹn, biết cách xử lý tình huống. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm. Chịu được áp lực công việc cao. Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu tiến. Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, sáng tạo, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc. Nhạy bén, sáng tạo, linh hoạt và luôn chủ động trong công việc. Phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm.

xem thêm Xem thêm

Trung Tâm Y Khoa Công Nghệ Cao

TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Trung Tâm Y Khoa Công Nghệ Cao

mức lương 20 - 30 triệu địa điểm Hà Nội

1. Ý thức tổ chức kỷ luật cao, tinh thần chịu trách nhiệm đến cùng trong công việc thuộc phạm vi quản lý. 2. Làm việc có kế hoạch, chủ động và sáng tạo trong công việc được giao. 3. Có tinh thần cải tiến liên tục và đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc. 4. Tích cực xây dựng, tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty. 5. Có kinh nghiệm thiết lập, quản lý, điều hành phòng chăm sóc khách hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Y tế, Bệnh viện, Phòng khám. 6. Kinh nghiệm làm ở vị trí quản lý ít nhất từ 2 năm trở lên.

xem thêm Xem thêm

HRVN

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

HRVN

mức lương 10 - 15 triệu địa điểm Hà Nội

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm lĩnh vực tư vấn, Chăm sóc khách hàng, 1 năm giữ vị trí tương đương; - Thân thiện, hòa đồng, có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn; - Có kỹ năng phân tích, xử lý tình huống,chịu được áp lực công việc, trách nhiệm đến cùng với công việc được giao; - Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt - Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục; kỹ năng lãnh đạo, giao việc và kỹ năng kiểm soát công việc tốt.

xem thêm Xem thêm

công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư thế giới đệm việt

Trưởng phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thế Giới Đệm Việt

công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư thế giới đệm việt

mức lương Thỏa thuận địa điểm Hà Nội

- Có kinh nghiệm làm Dịch vụ khách hàng lĩnh vực Nội thất phòng ngủ. - Có kinh nghiệm quản lý từ 1 - 2 năm trở lên. - Trung thực, nhanh nhẹn. - Có thể sắp xếp thời gian đi phỏng vấn trước Tết. - Có thể nhận việc sau Tết

xem thêm Xem thêm


Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại