Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Công Ty cổ phần thương mại dịch vụ dược phẩm Thái Dương Tuyển nhân viên nam nữ bán hàng và kinh doanh

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Bình Dương

Bình Dương

Hạn nộp: 19/12/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: Được hướng dẫn và đào tạo trong suốt quá trình làm việc. Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi nhà nước. Được phát triển bản thân. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và phát triển lâu dài. Có cơ hội đi du lịch nghỉ dưỡng trong và ngoài nước

Được hướng dẫn và đào tạo trong suốt quá trình làm việc. Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi nhà nước. Được phát triển bản thân. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và phát triển lâu dài. Có cơ hội đi du lịch nghỉ dưỡng trong và ngoài nước

Yêu cầu: Ham học hỏi có ý chí cầu tiến. Luôn luôn vui vẻ hoà đồng nhiệt tình với đồng nghiệp. Thực hiện đúng nội quy của công ty đưa ra. Kỹ năng giao tiếp. Muốn phát triển bản thân. Thái độ tốt với khách hàng, lịch sự lễ phép tôn trọng với đồng nghiệp

Ham học hỏi có ý chí cầu tiến. Luôn luôn vui vẻ hoà đồng nhiệt tình với đồng nghiệp. Thực hiện đúng nội quy của công ty đưa ra. Kỹ năng giao tiếp. Muốn phát triển bản thân. Thái độ tốt với khách hàng, lịch sự lễ phép tôn trọng với đồng nghiệp

+ Xem thêm

Công ty ANHLEE GROUP Leader Team

Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ

Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/12/2023

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: -Làm ngày lễ x2 -Làm việc và gọi điện bằng phần mềm công ty. -Tăng lương 6 tháng/lần.

-Làm ngày lễ x2 -Làm việc và gọi điện bằng phần mềm công ty. -Tăng lương 6 tháng/lần.

Yêu cầu: -Có laptop cá nhân. -Biết sử dụng phần mềm CSKH. -Có khả năng quản lý team từ 5 đến 10 bạn. -Siêng năng, chịu khó.

-Có laptop cá nhân. -Biết sử dụng phần mềm CSKH. -Có khả năng quản lý team từ 5 đến 10 bạn. -Siêng năng, chịu khó.

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Phân Phối Cà Phê Xuất Nhập Khẩu Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 02/12/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: Quyền lợi được hưởng 1. Thu nhập từ 15 – 18 triệu VNĐ; 2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH 3. Xém xét điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên kết quả công việc, năng lực làm việc; 4. Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh; 5. Môi trường làm việc được tôn trọng và tự chủ cao; 6. Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,…) 7. Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển (Training, coaching, OJT,…) 8. Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,….Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.

Quyền lợi được hưởng 1. Thu nhập từ 15 – 18 triệu VNĐ; 2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH 3. Xém xét điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên kết quả công việc, năng lực làm việc; 4. Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh; 5. Môi trường làm việc được tôn trọng và tự chủ cao; 6. Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,…) 7. Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển (Training, coaching, OJT,…) 8. Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,….Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.

Yêu cầu: Yêu cầu ứng viên 1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh doanh, dịch vụ khách hàng hoặc ngành có liên quan; 2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. 3. Có đam mê và sẵn sàng học hỏi kiến thức về các sản phẩm lĩnh vực giáo giục, 4. Hiểu rõ cách vận hành chăm sóc khách hàng các kênh quảng cáo (facebook, google ads,email, youtube..); 5. Kỹ năng đàm phán, thương lượng; quản lý nhân sự; 6. Kỹ năng giao tiếp, quản trị tốt; 7. Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, có khả năng soạn thảo và trình bày báo cáo chuyên đề kế hoạch bằng Power Point; 8. Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc; 9. Tinh thần đổi mới, sáng tạo; thái độ tích cực, hòa đồng; thân thiện, nhanh nhẹn.

Yêu cầu ứng viên 1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh doanh, dịch vụ khách hàng hoặc ngành có liên quan; 2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. 3. Có đam mê và sẵn sàng học hỏi kiến thức về các sản phẩm lĩnh vực giáo giục, 4. Hiểu rõ cách vận hành chăm sóc khách hàng các kênh quảng cáo (facebook, google ads,email, youtube..); 5. Kỹ năng đàm phán, thương lượng; quản lý nhân sự; 6. Kỹ năng giao tiếp, quản trị tốt; 7. Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, có khả năng soạn thảo và trình bày báo cáo chuyên đề kế hoạch bằng Power Point; 8. Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc; 9. Tinh thần đổi mới, sáng tạo; thái độ tích cực, hòa đồng; thân thiện, nhanh nhẹn.

+ Xem thêm

Công Ty TNHH Tcie Việt Nam 1 ngày After-Sales Manager Trưởng Phòng Hậu Mãi (Chăm Sóc Khách Hàng)

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Đà Nẵng

Đà Nẵng

Hạn nộp: 20/09/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: • Work from Monday to Friday: 7:30 am – 17:15. • Lunch paid by company (Meal allowance). • 14 days Annual leave per year. • 13th months salary. • Promotion and bonus follow company policy. • Contribute insurance follow regulation of labor law.

• Work from Monday to Friday: 7:30 am – 17:15. • Lunch paid by company (Meal allowance). • 14 days Annual leave per year. • 13th months salary. • Promotion and bonus follow company policy. • Contribute insurance follow regulation of labor law.

Yêu cầu: Qualifications • University degree, MBA degree is a plus. Knowledge & Experience • 3+ years of After-sales experience in commercial vehicle if have bus experienced will be stand advantage • Self-driven, result-oriented with a positive outlook • Good at strategic thinking, analyzing, forecasting, planning and managing. • Good at leading and organizational skills. • Mobile and flexible to travel • Drives continuous improvement • Computer skill (MS office) • Good at English.

Qualifications • University degree, MBA degree is a plus. Knowledge & Experience • 3+ years of After-sales experience in commercial vehicle if have bus experienced will be stand advantage • Self-driven, result-oriented with a positive outlook • Good at strategic thinking, analyzing, forecasting, planning and managing. • Good at leading and organizational skills. • Mobile and flexible to travel • Drives continuous improvement • Computer skill (MS office) • Good at English.

+ Xem thêm

Công ty Cổ phần Workway 3 ngày TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Từ 14.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ

Từ 14.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 15/08/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - THU NHẬP: TỪ 14.000.000- 20.000.000 VNĐ - Hưởng lương min 13 tháng lương + Review tăng lương 1 lần/năm - Chế độ tăng lương hấp dẫn: Được review ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần chờ tới kỳ check point. - Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về nghiệp vụ. - Nghỉ phép 12 ngày/ năm. - Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán - Được tổ chức sinh nhật, được tặng quà theo cơ chế công ty. - Quà tặng cho các bé thiếu nhi: 1/6; rằm trung thu: Tham gia các khu vui chơi, quà tặng… - Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên. - Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game… - Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước. - Chế độ du lịch: 1 năm/ 1 lần. - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản. - Thời gian làm việc : Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7

- THU NHẬP: TỪ 14.000.000- 20.000.000 VNĐ - Hưởng lương min 13 tháng lương + Review tăng lương 1 lần/năm - Chế độ tăng lương hấp dẫn: Được review ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần chờ tới kỳ check point. - Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về nghiệp vụ. - Nghỉ phép 12 ngày/ năm. - Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán - Được tổ chức sinh nhật, được tặng quà theo cơ chế công ty. - Quà tặng cho các bé thiếu nhi: 1/6; rằm trung thu: Tham gia các khu vui chơi, quà tặng… - Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên. - Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game… - Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước. - Chế độ du lịch: 1 năm/ 1 lần. - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản. - Thời gian làm việc : Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7

Yêu cầu: - Ít nhất 02 năm tại vị trí Quản lý/Leader + 03 năm tại vị trí Chuyên viên tương đương - Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực TMĐT, công nghệ, đã học các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và kỹ năng xử lí tình huống,.. - Trung thực, linh hoạt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, khéo léo, quyết đoán, đoàn kết, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt. - Giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, có thể làm việc dưới áp lực cao. - Tận tâm, chủ động, cam kết, cầu tiến, trung thực. - Kiến thức chung về chăm sóc khách hàng. - Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.

- Ít nhất 02 năm tại vị trí Quản lý/Leader + 03 năm tại vị trí Chuyên viên tương đương - Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực TMĐT, công nghệ, đã học các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và kỹ năng xử lí tình huống,.. - Trung thực, linh hoạt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, khéo léo, quyết đoán, đoàn kết, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt. - Giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, có thể làm việc dưới áp lực cao. - Tận tâm, chủ động, cam kết, cầu tiến, trung thực. - Kiến thức chung về chăm sóc khách hàng. - Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.

+ Xem thêm

Công ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục IGARTEN Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

Từ 18.000.000 VNĐ Đến 22.000.000 VNĐ

Từ 18.000.000 VNĐ Đến 22.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 30/07/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Lương thỏa thuận theo năng lực - Ăn trưa miễn phí tại công ty - Thưởng lễ, tết, 30/4, 1/5, 2/9, 20/11… - Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại - Nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ hè 1 tuần nguyên lương - Được tham dự các khóa đòa tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ

- Lương thỏa thuận theo năng lực - Ăn trưa miễn phí tại công ty - Thưởng lễ, tết, 30/4, 1/5, 2/9, 20/11… - Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại - Nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ hè 1 tuần nguyên lương - Được tham dự các khóa đòa tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ

Yêu cầu: - Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến dịch vụ khách hàng - Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng dịch vụ khách hàng - Tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. - Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; Chịu áp lực trong công việc - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến dịch vụ khách hàng - Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng dịch vụ khách hàng - Tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. - Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; Chịu áp lực trong công việc - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Bệnh Viện Đa Khoa Bảo Sơn Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 31/07/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Lương thương lượng (Từ 12-15tr) - Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…) theo quy định của Công ty. - Ăn trưa tại Bệnh viện - Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, cơm trưa, đồng phục, du lịch, thưởng lễ tết …

- Lương thương lượng (Từ 12-15tr) - Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…) theo quy định của Công ty. - Ăn trưa tại Bệnh viện - Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, cơm trưa, đồng phục, du lịch, thưởng lễ tết …

Yêu cầu: - Quản lý và đề xuất nâng cao các điểm chạm, trải nghiệm của khách hàng, bao gồm tất cả các điểm chạm mà khách hàng trải qua trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty (bảo vệ, lễ tân, thu ngân, điều dưỡng, bác sĩ...) - Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. - Hàng tháng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại. - Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ của bệnh viện.

- Quản lý và đề xuất nâng cao các điểm chạm, trải nghiệm của khách hàng, bao gồm tất cả các điểm chạm mà khách hàng trải qua trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty (bảo vệ, lễ tân, thu ngân, điều dưỡng, bác sĩ...) - Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. - Hàng tháng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại. - Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ của bệnh viện.

+ Xem thêm

Công Ty TNHH Blue Peach Leader Sale Online

Từ 9.000.000 VNĐ Đến 13.000.000 VNĐ

Từ 9.000.000 VNĐ Đến 13.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 10/06/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Thu nhập: 8 - 13 triệu (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn) - Có cơ hội gia tăng thu nhập - Nâng cao kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng thông qua các khóa học - Được đào tạo trực tiếp về các kỹ năng căn bản phục vụ cho công việc - Môi trường trẻ trung, năng động

- Thu nhập: 8 - 13 triệu (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn) - Có cơ hội gia tăng thu nhập - Nâng cao kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng thông qua các khóa học - Được đào tạo trực tiếp về các kỹ năng căn bản phục vụ cho công việc - Môi trường trẻ trung, năng động

Yêu cầu: - Sinh năm :1994 – 1999 - Có kinh nghiệm lead mảng Sale online - Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện đội nhóm, giải quyết vấn đề - Có kinh nghiệm xây dựng quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng - Ưu tiên ứng viên từng làm Sales Leader ngành thời trang, trang sức.

- Sinh năm :1994 – 1999 - Có kinh nghiệm lead mảng Sale online - Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện đội nhóm, giải quyết vấn đề - Có kinh nghiệm xây dựng quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng - Ưu tiên ứng viên từng làm Sales Leader ngành thời trang, trang sức.

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH QUANG TRUNG - NHÀ MÁY KÍNH DELTA 17 giờ Chăm sóc khách hàng

7 - 10 triệu

7 - 10 triệu

Nam Định

Nam Định

Hạn nộp: 30/05/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của công ty - Lương thử việc : 7 triệu, sau thử việc lương thưởng theo KPI. - Thưởng lễ, tết, thưởng năm - Thưởng sáng kiến, thưởng cá nhân xuất sắc, tiên tiến - Có phòng trọ cho người lao động ở xa nhà - Du lịch nghỉ mát hàng năm - Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.

- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của công ty - Lương thử việc : 7 triệu, sau thử việc lương thưởng theo KPI. - Thưởng lễ, tết, thưởng năm - Thưởng sáng kiến, thưởng cá nhân xuất sắc, tiên tiến - Có phòng trọ cho người lao động ở xa nhà - Du lịch nghỉ mát hàng năm - Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu: - Vui vẻ , niềm nở với KH và đồng nghiệp - Có thái độ và tâm phục vụ KH - Tư duy tích cực, chịu được áp lực công việc - Linh hoạt và năng động - Kỹ năng tin học, làm việc độc lập và làm việc nhóm - Kỹ năng lắng nghe, khen, hỏi - Kiến thức về telesales - Kiến thức xử lý tình huống

- Vui vẻ , niềm nở với KH và đồng nghiệp - Có thái độ và tâm phục vụ KH - Tư duy tích cực, chịu được áp lực công việc - Linh hoạt và năng động - Kỹ năng tin học, làm việc độc lập và làm việc nhóm - Kỹ năng lắng nghe, khen, hỏi - Kiến thức về telesales - Kiến thức xử lý tình huống

+ Xem thêm

Hrdc 14 giờ Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng (Thẩm Mỹ Viện)

Trên 30 triệu

Trên 30 triệu

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 07/05/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Lương cứng: 25-40 triệu + thưởng - Tham gia BHXH, BHYT, Lễ, Tết, Hiểu, Hỷ... - Môi trường làm việc hiện đại, đội ngũ BOD trẻ và mạnh về chuyên môn, siêng đào tạo. - Nhiều cơ hội thăng tiến. - Mỗi năm ít nhất 2 lần đi họp chiến lược với BOD tại Reasort 5* - Được đào tạo nhiều kỹ năng, kiến thức…

- Lương cứng: 25-40 triệu + thưởng - Tham gia BHXH, BHYT, Lễ, Tết, Hiểu, Hỷ... - Môi trường làm việc hiện đại, đội ngũ BOD trẻ và mạnh về chuyên môn, siêng đào tạo. - Nhiều cơ hội thăng tiến. - Mỗi năm ít nhất 2 lần đi họp chiến lược với BOD tại Reasort 5* - Được đào tạo nhiều kỹ năng, kiến thức…

Yêu cầu: - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Từng làm trong lĩnh vực y tế, bệnh viện thẩm mỹ, nha khoa là một lợi thế. - Làm việc với khối lượng lớn, có trách nhiệm và trung thực, có tài ngoại giao. - Làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, hoàn tất và báo cáo công việc đúng thời hạn.

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Từng làm trong lĩnh vực y tế, bệnh viện thẩm mỹ, nha khoa là một lợi thế. - Làm việc với khối lượng lớn, có trách nhiệm và trung thực, có tài ngoại giao. - Làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, hoàn tất và báo cáo công việc đúng thời hạn.

+ Xem thêm

Chat Chat với nhà tuyển dụng

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng