Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Tìm Việc Làm trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH dịch vụ Trâu Ngon
Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH dịch vụ Trâu Ngon

mức lương 15 - 20 triệu địa điểm Hà Nội

Lập kế hoạch về việc tổ chức các hình thức chăm sóc khách hàng phù hợp Triển khai thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt Báo cáo phân tích tổng hợp và chi tiết thông tin từ khách hàng, đề xuất thực hiện các giải pháp phù hợp. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc Phối hợp với các Phòng/ Ban có liên quan nhằm phát triển sản phẩm , văn hóa công ty

xem thêm Xem thêm

Trung Tâm Y Khoa Công Nghệ Cao
TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Trung Tâm Y Khoa Công Nghệ Cao

mức lương 20 - 30 triệu địa điểm Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

I. Công việc quản lý 1. Chịu trách nhiệm quản lý điều hành toàn bộ các hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng theo đúng mục tiêu đã đề ra 2. Xây dựng chức năng nhiệm vụ, sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự, mô tả công việc các vị trí trong phòng CSCK. Phối hợp với khối Nhân sự và các phòng ban liên quan tuyển dụng, đào tạo, đánh giá các vị trí trong phòng CSKH. 3. Xây dựng hệ thống các quy trình, quy định, biểu mẫu liên quan đến hoạt động của phòng CSKH. II. Công việc chuyên môn 1. Xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động CSKH của Trung tâm Y khoa trong ngắn hạn và dài hạn. Trực tiếp tham gia xây dựng, thiết lập hệ thống tổng đài (CCM SERVICE) và hệ thống chăm sóc khách hàng (CRM) phù hợp với trung tâm Y khoa. 2. Lập kế hoạch công việc, phân công công việc cho các nhân viên trong phòng CSKH, thức hiện đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên trong phòng CSKH. 3. Tổ chức thực hiện triển khai, giám sát, đánh giá hiệu quả toàn bộ các hoạt động chăm sóc khách hàng theo chỉ tiêu KPI, trực tiếp xử ý các khiếu nại của khách hàng theo thẩm quyền. 4. Thực hiện tổng hợp phân tích, đánh giá các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của trung tâm y khoa. 5. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho Ban lãnh đạo theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công.

xem thêm Xem thêm

HRVN
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

HRVN

mức lương 10 - 15 triệu địa điểm Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Địa điểm làm việc : Triso Group - Lô U16 – 12, KĐT Đô Nghĩa, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội - Phụ trách, quản lý mọi hoạt động, nhân sự của Bộ phận Chăm sóc khách hàng. - Lên kế hoạch hỗ trợ, hướng dẫn xử lý các khiếu nại và giải đáp thắc mắc Khách hàng; - Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng đến số hotline, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu; - Tổng hợp thông tin phản ánh của Khách hàng, đánh giá và đề xuất giải pháp khắc phục; - Lưu trữ, bảo quản các hồ sơ thông tin của khách hàng; Tổng hợp và phân loại Khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động CSKH; - Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.

xem thêm Xem thêm

Công Ty TNHH bTaskee
TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công Ty TNHH bTaskee

mức lương 20 - 30 triệu địa điểm Quận 7, Hồ Chí Minh

Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình CSKH. Đào tạo và phát triển team CSKH về nghiệp vụ CSKH. Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của team CSKH. Hỗ trợ team giải quyết khiếu nại từ khách hàng. Giám sát và báo cáo kết quả, đánh giá các hoạt động CSKH của công ty. Đề xuất chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng. Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch chăm sóc các nhóm đối tượng khách hàng theo từng tháng, từng quý, từng giai đoạn trong năm. Có khả năng đọc số liệu, phân tích các tình trạng của khách hàng và đưa ra phương án tư vấn kịp thời. Phối hợp với bộ phận Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng để đảm bảo năng lực của team. Các công việc khác liên quan đến CSKH theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

xem thêm Xem thêm

công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư thế giới đệm việt
Trưởng phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thế Giới Đệm Việt

công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư thế giới đệm việt

mức lương Thỏa thuận địa điểm Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Quản lý và điều phối các công việc của Phòng Dịch vụ khách hàng - Lập kế hoạch, tổ chức các chương trình Chăm sóc khách hàng - Nắm bắt các công việc trọng tâm của Phòng DVKH: quản lý sản phẩm, hợp đồng, bàn giao, công nợ, chăm sóc khách hàng. - Soạn thảo, chỉnh sửa các quy trình của DVKH - Báo cáo/lập kế hoạch công việc tuần, tháng, quý, năm - Đào tạo nhân sự trong phòng DVKH - Các công việc khác do sự chỉ đạo của GĐ Dịch vụ khách hàng.

xem thêm Xem thêm


Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Công ty:

Danh mục việc làm

Danh mục việc làm

ngón tayDanh sách tin tuyển dụng việc làm

Việc làm tại các tỉnh thành

ngón tayDanh sách tin tuyển dụng việc làm
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại