Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Nhanh.vn

Thực Tập Sinh Kinh Doanh Khối Sàn Shopee và Lazada Full-time (Lương 6M - 7M)

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Nhanh.vn

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm

Mức lương: 5 - 7 triệuVNĐ

Lượt xem: 2980

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Nhanh.vn

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm

Mức lương: 5 - 7 triệuVNĐ

Lượt xem: 2980

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc tiếp cận với vị trí công việc tốt một cách nhanh chóng và hiệu quả được xem là nhu cầu thiết yếu của mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm cơ hội việc làm lý tưởng với sự hỗ trợ của các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc mà họ mong muốn, đặc biệt là trong các ngành đang được doanh nghiệp quan tâm với mức lương cao và phúc lợi hấp dẫn như Việc làm Công Ty Nhanh.vn mang lại, đó trở nên vô cùng quan trọng.

Bạn đang muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong tập đoàn Công Ty Nhanh.vn, hãy tham khảo ngay THỰC TẬP SINH KINH DOANH KHỐI SÀN SHOPEE VÀ LAZADA FULL-TIME (LƯƠNG 6M - 7M) tại Công Ty Nhanh.vn trên timviec365. Tại Công Ty Nhanh.vn, hiện có thêm 10 cơ hội nghề nghiệp Thực Tập Sinh Kinh Doanh Khối Sàn Shopee và Lazada Part-time (Lương 2M - 3M), Thực Tập Sinh Kinh Doanh Khối Sàn Shopee và Lazada Full-time ( Lương 6M-7M và Hỗ trợ dấu), Thực Tập Sinh Kinh Doanh Khối Sàn Shopee và Lazada Full-time (Lương 6M - 7M), Thực Tập Sinh Kinh Doanh Khối Sàn Shopee và Lazada Full-time ( Upto 10M), TTS Dịch Vụ Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử Full-time (Upto 10M-Hỗ Trợ Dấu), Thực Tập Sinh Kinh Doanh Khối Sàn Shopee và Lazada Full-time ( Upto 10 triệu - Hỗ trợ dấu), Thực Tập Sinh Kinh Doanh Dịch Vụ Marketing Online (6-10 triệu), Thực tập sinh Kinh doanh phần mềm hỗ trợ bán hàng đa kênh full-time (Hỗ trợ lương và dấu thực tập), Thực Tập Sinh Kinh Doanh Part-time (Hỗ trợ lương và dấu thực tập), Thực Tập Sinh Kinh Doanh Phần Mềm Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh Full-time ( Upto 10 triệu) hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người tìm việc cũng có thể khai thác các cơ hội việc làm ưa thích bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Nhân viên kinh doanh phổ biến nhất và lương cao nhất khắp cả nước, từ đó tạo ra cơ hội tốt nhất cho bản thân.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận các công việc đa dạng và chất lượng

Xếp đầu với số lượt truy cập khoảng 2,5 triệu/tháng, timviec365.vn là trang web được biết đến của nhiều công ty, tập đoàn uy tín. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn cung cấp thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng trên mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả việc làm Nhân viên kinh doanh. Tin tuyển dụng được cập nhật liên tục trên trang chủ, trang ngành, trang địa phương, giúp ứng viên dễ dàng tìm việc làm theo yêu cầu khi sử dụng từ khóa tìm kiếm.

+Cập nhật công việc mới và phù hợp thông qua các đề xuất thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập vào nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng khác nhau, ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Nhân viên kinh doanh cùng các ngành nghề khác cũng có cơ hội tìm việc phù hợp thông qua gợi ý từ AI365. Dựa trên hồ sơ ứng viên, AI365 sẽ phân tích và lựa chọn những cơ hội việc làm phù hợp nhất để gửi tới tài khoản người tìm việc. Điều này giúp ứng viên tiếp cận với các cơ hội tuyển dụng chất lượng và có thể nhanh chóng nộp đơn hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện

Trở thành một ứng viên trên timvie365.vn, người tìm việc Nhân viên kinh doanh sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV đến quy trình ứng tuyển và giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc tìm kiếm việc làm. Timvie365.vn cung cấp công cụ tạo CV đẹp trực tuyến miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể lựa chọn mẫu CV đẹp và đa dạng phong cách, ngôn ngữ yêu thích để tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web thay vì phải đầu tư thời gian vào việc thiết kế và nội dung CV từ đầu. Sau cùng, họ có thể tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các tin tuyển dụng. Ứng viên cũng có thể liên hệ qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp các thắc mắc bất kỳ, bất cứ lúc nào và ở mọi nơi.

Ở trang web timviec365.vn, ứng viên có thể thấy các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các chế độ phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể làm việc trong một môi trường sôi động và trẻ trung. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy tạo CV ngay để tìm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng