Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm bellman

Công việc liên quan

no image

Nhân Viên Bellman-Nhân Viên Vận Chuyển Hành Lý

công ty TNHH đầu tư-phát triển phương đông

Hà Nội

Hạn nộp: 31/12/2018 3 - 5 triệu

Tham gia vào tất cả các hoạt động của Bộ phận sảnh, mở cửa đón khách, giúp khách vận chuyển hành lý, thư tín, vv..lên phòng khi khách đến lưu trú. Phối hợp với bảo vệ và các bộ phận liên quan xử lý các yêu cầu và than phiền của khách và đảm bảo sự hài lòng của khách về phòng ở và dịch vụ trong khách sạn.

no image

Nhân Viên Bellman - Silverland Yen

silverland hospitality ( dntn khách sạn tân hải long )

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 15/12/2018 5 - 7 triệu

- Mở cửa chào đón khách ra vào khách sạn - Sắp xếp hành lý lên, xuống xe cho khách - Các công việc khác có liên quan - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

no image

Nhân Viên Bellman

công ty TNHH đầu tư và thương mại hưng mạnh/ princess hotel

Hải Phòng

Hạn nộp: 15/12/2018 5 - 7 triệu

- Mở cửa ra vào cho khách, mang vác hành lý từ khi khách đến, đến khi khách trả phòng, mua đồ cho khách khi khách có yêu cầu. - Thực hiện nhiệm vụ dưới sự điều hành của trưởng bộ phận

no image

Nhân viên bellman

KHÁCH SẠN ÂU LẠC LEGEND HẠ lONG

Quảng Ninh

Hạn nộp: 12/12/2018 Thỏa thuận

- Bảo vệ khách sạn - Xách hành lý cho khách, hướng dẫn khách lên phòng - Làm 1 số việc khác theo yêu cầu cuả Lãnh đạo công ty

khách sạn violin

Nhân Viên Bellman/bảo Vệ

khách sạn violin

Hà Nội

Hạn nộp: 10/11/2018 5 - 7 triệu

- Đón tiếp, mở cửa xe và xách hành lí của khách lên phòng. - Hướng dẫn khách sử dụng các trang thiết bị trong phòng. - Giữ gìn vệ sinh khu vực tiền sảnh, mặt tiền khách sạn. - Bảo vệ tài sản của khách hàng và của khách sạn. - Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

no image

Nhân Viên Bellman

công ty cổ phần sakuko việt nam

Hà Nội

Hạn nộp: 28/11/2018 5 - 7 triệu

- Số lượng cần tuyển: 03 * Mô tả công việc: - Các công việc theo tiêu chuẩn nghiệp vụ Lễ tân khách sạn - Trực điện thoại, đón tiễn khách, làm các thủ tục check in, check out cho khách. - Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách - Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn - Trợ giúp và giải đáp mọi yêu cầu, khó khăn của khách- Thời gian làm việc: Luân phiên 3 ca (hoặc cố định 1 ca tùy thời điểm) - Ca A : 06h00 – 14h30 - Ca hành chính : 08h00 – 16h30 - Ca C : 12h00 – 20h00 * Địa điểm làm việc: - Chọn 1 trong các Khách sạn sau: - Sakura Hotel 1: 16 Liễu Giai - Sakura Hotel 2: B20/D6, Đường 2, Trần Thái Tông, Cầu Giấy - Sakura Hotel 3: 609-611 Kim Mã * Quyền lợi: - Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. - Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài. - Chế độ đãi ngộ tốt, theo quy định của nhà nước và Công ty. - Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype