Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm trưởng phòng bán lẻ

Công ty Cổ phần TSI Hà Nội00

TRƯỞNG PHÒNG THỰC TẬP KINH DOANH THIẾT BỊ Y TẾ

Công ty Cổ phần TSI Hà Nội00

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hạn nộp: 30/01/2022 Thỏa thuận Chat

- Chịu trách nhiệm về doanh số: Đề xuất doanh số áp dụng cho hành năm; Phân bổ doanh số cho nhân viên kinh doanh; Hỗ trợ nhân viên kinh doanh đoạt doanh số; Trực tiếp thực hiện kinh doanh trong 1 địa bàn cụ thể. - Phụ trách phát triển kinh doanh khu vực cho toàn bộ sản phẩm mà Công ty đang kinh doanh, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng. - Liên hệ, tiếp cận với khách hàng tiềm năng là các bệnh viện, phòng khám, văn phòng bác sĩ, … để bán thiết bị y tế. - Xây dựng mối quan hệ với nhân viên y tế. - Cung cấp thông tin cạnh tranh như giá thiết bị y tế, dữ liệu giá hoặc sắp xếp các gói thiết bị để tạo hợp đồng có lợi nhất. - Nhận đơn đặt thiết bị y tế và giải ngân biên lai. - Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng - Đào tạo nhân viên kinh doanh các kỹ năng cần thiết cho công việc theo kế hoạch được duyệt và đào tạo đột xuất theo yêu cầu thực tế. - Hỗ trợ nhân viên tiếp xúc khách hàng, làm hồ sơ thầu và theo dõi tiến độ thực hiện hồ sơ thầu. - Nghiên cứu, đánh giá, phân tích và cung cấp thông tin thị trường trong lĩnh vực thiết bị y tế để đề xuất cho công ty các ý tưởng chiến lược, phát triển các sản phẩm thiết bị y tế phù hợp. - Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ (nếu có). - Các sinh viên năm 4, năm cuối và đã tốt nghiệp nhiều năm nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo tận tình.

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH MUA SẮM TẠI NHÀ VTV-HYUNDAI

CUSTOMER SERVICE MANAGER (INBOUND OUTBOUND )

CÔNG TY TNHH MUA SẮM TẠI NHÀ VTV-HYUNDAI

Quận 2, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 15/07/2021 20 - 30 triệu Chat

Quản lý và điều phối các hoạt động của Phòng Chăm sóc Khách hàng: Lập kế hoạch tuyển dụng và giám sát công tác đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên Phòng CSKH Lập kế hoạch hoạt động và bố trí nhân sự làm việc hợp lý, đảm bảo sự vận hành của Phòng Chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả, đáp ứng các mục tiêu về hiệu suất công việc Theo dõi các chỉ số hoạt động hàng ngày và tham gia xử lý các vấn đề phát sinh của Phòng nhằm duy trì hoạt động hiệu quả và đạt được chỉ tiêu đề ra Hỗ trợ và giám sát việc xử lý các vấn đề phức tạp liên quan đến khiếu nại của khách hàng Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng và đề xuất các biện pháp cải thiện (nếu có) Xây dựng và hoàn thiện quy trình nghiệp vụ nội bộ Phối hợp với các Phòng ban liên quan để nghiên cứu các giải pháp tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ nội bộ, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng theo quy trình nghiệp vụ nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất Phối hợp, trao đổi với các Phòng ban liên quan để đưa ra các giải pháp xử lý tình huống liên quan tới dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách kịp thời Đánh giá năng suất làm việc và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên Xây dựng các nguyên tắc làm việc của phòng ban và thường xuyên giám sát, nhắc nhở nhân viên tuân thủ các quy định chung của công ty Xây dựng các tiêu chí đánh giá KPI và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên Xây dựng chính sách khích lệ nhân viên và đề xuất khen thưởng nhân viên xuất sắc (nếu có) Đề xuất cải thiện các điều kiện làm việc phù hợp với công việc đặc thù của đơn vị Tham gia các buổi họp định kỳ hàng tháng để chia sẻ phương hướng hoạt động của công ty nhằm tạo động lực cho nhân viên gắn kết với công ty Phối hợp với các Phòng ban liên quan để góp ý nâng cao chất lượng dịch vụ Phối hợp với Phòng Công nghệ thông tin để yêu cầu nâng cấp, phát triển thêm các tính năng thiết yếu cho hệ thống Tổng đài và hệ thống bán hàng Thường xuyên hợp tác chặt chẽ với các Phòng ban liên quan để truyền tải nội dung phản ánh và nhu cầu của khách hàng nhằm góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty

+ Xem thêm

Công việc liên quan

                                                 ngân hàng tmCP xăng dầu petrolimex (pgbank)

Chi Nhánh Quảng Ninh - Trưởng Phòng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ

ngân hàng tmCP xăng dầu petrolimex (pgbank)

Quảng Ninh

Hạn nộp: 10/05/2019 Thỏa thuận

• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân, gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Thẻ, Ngân hàng điện tử,…; • Tổ chức và quản lý đội ngũ phát triển kinh doanh và bán hàng đối với sản phẩm Khách hàng cá nhân; • Thiết lập và phát triển các kênh phân phối và đại lý • Xây dựng, phát triển và khai thác có hiệu quả cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng; • Tổ chức (và trực tiếp thực hiện) việc phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng cá nhân cho cán bộ thuộc quyền quản lý; • Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng, của Ngân hàng Nhà nước, của Pháp luật….; • Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và Giám đốc Khối dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ Chế độ và quyền lợi: • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại • Rất nhiều cơ hội thăng tiến • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

TNHH tmdv wholemart

Trưởng Phòng Marketing - Ngành Bán Lẻ, Gia Dụng

TNHH tmdv wholemart

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 28/04/2019 Thỏa thuận

1. Công việc phụ trách chính: - Digital marketing trong ngành bán lẻ (Retail), kiến thức sâu rộng về Digital marketing để phát triển và quản trị hệ thống phát triển doanh số kinh doanh và thương hiệu - Khả năng xây dựng kế hoạch, lập chiến lược marketing ngắn, trung và dài hạn. - Phân tích, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để có được các chiến lược (Quảng cáo, PR...) phù hợp và hiệu quả. Triển khai và báo cáo đánh giá các chương trình. - Lập và quản lý ngân sách marketing hiệu quả với các hoạt động/ chiến lược Marketing trong năm. - Phân tích tình hình kinh doanh theo định kỳ, đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo, tiếp thị và đề ra biện pháp triển khai thực hiện, củng cố thương hiệu và các kênh phân phối. - Quản lý, định hướng nội dung, theo dõi, giám sát và kiểm tra hiệu quả các bài viết của nhân viên/ bộ phận được giao. 2. Công tác quản lý - Quản lý, theo dõi, đôn đốc đội ngũ nhân sự đảm bảo tiến độ công việc, hiệu quả, tiết kiệm, đạt được kết quả cao. - Trách nhiệm giám sát, phân bổ, phối hợp và điều tiết kế hoạch công việc của từng bộ phận trong phòng Marketing. 3. Phối hợp thực hiện - Phối hợp nhịp nhàng, nhanh chóng, hiệu quả công việc của Phòng với các cửa hàng/ bộ phận/ phòng ban khác để đảm bảo tiến độ công việc, doanh số và hiệu quả kinh doanh cuối. - Các công việc khác theo yêu cầu/ chỉ đạo của BGĐ. 4. Tham khảo các brand công ty tại facebook.../thegomhouse hoặc facebook..../wholemartcosmetic. - Thương hiệu sẽ quản lí: The Gom House

công ty TNHH hoacai

Trưởng Phòng Maketing – Lĩnh Vực Chuỗi Nhà Hàng, Chuỗi Bán Lẻ

công ty TNHH hoacai

Hà Nội

Hạn nộp: 28/04/2019 Thỏa thuận

- Xây dựng, tham mưu cho BGĐ về phát triển sản phẩm, dịch vụ khối nhà hàng, - xây dựng kế hoạch phát triển thị trường, sản phẩm, dịch vụ. - Xây dựng các chính sách, biện pháp thúc đẩy bán hàng, tăng trưởng doanh số cho khối nhà hàng, khách sạn - Tổ chức thu thập thông tin thị trường, phân tích và tổng hợp thông tin thị trường để xác định các phân khúc thị trường có liên quan đến các dịch vụ mà công ty cung cấp. - Xây dựng, thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng. - XD kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động CSKH - Lập kế hoạch khảo sát thị trường, khai thác thông tin đối thủ cạnh tranh. - Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả. - Theo dõi hoạt động bán hàng, triển khai marketing nhằm đảm bảo việc thực hiện đúng chiến lược MKT theo từng thời điểm. - Quản trị thương hiệu, tài sản của công ty, quản lý thương hiệu, đảm bảo thương hiệu được quản lý đúng theo yêu cầu và nhất quán. - Nghiên cứu, phân tích nhu cầu tìm kiếm, mua sản phẩm trên Internet, hành vi tiêu dùng của khách hàng. - Các biện pháp tăng độ nhận biết, tăng lượng truy cập vào các trang web của công ty. - Quản trị các trang web của công ty. - Quản lý kênh bán hàng trực tiếp và bán hàng Online. - Khai thác các kênh quảng cáo mới và thích hợp. - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các Chương trình khuyến mại & quảng cáo truyền thông nhằm đảm bảo kinh doanh, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh. ** Quyền lợi được hưởng: - Mức lương : 20-30 triệu + Doanh số, chế độ đãi ngộ hấp dẫn - Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và hiện đại - Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập không giới hạn cho người có năng lực

công ty cổ phần đầu tư thương mại phượng hoàng

Trưởng Phòng Marketing - Ngành Bán Lẻ

công ty cổ phần đầu tư thương mại phượng hoàng

Hà Nội

Hạn nộp: 25/04/2019 Trên 30 triệu

- Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược kinh doanh , marketing tổng thể phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty qua từng thời kỳ - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động marketing online/offline nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của toàn bộ hệ thống Showroom trên toàn quốc. - Tổ chức điều hành , phân công và kiểm soát các hoạt động trong phòng marketing, tương tác hỗ trợ với đội ngũ marketing đơn vị thành viên - Thiết lập mối quan hệ với các tổ chức trong các sự kiện , triển khai các hoạt động event, PR,… - Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm. - Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ

Trưởng Phòng Đào Tạo Phát Triển Năng Lực Bán Hàng (Khối Bán Lẻ - Hội Sở Pnj Hcm)

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 01/01/1970 Thỏa thuận

* Hoạch định đào tạo và quản lý: - Hoạch định, triển khai và kiểm soát kế hoạch đào tạo của đơn vị. - Xây dựng kế hoạch ngân sách đào tạo, đề xuất theo dõi ngân sách đào tạo của Khối Bán Lẻ. - Phân tích nhu cầu phát triển của Khối Bán Lẻ : phân tích, xác định nhu cầu đào tạo và nguồn đào tạo để xây dựng chiến lược / kế hoạch đào tạo trung hạn / dài hạn. - Quản lý các hoạt động đào tạo, lên kế hoạch, thực hiện và điều phối nhân viên, theo dõi kết quả thực hiện sau đào tạo. - Phân công và giám sát công việc, kèm cặp cho nhân viên để đảm bảo nhân viên hiểu, tự tin và có kỹ năng thực hiện tốt công vệc được giao. - Chuẩn hóa và nâng cao năng lực, giảng viên P.Phát Triển Năng Lực Bán Hàng và chi nhánh theo yêu cầu của Khối Bán Lẻ. * Huấn luyện và đào tạo: - Huấn luyện, kèm cặp, đánh giá và phát triển đội ngũ Trainer , training cho các chức danh tại hệ thống bán hàng. - Lên KHĐT theo lộ trình cho các chức danh của hệ thống. - Đào tạo các kỹ năng xử lý phản bác khách hàng, bán hàng cảm xúc ...cho hệ thống bán hàng. - Thực hiện đào tạo các kỹ năng mềm cho đội ngũ CHT, ASM và khối nhân viên văn phòng của Bán Lẻ. - Đề xuất các chương trình đào tạo nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển của Khối Bán Lẻ. * Xây dựng tài liệu, giáo trình, chính sách, qui định, qui trình đào tạo : - Tư vấn, đưa ra ý tưởng , hỗ trợ và đôn đốc giám sát đào tạo thiết kế và phát triển tài liệu về sản phẩm và một số các kỹ năng mềm nhằm đáp ứng nhu cầu và định hướng phát triển của Khối Bán Lẻ. - Thiết kế và phát triển một số các kỹ năng mềm nâng cao, quản lý, triển khai các kế hoạch đào tạo, lựa chọn đối tác đào tạo phù hợp và có chất lượng. - Phối hợp cùng Khối Nguồn Nhân Lực xây dựng quản lý hệ thống đào tạo và phát triển bao gồm : chính sách đào tạo, qui trình đào tạo, hệ thống lưu trữ thông tin và truyền đạt, hướng dẫn đến các chi nhánh, cửa hàng toàn công ty. - Báo cáo công việc định kỳ, đột xuất theo yêu cầu. * Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao. QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC - Quyền Lợi: + Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực. + Thưởng hấp dẫn , bao gồm : Tháng 13, Tháng 14, Tháng 15 +++. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty …. + Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định. + Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên. + Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước. + Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát… - Môi trường làm việc: + Thời gian làm việc: 48 tiếng/ 1tuần. + Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động. + Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.

thương hiệu thời trang ivy moda

Trưởng Phòng Bán Lẻ ( Quản Lý Hệ Thống Cửa Hàng -Thu Nhập: $1200 - $2000 USD )

thương hiệu thời trang ivy moda

Đà Nẵng, Hà Nội

Hạn nộp: 14/04/2019 Trên 30 triệu

Nhằm đáp ứng sự phát triển và mở rộng mạnh mẽ của hệ thống showroom trên toàn quốc (đạt mốc 65 showroom chính hãng tính đến hết năm 2018), Thương hiệu thời trang cao cấp IVY moda luôn có nhu cầu tuyển dụng các vị trí Trưởng phòng bán lẻ (quản lý từ 4 - 6 showroom) với các nhiệm vụ chính: - Xây dựng chỉ tiêu doanh số theo ngày, tuần, tháng, quý cho các showroom trong chuỗi quản lý; thực hiện theo chỉ tiêu doanh số, triển khai, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu. Lên kế hoạch xây dựng các chương trình giảm giá chung trên toàn hệ thống và từng showroom riêng lẻ theo đặc thù thị trường từng khu vực. - Theo dõi tình hình hoạt động của các cửa hàng trực thuộc: kiểm tra đột xuất về giờ giấc, nội quy – quy định, hàng hoá tại cửa hàng, các thông tin và báo cáo của các cửa hàng trưởng, tác phong và tinh thần làm việc của đội ngũ bán hàng. - Quản lý số lượng hàng hóa tồn đọng và bán được theo từng ngày của từng showroom, nắm vững số lượng bán chậm, bán chạy, phân tích, tìm hiểu nguyên nhân; cập nhật, theo dõi thông tin bộ sưu tập mới; điều phối hàng hóa trong hệ thống quản lý theo mức bán chậm, bán chạy, nhu cầu thị trường. - Chỉ đạo set up hình ảnh: window display, khu vực bộ sưu tập, trưng bày hàng hóa theo cụm, theo guideline Công ty triển khai. Nắm rõ nguyên tắc trưng bày hàng hóa, thường xuyên kiểm tra báo cáo hình ảnh của showroom. - Chỉ đạo nhân viên thực hiện chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng, chăm sóc khách hàng VIP. - Tìm hiểu, phân tích thị trường, các đối thủ cạnh tranh; chỉ đạo thực hiện các chiến dịch mở rộng thị trường khách hàng.

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype