MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Tiếp xúc với khách hàng hỗ trợ và giới thiệu sản phẩm - Tư vấn cho khách hàng về mẫu mã sản phẩm và khẳng định chất lượng sản phẩm - Trực tiếp chịu trách nhiệm về việc bán hàng . - Thực hiện các chế độ báo cáo tiến độ với ban giám đốc công ty.
Mô tả công việc - Tư vấn trực tiếp về các mặt hàng của Công ty, giải đáp thắc mắc của khách hàng. - Ghi thông tin.kiểm tra lượng khách hàng - Thực hiện công việc tại chỗ mà không phải đi ra ngoài. - Có thể đi giờ hành chính hoặc đi ca: Ca 1: 7h30 -11h30. ca 2: 13h -17h Trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Cấp bậc: Nhân viên Số lượng cần tuyển: 10 Thời gian làm việc: 8h - 11h30, 1h30 – 5h Mức thu nhập: 4-6 triệu. Thỏa thuận Nơi làm việc: Đà Nẵng Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng/ LĐPT
-Thực hiện công việc tư vấn hàng ,giao nhận hàng tại showroom -Tổ chức trưng bày có trách nhiệm báo cáo ,kiểm kê -Tìm hiểu nhu cầu,sở thích và khả năng của khách hàng để tư vấn cho phù hợp.
Thu thập thông tin khách hàng - Phát triển khách hàng từ danh sách sẵn có của Công ty hoặc từ danh sách tự cá nhân tự phát triển. - Tư vấn gián tiếp: gọi điện, email,…, giới thiệu, chăm sóc khách hàng tiềm năng về các sản phẩm của công ty - Chăm sóc khách hàng và các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Tiếp đón và tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tại quầy. Tiếp nhận và xử lý ban đầu các hồ sơ thanh toán với khách hàng. Thực hiện thu đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành. Thực hiện đăng ký và làm các dịch vụ khác cho khách hàng. Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc giao dịch mà giao dịch viên thực hiện. Quản lý danh mục quà tặng các chương trình khuyến mại. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận, chính xác nghiêm túc, tác phong chuyên nghiệp.
Lập kế hoạch và báo cáo kết quả hàng ngày tại văn phòng công ty -Làm việc kết hợp cùng đội nhóm, có khả năng làm việc độc lập cao -Giải quyết công việc do cấp trên đưa xuống -Giao tiếp với đối tác và tổ chức cuộc họp tại phòng tổng hợp của công ty -Thời gian: giờ hành chính +7h30 đến 11h30 sáng +13h30 đến 17h chiều
Mô tả công việc - Hiểu rõ các sản phẩm dịch vụ do công ty cung cấp. - Tư vấn tại công ty cho khách hàng và giải đáp thắc mắc - Làm các công việc hành chính tại văn phòng
Thực hiện các thông báo, quyết định & ban hành. - Thực hiện việc quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật thông tin nhân viên, tiếp đón nhân viên mới. - Đăng tuyển & nhận hồ sơ nhân viên. - Phụ trách mảng hành chính của công ty: du lịch, văn phòng phẩm, đồng phục, ... - Phụ trách quản lý văn phòng công ty (theo dõi sắp xếp mọi thứ ngăn nắp, chỉn chu, sạch sẽ, ...). - Thực hiện các công việc hành chánh khác. - Quản lý hồ sơ lưu.
Khai thác, tư vấn và chăm sóc khách hàng cũ và mới. Chạy marketing sản phẩm, gọi điện chăm sóc khách hàng và đưa khách đi dự án. Hỗ trợ và tư vấn hoàn tất hợp đồng cho khách hàng.
Cần gấp nhân viên Nam/nữ phụ bán hàng Quận 1,2,3,4,7,8,Bình Chánh và Nhà Bè. Tuổi: 20 - 47 ( Không cần bằng cấp, kỹ năng, kinh nghiệm). Nhân viên được phỏng vấn thử việc ngay trong ngày. Thích hợp cho mọi đối tượng muốn kiếm thêm thu nhập. Dành cho ( Sinh viên, nội trợ, công nhân muốn làm thêm, người rãnh rỗi) Làm ca sáng : 7h30 - 11h30. Ca chiều: 13h30 - 17h. Ngoài ra còn dành cho nhân viên muốn làm tính theo giờ
Cần gấp nhân viên Nam/nữ phụ bán hàng Trực quầy Tuổi: 20 - 47 ( Không cần bằng cấp, kỹ năng, kinh nghiệm). Nhân viên được phỏng vấn thử việc ngay trong ngày. Thích hợp cho mọi đối tượng muốn kiếm thêm thu nhập. Dành cho ( Sinh viên, nội trợ, công nhân muốn làm thêm, người rãnh rỗi) Làm ca sáng : 7h30 - 11h30. Ca chiều: 13h30 - 17h. Ngoài ra còn dành cho nhân viên muốn làm tính theo giờ và có ca tối .