- Quản trị Fanpage, các nhóm bán hàng, profile cá nhântrên Facebook và mạng xã hộikhác. - Tư vấn, trả lời thắc mắc, yêu cầu khách hàng về sản phẩm của công ty trên các kênh online. - Viết bài, thông tin giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ. - Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quý và báo cáo - Phối hợp làm việc với bộ phận marketing và bộ phận CSKH: Nhận dữ liệu từ bộ phận truyền thông Marketing đề khai thác, phát triển các mối quan hệ với khách hàng, chốt đơn hàng. - Thiết lập, duy trì mối quan hệ với khách hàng. - Liên lạc và chuyển số cho bộ phận Telesales khi khách hàng để lại SĐT cần tư vấn về sảnphẩm.