Địa điểm làm việc
Địa chỉ chi tiết:
56 Nghĩa Thục, phường 05, quận 05, Tp.HCM
Mô tả công việc
Assisting CEO in daily tasks, schedules’ management and plans as well as execute various tasks assigned by BOD depending of abilities, include/ Hỗ trợ TGĐ trong các công việc hàng ngày, kiểm soát lịch trình và kế hoạch và các công việc được phân công theo khả năng, bao gồm
• Set calendars, facilitating meetings, visits for CEO. Preparing presentations, reports, taking minutes/Sắp xếp lịch và chuẩn bị các cuộc họp, viếng thăm cho Ban giám đốc. Chuần bị bị tài liệu thuyết trình, báo cáo, viết biên bản họp.
• Assist CEO in assigning tasks to team, coordinate and control/ Hỗ trợ CEO truyền thông, giao việc cho đội ngũ, phối hợp và kiểm soát đến khi công việc hoàn thành.
• In charge of CEO personal brand as communicator, content writer. Take part together with Marketing Team for company branding including LinkedIn, Fanpage, youtube and associations’s activities/ Tham gia cùng đội ngũ Marketing xây thương hiệu công ty và nhân hiệu Giám đốc, nhà sáng lập, bao gồm các kênh mạng xã hội, hoạt động đoàn thể,…
• Taking part, support HR Team on PR, CSR, internal events, team building…/ Tham gia tổ chức, hỗ trợ một số hoạt động PR, CSR hoặc các sự kiện nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp, xây dựng đội ngũ
• Designing and making professional management reports to CEO and BOD and other reports as required. Synthesizing reports from departments, analyzing them/ Thiết kế và thực hiện các báo cáo quản trị chuyên nghiệp cho Tổng giám đốc và HĐQT. Tổng hợp, phân tích báo cáo từ các bộ phận.
• Taking part of VIP Customers and Suppliers’ Care and projects/ Hỗ trợ, tham gia chăm sóc Khách hàng VIP và Nhà cung cấp hoặc dự án
Yêu cầu
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
• Bachelor or higher / Tốt nghiệp Đại học trở lên.
• High English proficiency / Thông thạo tiếng Anh.
• Minimum 3 years working experience as secretary or personal assistant in a professional working environment / Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Thư ký, Giám đốc hay Trợ lý trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• High skills of office, time and social media management, Regular updating new modern tools, and application software / Thành thạo vi tính, các phần mềm, ứng dụng Office, Mail, Calendar, mạng xã hội và các công cụ hiện đại mới để kết nối, giao tiếp, quản lý thời gian, công việc.
• Strong in planning, task management and communication / Mạnh về lập kế hoạch, quản lý nhiệm vụ và giao tiếp. Ưu tiên kinh nghiệm Marketing & Communication.
• Good inter
- personal and team
- work skills, preferably in association ’ s activities / Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp tốt, ưu tiên khả năng lãnh đạo, tổ chức, tham gia nhiều công việc hiệp hội, đội nhóm.
Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- BHYT, BHXH, BHTN, KPCĐ theo quy định của pháp luật
- Thưởng tháng lương thứ 13, Hưởng các chính sách đãi ngộ, phúc lợi của Công ty.
- Tham gia cùng Công ty các dịp: Sinh nhật, Teambuilding, Tình nguyện, Company Trip, Year End Party, các hoạt động nội bộ hàng tháng, ....
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tôn trọng, thân thiện và khuyến khích sự cởi mở, sáng tạo.
- Cơ hội phát triển bản thân:
Họ Thường xuyên được đào tạo về kỹ năng & công nghệ tiên tiến nhất từ Đức, Mỹ, Ý, ... bởi các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước.
Cô Được tham gia nhiều hội chợ chuyên ngành ở Việt Nam và nước ngoài, tại Thái Lan, Hong Kong... hàng năm và cơ hội đào tạo chuyên sâu ở Châu Âu, Mỹ.
Họ Làm việc với khách hàng đến từ các Công ty / Cơ quan hàng đầu trong và ngoài nước như các Bộ, Sở, SJC, PNJ, ...
ở Môi trường làm việc trẻ, năng động, và khuyến khích sự cởi mở, sáng tạo.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, Chứng minh nhân dân và Giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ: Công ty Cổ phần PMAC
Địa chỉ: 87 Nghĩa Thục, phường 05, quận 05, Tp.HCM
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay tại đây.
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2025
Chia sẻ
Bình luận