MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN HẠN:
1. Trách nhiệm:
- Phụ trách các hoạt động của Bộ phận Marketing.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch, phương án marketing cho các sản phẩm của công ty.
- Quản lý chi phí, tài nguyên cho các hoạt động marketing của công ty.
- Phụ trách quản lý, quảng bá, định vị các thương hiệu của công ty.
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc của team cho Ban Giám Đốc công ty.
- Quản lý, phân công, đánh giá công việc của các thành viên trong team.
- Định hướng, xậy dựng môi trường làm việc cho nhân viên trong đội.
2. Quyền hạn:
- Xét duyệt các đề xuất, phương án marketing.
- Đề xuất nhân sự phù hợp với chiến lược Marketing.
- Yêu cầu các bộ phận liên quan thực hiện đối với công việc được giao.
II. CÔNG VIỆC VÀ NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
1. Công việc chuyên môn
- Xây dựng, lập kế hoạch marketing, triển khai hoạt động theo định hướng của công ty.
- Nghiên cứu, đo lường, phân tích các số liệu thị trường và sản phẩm của công ty.
- Theo dõi, đánh giá quá trình triển khai thực hiện các kế hoạch Marketing, Pr, Truyền thông.
- Đánh giá, báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing.
- Tổ chức theo dõi các hoạt động liên quan tới các hoạt động xã hội, chương trình tài trợ, nội dung nhằm tăng cường hình ảnh trước cộng đồng.
- Đại diện cho công ty tại các hoạt động truyền thông, sự kiện.
- Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông.
2. Công việc quản lý :
- Tham gia xây dựng, dự trù ngân sách, quản lý chi phí của bộ phận Marketing.
- Quản lý, đôn đốc nhân viên cấp dưới thực hiện công việc đúng tiến độ và quy trình.
- Theo dõi, đánh giá năng lực làm việc của nhân viên.
- Xem xét, phê duyệt các đề xuất của nhân viên.
- Chịu trách nhiệm trước những thông tin, hình ảnh, bài viết được cung cấp ra bên ngoài.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban Giám Đốc.
BÁO CÁO CÔNG VIỆC:
- Nộp báo cáo cho : Giám đốc.
- Thời gian nộp : Theo quy định của công ty.
- Tên các loại báo cáo: Theo quy định của công ty.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Năng lực chuyên môn
- Thành thạo các công cụ Marketing.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế.
- Hiểu biết sâu, có kinh nghiệm về các mảng của Marketing.
2. Kỹ năng mềm
- Có khả năng quản lý, suy nghĩ tích cực, tạo động lực.
- Có kĩ năng đánh giá: giải quyết vấn đề, ra quyết định.
- Am hiểu, cập nhật xu hướng của ngành, thị trường.
3. Yêu cầu khác
- Trình độ học vấn : Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông/Báo chí/Marketing/Quan hệ công chúng hoặc tương đương
- Kinh nghiệm : tối thiểu 3 năm ở cùng vị trí. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ vui chơi- giải trí, Du lịch, Truyền Thông.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn bản cơ bản: Words, Excel, Powerpoint
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- 2 - 3 chuyến du lịch, team building trong một năm.
Chia sẻ
Bình luận