
Tìm kiếm nâng cao
✘Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc.
Lượt xem: 3817
Cập nhật: 22/02/2022 (1 năm trước)
Ngành nghề: Luật - Pháp lý Nhân sự Quản trị kinh doanh
Lĩnh vực: nhân sự cấp cao HR Manager quản trị nhân lực
Thông tin chung
Mức lương
20 - 30 triệuChức vụ
Trưởng phòngKinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Đại học trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Thanh HóaQuận huyện tuyển dụng
Thành phố Thanh Hóa283 Đình Hương, Phường Đông Cương, TP Thanh Hóa
- Điều hành mọi hoạt động của phòng HC - NS
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự, lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và văn hoá doanh nghiệp cho cán bộ nhân viên.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan: kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm về nghiệp vụ và quản lý mô hình chuỗi cửa hàng bán lẻ
- Có kiến thức quản trị nhân sự, hiểu biết pháp luật
- Khả năng lập kế hoạch quản trị nhân sự.
- Có khả năng lãnh đạo, điều hành và bao quát.
- Thời gian làm việc : Sáng từ 7h30 – 11h45
Chiều từ 13h15 – 17h
Thời gian làm việc có thể thay đổi linh động theo từng thời điểm
- Lương thỏa thuận theo năng lực thực tế (từ 20 tr trở lên)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN…. theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ theo quy chế công ty.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận