Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH hoá đơn điện tử M-INVOICE

Trưởng phòng Kinh Doanh

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty TNHH hoá đơn điện tử M-INVOICE

Ngành nghề:Quản lý điều hành

Lĩnh vực: quản trị

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4216

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty TNHH hoá đơn điện tử M-INVOICE

Ngành nghề:Quản lý điều hành

Lĩnh vực: quản trị

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4216

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ phát triển đã thay đổi hình ảnh cuộc sống, giúp con người dễ dàng hơn ở mọi lĩnh vực từ giao tiếp, mua sắm, học tập và cả tìm việc làm hiệu quả,... Tất cả điều đó có thể thực hiện dễ dàng chỉ với một cú click chuột. Đối với nhu cầu tìm kiếm việc làm, thay vì tốn thời gian và tiền bạc để gửi hồ sơ như trước, việc tiếp cận với các tin tuyển dụng hấp dẫn ở nhiều vị trí khác nhau và ứng tuyển trực tuyến trên các trang web tuyển dụng hàng đầu như timviec365.vn trở nên đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn đang chờ đợi cơ hội việc làm Quản lý điều hành với mức lương hấp dẫn và phúc lợi tốt trên timviec365.vn, hãy khám phá ngay cơ hội việc làm TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH tại Công ty TNHH hoá đơn điện tử M-INVOICE. Có tới 1 vị trí việc làm Nhân viên KẾ TOÁN NỘI BỘ hấp dẫn tại Công ty TNHH hoá đơn điện tử M-INVOICE đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Cùng với điều đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm danh sách công việc Quản lý điều hành thú vị khác ở đây để có nhiều lựa chọn hơn nha.

Khám phá lý do nên tìm việc và ứng tuyển tại timviec365.vn?

1. Ứng tuyển nhanh chóng, tìm việc làm hiệu quả với vài cú nhấp chuột trên website

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, ứng viên có thể dễ dàng kiểm soát quá trình tìm kiếm việc làm và nộp đơn vào các tin tuyển dụng đáng tin cậy trên trang web timviec365.vn chỉ qua vài cú click chuột. Là một nền tảng tuyển dụng uy tín, timviec365.vn cung cấp cho ứng viên các công cụ tạo CV chất lượng cao và nộp đơn trực tuyến. Với bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV đa dạng, phục vụ mọi vị trí, lĩnh vực và hướng dẫn chi tiết, ứng viên dễ dàng truy cập và tạo CV cho công việc ưa thích của họ chỉ trong 3 phút và bằng 5 ngôn ngữ khác nhau: Anh, Hàn, Trung, Nhật và Việt. Mẫu CV có thể tải về miễn phí hoặc gửi trực tiếp như hồ sơ ứng viên để nộp vào các tin tuyển dụng Quản lý điều hành hấp dẫn được đăng trên website theo mong muốn. Hơn nữa, việc kết hợp công nghệ AI365 trong việc phân loại và lọc hồ sơ ứng viên giúp hệ thống "đọc" CV ứng viên và gửi cho các doanh nghiệp cần tuyển dụng vị trí Quản lý điều hành, để họ có thể xem xét hồ sơ và liên hệ trực tiếp để tư vấn hoặc mời phỏng vấn.

2. Liên tục cập nhật danh sách tin tuyển dụng mới nhất, uy tín nhất

Ngoài việc hỗ trợ ứng viên tạo CV và ứng tuyển nhanh chóng, timviec365.vn tự hào là cái cầu nối giữa ứng viên và các công ty hàng đầu cả nước đang cần tuyển dụng nhân tài. Với hơn 600,000 đối tác tin cậy trong gần 1 thập kỷ, timviec365.vn là địa chỉ cung cấp tin tuyển dụng đa dạng từ các vị trí và công việc uy tín cho ứng viên trên khắp đất nước. Với quá trình kiểm tra và sàng lọc tin tuyển dụng chặt chẽ, chúng tôi cam đoan mang đến cho ứng viên các tin tuyển dụng uy tín nhất từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Với việc cập nhật liên tục, kho tin tuyển dụng Quản lý điều hành không có giới hạn, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm theo ý.

Theo triết lý "Luôn luôn đáp ứng mọi yêu cầu của ứng viên và nhà tuyển dụng", timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả, cung cấp thông tin chi tiết và hỗ trợ trực tuyến trên các nền tảng như zalo, điện thoại, livechat và hệ thống chat365 mọi lúc, kể cả trong các ngày lễ quan trọng. Vui lòng tạo CV ngay, đăng ký hồ sơ trên trang web timviec365.vn để truy cập vào cơ hội việc làm Quản lý điều hành với mức lương và phúc lợi hàng đầu, cũng như gửi hồ sơ thành công.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng