Điều phối và quản lý vận hành của toàn bộ các dự án đang triển khai:
Dự án 15 nhãn mới
Các dự án triển khai kinh doanh khác trong thời gian tới
- Điều phối nguồn nhân lực để thực hiện dự án, giám sát các vị trí để đảm bảo cho tiến độ công việc
- Chịu trách nhiệm về thời gian hoàn thành kế hoạch theo kế hoạch
- Quản lý chi phí của dự án, lập kế hoạch chi phí, kiểm soát dự toán thi công nội bộ. Kiểm soát việc thực hiện chi phí, hạn chế tối đa hao hụt/ chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
- Đưa ra các giải pháp quản lý nhân sự hiệu quả sau dự án
- Phân tích và quản lý rủi ro của toàn bộ các dự án
Tổ chức, chỉ đạo, hoạt động của phòng và các kênh bán hàng Quản lý các dự án độc lập của nhân viên
- Tổ chức phát triển, xây dựng, tìm kiếm khách hàng, kiểm tra các dự án, các kênh bán hàng của Công ty
- Thực hiện các báo cáo công việc, báo cáo chuyên môn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Điều Hành.
Chia sẻ
Bình luận