- Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm.
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ
- Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo thường xuyên và định kỳ theo quy định.
Địa điểm Có tới 3 địa điểm làm việc cho các bạn chọn lựa
- - > Royal City
- Thanh Xuân
- Hà Nội
- - > Số 2 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
- - > Đối diện tòa CT
- 5B, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Chia sẻ
Bình luận