- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
- Chăm sóc các khách hang sau khi đã ký HĐ
- Làm việc trực tiếp với nhà lãnh đạo của khách hàng về xây dựng công trình
- Theo dõi, báo cáo tiến độ làm việc với khách hàng
- 50% thời gian làm việc tại văn phòng, 50% thời gian làm việc với khách hàng bên ngoài
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
- Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng
Chia sẻ
Bình luận