Tuyển dụng, tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Thái Nguyên tháng 4/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Chăm sóc khách hàng đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnĐịa điểm
Công ty
Chăm sóc khách hàng có thể là cách bắt đầu tuyệt vời cho sự nghiệp của bạn, cung cấp những kỹ năng mềm vững vàng. Tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Thái Nguyên hiện đang là một trong nhiều xu hướng được nhiều lao động tìm kiếm nhất và quan tâm nhất hiện nay. Là một công việc khá phổ biến, được tuyển dụng ở hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp dịch vụ, cung cấp và phân phối sản phẩm ở tỉnh thành Thái Nguyên. Những cơ hội và triển vọng nào đang chờ đợi bạn phía trước? Làm thế nào để tìm được công việc chất lượng trong thị trường cạnh tranh ngày nay? Hãy cùng khám phá với timviec365.vn nhé!
1. Thực trạng thị trường việc làm Chăm sóc khách hàng tại Thái Nguyên
Chăm sóc khách hàng là một bộ phận đảm bảo rằng các nhu cầu của khách hàng được thỏa mãn và hài lòng một cách tuyệt đối. Mục tiêu duy nhất của họ chính là cung cấp và thúc đẩy những dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhất trong quá trình tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Chính vì tầm quan trọng của bộ phận Chăm sóc khách hàng, mọi doanh nghiệp hầu hết đều đầu tư và chú trọng vào đội ngũ nhân sự trong quá trình tuyển dụng. Trước tiên, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu cơ hội và thực trạng tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Thái Nguyên nhé!
1.1. Có phải Chăm sóc khách hàng là ngành đang “lỗi mốt” tại Thái Nguyên?
Chắc chắn, có rất nhiều ý kiến cho rằng tự động hóa và cái cách mà internet cũng như công nghệ AI đang phát triển dần cướp đi các cơ hội việc làm của mỗi chúng ta. Tuy nhiên, trên thực tế, có nhiều lĩnh vực và khía cạnh bạn có thể làm việc tốt hơn công nghệ, robot,... và một trong số đó chính là ngành Chăm sóc khách hàng. Sự kết nối giữa người với người mang đến cho khách hàng của bạn là những giá trị có tính vô giá, không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn, mà còn với những khách hàng bạn đang nỗ lực để giúp đỡ.
Chăm sóc khách hàng là một trong những bộ phận được yêu cầu hàng đầu trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm hỗ trợ hành chính, bán lẻ, tài chính ngân hàng, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm, bưu chính viễn thông,.. Dường như, bất kể doanh nghiệp hoạt động ở lĩnh vực nào, nếu muốn gia tăng tỷ lệ cạnh tranh trên thương trường khốc liệt này, đều cần đầu tư vào bộ phận Chăm sóc khách hàng. Nếu nói Chăm sóc khách hàng là một ngành đã dần trở nên “lỗi mốt” tại Thái Nguyên thì chính xác đó là một quan điểm hết sức sai lầm.
Là một trong những “kỳ lân” của khu vực Đông Bắc Bộ, Thái Nguyên có xếp hạng cao về tăng trưởng kinh tế và thu nhập bình quân đầu người trên cả nước. Mệnh danh là trung tâm kinh tế, văn hóa, thương mại và chính trị của khu vực Đông Bắc Bộ cũng như Trung miền núi Bắc Bộ. Thực trạng phát triển kinh tế tại Thái Nguyên đóng vai trò là thế mạnh thúc đẩy cho thị trường việc làm nơi đây. Nhắc đến lao động Thái Nguyên, người ta không quá lo lắng về tỷ lệ thất nghiệp việc làm. Hơn cả, nền kinh tế và các chính sách thích hợp không chỉ mở ra cơ hội việc làm cho dân cư nội tỉnh, mà còn thu hút nhiều lao động ngoại tỉnh đến Thái Nguyên làm việc.
Thương mại đa dạng và đi đầu trong nhiều ngành kinh tế, công nghiệp theo hướng hiện đại hóa, điển hình như dịch vụ, truyền thông hay công nghệ thông tin, tài chính - ngân hàng. Thái Nguyên hiện đang là một thị trường đầy tiềm năng cho lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.
1.2. Khó khăn khi tuyển dụng và tìm việc làm CSKH tại Thái Nguyên
Mặc dù tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Thái Nguyên hiện là một xu hướng ngày càng có dấu hiệu gia tăng. Tuy nhiên, cũng phải nói rằng nhu cầu tuyển dụng cũng như tìm việc làm tại đây vẫn chưa được giải quyết một cách thỏa đáng nhất. Khó khăn trong vấn đề tuyển dụng xuất phát từ những chính sách tuyển dụng nhân sự của các doanh nghiệp tại Thái Nguyên. Chẳng hạn như: đăng tin tuyển dụng không mang lại hiệu quả, chính sách về chế độ lương thưởng chưa tương xứng với yêu cầu nhiệm vụ việc làm,....
Nghề Chăm sóc khách hàng tại Thái Nguyên đa phần còn mang lại mức thu nhập khá thấp. Trong khi nhiều áp lực trong công việc cũng như các rủi ro khác có nguồn gốc từ khách hàng khiến nhiều lao động nơi đây, đặc biệt là các bạn trẻ “ngại va chạm”. Chính vì những nguyên nhân này, nhiều doanh nghiệp tại Thái Nguyên vẫn đang trong tình trạng thiếu hụt nhân sự bộ phận Chăm sóc khách hàng. Để giải quyết vấn đề trước mắt, nhiều công ty đã phải phân công thêm nhiệm vụ cho những phòng ban, bộ phận khác, chẳng hạn như kinh doanh hay bán hàng,... hoặc thuê ngoài để có thể đáp ứng được tiến độ kinh doanh.
Mặc dù vậy, cơ hội tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Thái Nguyên vẫn được mở rộng cho người lao động, điển hình ở những nhà tuyển dụng phổ biến sau đây:
- Các công ty bán lẻ, bán lẻ trực tuyến
- Công ty giải trí, dịch vụ và du lịch. Chẳng hạn như công ty lữ hành hay các đại lý bán vé máy bay.
- Ngân hàng và các doanh nghiệp hỗ trợ tài chính
- Các công ty bảo hiểm
- Các công ty cung cấp dịch vụ viễn thông
- Các công ty vận tải và Logistic
- Các nhà cung cấp và phân phối dịch vụ chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, y tế
- Các cơ sở, trung tâm giáo dục, học thuật
2. Thông tin tuyển dụng tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Thái Nguyên
Để giúp bạn dễ dàng tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Thái Nguyên hơn, timviec365.vn nhấn mạnh một vài các công việc Chăm sóc khách hàng sau đây. Hãy nhớ rằng, mỗi công việc và nhà tuyển dụng luôn có những yêu cầu và đặc trưng riêng. Chính vì thế, hãy cố gắng nghiên cứu và tìm hiểu thật kỹ để tìm ra “chân ái” cho sự nghiệp tương lai của mình bạn nhé!
>>> Hãy truy cập ngay vào trang Timviec365.vn nếu bạn đang muốn cơ được việc làm ở Thái Nguyên với mức lương hấp dẫn và môi trường làm việc lý tưởng nhất. Tìm kiếm thông tin để không bỏ lỡ mất cơ hội mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.
2.1. Nhân viên CSKH qua điện thoại tại Thái Nguyên
Trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, đa phần các doanh nghiệp thường tập trung tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Thay vì gặp mặt trực tiếp và hỗ trợ khách hàng, các nhân viên tại vị trí này có một nhiệm vụ lớn nhất đó chính là tiếp nhận các cuộc gọi đến từ hệ thống tổng đài của doanh nghiệp. Họ làm nhiệm vụ lắng nghe, hướng dẫn cũng như giải đáp toàn bộ các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm, hàng hóa mà doanh nghiệp đang cung cấp.
Bên cạnh đó, tùy thuộc vào yêu cầu công việc của từng doanh nghiệp, nhân viên Chăm sóc khách hàng qua điện thoại cũng có thể thực hiện trách nhiệm chủ động gọi điện cho mạng lưới khách hàng được doanh nghiệp cung cấp theo như yêu cầu. Nội dung cuộc gọi có thể là việc hỏi han, thăm hỏi hay khảo sát ý kiến, chia sẻ của người dùng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, hàng hóa,...
Với công việc này, lao động có thể được làm việc theo chế độ từng ca. Mức thu nhập trung bình trong khoảng 5 - 7 triệu tùy thuộc vào hiệu quả công việc. Về yêu cầu cụ thể, nhà tuyển dụng tại Thái Nguyên không yêu cầu quá cao về chuyên môn, nhận các ứng viên tốt nghiệp từ THPT trở lên với mọi ngành nghề. Tuy nhiên, về cơ bản yêu cầu ứng viên vẫn là kỹ năng nói chuyện, giao tiếp, chất lượng giọng nói và tinh thần ham học hỏi trong công việc. Những bạn nữ mới ra trường, đáp ứng những tiêu chuẩn trên và đặc biệt là có thể chịu được áp lực trong công việc thì rất phù hợp với công việc này đấy nhé.
2.2. Nhân viên CSKH qua website, fanpage Thái Nguyên
Bên cạnh hình thức tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng qua tổng đài điện thoại. Tại Thái Nguyên, nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh online, thương mại điện tử,... cũng rất có nhu cầu về việc tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng qua hệ thống website và fanpage của doanh nghiệp. Về bản chất, nhân viên Chăm sóc khách hàng qua website, fanpage cũng tương tự như nhiệm vụ của nhân viên Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Tuy nhiên, thay vì trực tổng đài điện thoại, bạn sẽ có nhiệm vụ trực box Chăm sóc khách hàng tại các website hay các fanpage như Facebook hay Zalo. Thông thường, các khách hàng sẽ có nhu cầu gửi thắc mắc và kiến nghị thông qua việc chat trực tiếp qua hệ thống website và tin nhắn mạng xã hội. Việc của bạn là giải đáp mọi nhu cầu của khách hàng. Đôi khi, công việc của bạn có thể bao gồm cả việc tư vấn bán hàng, nói về công dụng, cách sử dụng hay tất tần tật những gì liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hay hàng hóa,...
Với công việc này, bạn có thể kiêm luôn nhiệm vụ đăng tải hoặc quản trị các bài viết liên quan đến việc quảng bá hình ảnh sản phẩm và dịch vụ. Nhìn chung, công việc này có mức thu nhập khá ổn định hơn so với công việc Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, vì mức lương có thể được bổ sung bằng hoa hồng sản phẩm bán được thông qua việc tư vấn cho khách hàng.
2.3. Nhân viên CSKH Viettel tại Thái Nguyên
Tìm việc làm Chăm sóc khách hàng Viettel tại Thái Nguyên hiện đang là từ khóa được tìm kiếm và quan tâm cao nhất. Như chúng ta điều biết, Viettel là một đơn vị doanh nghiệp lớn về dịch vụ bưu chính viễn thông tại Việt Nam. Ở chi nhánh Thái Nguyên, Viettel hoạt động khá mạnh, chính vì thế họ cũng có nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong mọi bộ phận, đặc biệt chú trọng đến bộ phận Chăm sóc khách hàng. Điều này cũng khá dễ hiểu, bởi hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, lại phát triển và cung cấp nhiều dịch vụ, sản phẩm cũng như với tư cách là một nhà mạng lớn tại Việt Nam.
Vì vậy, nhiều người tin dùng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel đồng nghĩa với việc đơn vị này rất quan tâm đến việc chăm sóc, hỗ trợ tối đa nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Về công việc của nhân Chăm sóc khách hàng Viettel, họ là những người chịu trách nhiệm trong việc tư vấn, gọi điện chốt đơn hàng theo dữ liệu hệ thống khách hàng mà doanh nghiệp cung cấp. Công việc này có thể làm việc ngay tại văn phòng làm việc mà không buộc các nhân viên phải đi thị trường. Hơn nữa, nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Viettel cũng được hỗ trợ điện thoại, máy tính và data khách hàng có sẵn.
Về yêu cầu công việc, Viettel tuyển dụng những ứng viên có độ tuổi từ 20 - 30. Có chuyên môn trong lĩnh vực kinh tế, quản trị kinh doanh sẽ được ưu tiên, có bằng trung cấp trở lên các chuyên ngành. Về tố chất, Viettel yêu cầu ứng viên có chất giọng tốt, không nói lắp, nói ngọng, nói giọng địa phương. Nếu có kinh nghiệm sẽ có khả năng không cần thử việc và được nhận vào làm ngay. Về quyền lợi, với vị trí nhân viên Chăm sóc khách hàng, tùy thuộc vào năng lực thực tế, bạn sẽ kiếm được từ khoảng 5 - 20 triệu/tháng. Ứng viên được tham gia vào một môi trường làm việc chuyên nghiệp, có khả năng thăng tiến cao, được hỗ trợ bồi dưỡng và đào tạo về mặt nghiệp vụ, được tham gia vào các chế độ ưu đãi như sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
3. Kinh nghiệm tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Thái Nguyên
Một lựa chọn nghề nghiệp Chăm sóc khách hàng có thể là một phương thức tuyệt vời cho một công việc có thu nhập ổn định và rèn luyện được nhiều kỹ năng sống. Tuy nhiên, tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Thái Nguyên sao cho nhanh chóng và hiệu quả nhất? Hãy cùng xem ngay lời giải đáp của timviec365.vn.
3.1. Tìm việc làm qua timviec365.vn
Trên thực tế, ngày nay người tìm việc có khá nhiều lựa chọn trong cách thức tìm việc làm. Chẳng hạn như: tìm việc làm qua người thân, bạn bè và các mối quan hệ; tìm việc làm thông qua trung tâm giới thiệu; tìm việc làm thông qua internet,... Nhìn chung, mỗi cách thức tìm việc đều có ưu và nhược điểm riêng. Mặc dù vậy timviec365.vn vẫn khuyên bạn nên tận dụng internet để hỗ trợ quá trình tiếp cận thông tin tuyển dụng việc làm.
Các website cung cấp dịch vụ nhân sự và việc làm online đang xuất hiện ngày càng dày đặc. Đó chính là lý do bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra những sự lựa chọn này. Timviec365.vn là một gợi ý hoàn hảo dành riêng cho hành trình tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Thái Nguyên. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang web bất cứ lúc nào, bất kỳ nơi đâu để nhận lấy những cơ hội việc làm. Đừng lo lắng, mọi công việc tại timviec365.vn luôn được xác nhận 100%, hơn nữa tính năng bảo mật tốt, hỗ trợ tối đa khách hàng có thể tìm việc nhanh nhất có thể.
3.2. Tạo CV Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Mặc dù Chăm sóc khách hàng không phải là một ngành nghề “đỉnh cao” trong thị trường việc làm. Tuy nhiên, xét về đặc trưng và những lợi ích của công việc này mang lại, có thể thấy số lượng ứng viên muốn tham gia vào lĩnh vực này ngày càng gia tăng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh vô cùng gay gắt trước khi được nhà tuyển dụng chấp nhận vào làm việc. Một mẫu CV xin việc được thiết kế hình thức chuyên nghiệp, được sáng tạo nội dung một cách chỉn chu, mang những yếu tố sát thực nhất với việc làm Chăm sóc khách hàng, sẽ giúp bạn gia tăng lợi thế trước các đối thủ.
Tại timviec365.vn, ứng viên không chỉ được hỗ trợ công cụ tìm kiếm việc làm. Mà còn có thể trải nghiệm thú vị với tính năng tạo CV xin việc online ngay tại nhà. Không cần mất công mò mẫm các phần mềm hỗ trợ, bạn có thể làm ra một mẫu CV Chăm sóc khách hàng chỉ sau ba phút.
Chúc các bạn tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Thái Nguyên thành công!
>>> Tham khảo thêm thông tin:
+ Xem thêm