Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Đà Nẵng
Đà Nẵng
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Nhân viên biên dịch tiếng Trung làm giờ hành chính

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Đà Nẵng

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Ngành nghề:Biên - Phiên dịch

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2988

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Đà Nẵng

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Ngành nghề:Biên - Phiên dịch

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2988

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng online từ năm 2016, sau hơn 10 năm nghiên cứu, phát triển và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để cải thiện trải nghiệm nhân viên và phát triển nhân tài. Là một cầu nối tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng đáng tin cậy, hệ sinh thái HR tech của Timviec365.vn cung cấp các giải pháp tìm việc nhanh chóng và hiệu quả trong tất cả các ngành nghề hot, như bán hàng và kinh doanh, với sự hỗ trợ của công nghệ AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc Biên - Phiên dịch với chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm NHÂN VIÊN BIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG LÀM GIỜ HÀNH CHÍNH tại Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z trên timviec365.vn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Ngoài ra, còn có đến 10 vị trí Nhân viên biên dịch tiếng Anh làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tiếng Anh là fulltime, Nhân viên văn phòng làm giờ hành chính, Nhân viên văn phòng tại Tây Sơn, Nhân viên biên dịch tiếng Trung làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tài liệu tiếng Nhật, Tuyển biên dịch tiếng Trung Phồn, Tuyển nhân viên giao nhận tài liệu, Biên dịch tiếng Trung, Tuyển nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy khác tại Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z đang chờ đón bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng xem thông tin về các việc làm hot được đăng tải bởi các công ty hàng đầu như Việc làm Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z. Đặc biệt, trang này cung cấp danh sách việc làm bán hàng của Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z, giúp ứng viên tìm cho mình công việc phù hợp và nhanh chóng nộp hồ sơ.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Dễ dàng tìm việc nhanh chóng bằng cách kết nối với những nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Được xây dựng từng bước nhằm phát triển thương hiệu công nghệ tài nguyên nhân lực hàng đầu tại Việt Nam, timviec365.vn với sức mạnh chính là công nghệ, đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo, cung cấp nền tảng cho ứng viên tìm việc nhanh chóng và kết nối dễ dàng với các nhà tuyển dụng uy tín. Tại timviec365.vn, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào danh sách đa dạng và cập nhật thường xuyên về tin tuyển dụng mới, đặc biệt là việc làm trong những ngành nghề hot như bán hàng. Ngoài ra, trang web cũng chia sẻ bài viết về cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để tạo thuận lợi khi tiếp cận cơ hội việc làm phù hợp với mục tiêu của mỗi ứng viên.

+ Tạo hồ sơ xin việc online không tốn phí, nhanh chóng và tự độngứng tuyển.

Khi truy cập timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV online chỉ trong vòng 3 phút. Với bộ sưu tập CV 3500+ mẫu cho phép ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z lựa chọn một cách linh hoạt mẫu CV phù hợp nhất, chuẩn về bố cục và nội dung. Bản CV này có thể được tải về miễn phí và ứng tuyển trực tiếp vào các công việc trên trang web. Đáng chú ý, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình ứng tuyển giúp hệ thống tiếp nhận và phân tích CV một cách toàn diện, sau đó gửi hồ sơ tới nhà tuyển dụng cần tìm kiếm nhân sự. Những tổ chức tuyển dụng sẽ được thông báo qua Chat hoặc email và có thể tiến hành liên hệ trực tiếp với ứng viên để sắp xếp buổi phỏng vấn.

+ Giúp đỡ bất kỳ khi nào, bất kỳ nơi nào

Với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết luôn sẵn sàng hỗ trợ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, việc làm và trả lời câu hỏi 24/24, kể cả trong các dịp lễ, Tết.

Với những điểm mạnh đặc biệt, timviec365.vn thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp người xin việc tìm kiếm công việc hiệu quả nhất. Hãy tạo hồ sơ ngay để nhanh chóng tìm được công việc đáng mơ ước, Công ty Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z đem lại điều kiện phúc lợi tốt đáng chú ý.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng