Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Tuyển nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy

Từ 5.500.000 VNĐ - Đến 7.500.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: nhân viên văn phòng

Mức lương: Từ 5.500.000 VNĐ Đến 7.500.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2868

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 5.500.000 VNĐ - Đến 7.500.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: nhân viên văn phòng

Mức lương: Từ 5.500.000 VNĐ Đến 7.500.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2868

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trước sự thống trị của công nghệ trong việc tuyển dụng, việc sử dụng mạng xã hội để đăng tin tuyển dụng, tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến trở nên ngày càng phổ biến. Với sự tiện lợi của việc tìm kiếm việc làm thông qua điện thoại, máy tính bảng, hoặc laptop, ứng viên có thể dễ dàng tiếp cận các cơ hội làm việc và mức lương lý tưởng chỉ qua vài cú chạm trên màn hình. Tuy nhiên, việc công nghệ phát triển đồng thời đặt ra câu hỏi: Có bao nhiêu việc làm có uy tín trong môi trường tuyển dụng này, mà "việc và lương như mơ" không hề đồng nghĩa với chất lượng công việc.

Đến nay, thí sinh thời đại công nghệ cần hiểu rõ về việc chọn công việc thông qua các trang web tuyển dụng đáng tin cậy, giống như một cánh cửa mở ra cơ hội nghề nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, timviec365.vn đã hỗ trợ hơn 2,5 triệu người tìm được việc làm phù hợp trên khắp cả nước. Đồng thời, chúng tôi đã kết nối hơn 600.000 nhà tuyển dụng với ứng viên đang tìm kiếm cơ hội việc làm. Hãy để chúng tôi dẫn đường bạn đến với những tin tuyển dụng uy tín nhất trên thị trường.

Đang hy vọng tìm kiếm công việc Hành chính - Văn phòng chất lượng nhất, xem ngay tin tuyển dụng TUYỂN NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG TẠI CẦU GIẤY tại Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z, còn thêm 10 công việc Nhân viên biên dịch tiếng Anh làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tiếng Anh là fulltime, Nhân viên văn phòng làm giờ hành chính, Nhân viên văn phòng tại Tây Sơn, Nhân viên biên dịch tiếng Trung làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tài liệu tiếng Nhật, Tuyển biên dịch tiếng Trung Phồn, Tuyển nhân viên giao nhận tài liệu, Biên dịch tiếng Trung, Tuyển nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy thú vị khác đang đợi bạn khám phá tại đây đấy.

Hơn nữa, bạn cũng có thể tham khảo và xem thông tin chi tiết về các công việc Hành chính - Văn phòng mới nhất tại đây.

Không chỉ là nơi dừng chân quan trọng đối với những ai đang cần tìm việc làm Hành chính - Văn phòng, trang web timviec365.vn là một tờ báo tin cậy để giúp ứng viên trong mọi lĩnh vực nhanh chóng tìm thấy công việc tốt mang lại hiệu quả, và bất ngờ bởi những lý do dưới đây:

Cung cấp dụng cụ sáng tạo CV chất lượng, có thể tải miễn phí.

Là cơ sở tuyển dụng trực tuyến đáng tin cậy, timviec365.vn không chỉ ủng hộ các tổ chức/doanh nghiệp thu hút nhân tài làm việc Hành chính - Văn phòng, mà còn tích cực giúp ứng viên vượt qua rào cản đến với công việc mơ ước thông qua công cụ tạo CV trực tuyến Việc làm Hành chính - Văn phòng nhanh chóng, miễn phí.

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, các ứng viên sẽ được tìm hiểu về một bộ sưu tập CV, thư xin việc hoặc đơn xin việc đẹp với sơ yếu lý lịch chuẩn theo định dạng và phong cách đa dạng. Ứng viên có thể tham khảo và sử dụng hướng dẫn chi tiết được biên soạn bằng 5 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Việt. Bằng cách sử dụng công cụ tạo CV đơn giản này, ứng viên có thể nhanh chóng tạo ra bản CV, đơn xin việc hoặc thư ứng tuyển cho công việc Hành chính - Văn phòng trong vòng 3 phút. Hồ sơ này sau đó có thể được sử dụng để ứng tuyển cho các vị trí việc làm Hành chính - Văn phòng hấp dẫn trên trang web hoặc tải miễn phí về máy tính.

Dễ dàng nối kết ứng viên với nhà tuyển dụng thông qua ứng dụng Chat365 và quá trình ứng tuyển tự động.

Khi tạo hồ sơ trên trang web, hồ sơ ứng viên Việc làm Hành chính - Văn phòng sẽ tự động được chạy qua bộ lọc AI365. Việc áp dụng trí tuệ nhân tạo trên Timviec365.vn cho phép hệ thống phân tích CV để đề xuất cho ứng viên những công việc Hành chính - Văn phòng phù hợp nhất, giúp họ nhanh chóng tiếp cận với việc làm chất lượng ngay sau khi tạo hồ sơ. Ngoài ra, sự hỗ trợ đắc lực từ AI365 cũng giúp nhà tuyển dụng xác định danh sách ứng viên phù hợp dựa trên sự so sánh giữa mô tả công việc, địa điểm làm việc và CV của ứng viên. Thông qua tính năng chat365 thuận tiện, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên hệ và trao đổi với ứng viên để mời phỏng vấn; thậm chí nhận hồ sơ ứng tuyển của ứng viên từ Timviec365.vn vào chat3565 dựa trên thông báo từ hệ thống.

Trên trang Timviec365.vn, cá nhân tìm việc có thể dễ dàng xem thông tin việc làm Hành chính - Văn phòng chất lượng cao và mức lương hấp dẫn của các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Hãy tạo CV ngay để tìm kiếm việc làm và ứng tuyển hiệu quả nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng