Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Thừa Thiên Huế
Thừa Thiên Huế
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Tuyển biên dịch tiếng Trung Phồn

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Thừa Thiên Huế

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Ngành nghề:Biên - Phiên dịch

Lĩnh vực: dịch thuật

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2932

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Thừa Thiên Huế

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Ngành nghề:Biên - Phiên dịch

Lĩnh vực: dịch thuật

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2932

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đã thay đổi toàn bộ cuộc sống của chúng ta, đặc biệt internet - là một trong những biểu tượng quan trọng nhất của công nghệ hiện đại, đã đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối nhà tuyển dụng và ứng viên trong quá trình tìm kiếm việc làm trực tuyến. Với sự gia tăng trong nhu cầu tuyển dụng trên khắp các thị trường, các phương thức truyền thống hiện đang phát sinh nhiều hạn chế, trong khi các trang web uy tín như timviec365.vn giúp nhân khẩu tìm kiếm việc làm một cách hiệu quả và tin cậy.

Hãy tìm kiếm Biên - Phiên dịch tốt ở TUYỂN BIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG PHỒN tại Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z trên timviec365.vn, với 10 cơ hội ngại gì? Hãy khám phá ngay các vị trí Nhân viên biên dịch tiếng Anh làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tiếng Anh là fulltime, Nhân viên văn phòng làm giờ hành chính, Nhân viên văn phòng tại Tây Sơn, Nhân viên biên dịch tiếng Trung làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tài liệu tiếng Nhật, Tuyển biên dịch tiếng Trung Phồn, Tuyển nhân viên giao nhận tài liệu, Biên dịch tiếng Trung, Tuyển nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy hấp dẫn!

Hơn nữa, người tuyển dụng cũng có thể tham khảo Danh sách công việc Biên - Phiên dịch thú vị khác trên trang timviec365.vn để phong phú hóa lựa chọn của mình.

Timviec365.vn đồng hành cùng ứng viên trên chặng đường tìm việc nhanh, hiệu quả, phúc lợi như ý

+Làm cho ứng viên nhanh chóng kết nối với việc làm đáng tin cậy

Vai trò quan trọng của cánh tay phải giúp nhà tuyển dụng đưa nhân tài vào tầm ngắm thông qua việc đăng tin tuyển dụng trên timviec365.vn. Trang web cũng là người bạn đồng hành của ứng viên, giúp họ tìm kiếm việc làm một cách dễ dàng trực tuyến. Thay vì tốn công sức và tài chính vào việc phát hành hồ sơ ứng tuyển theo cách truyền thống, ứng viên nay có thể dễ dàng tiếp cận thông tin về việc làm Biên - Phiên dịch mới và uy tín nhất một cách nhanh chóng chỉ bằng vài cú click chuột từ nhà mình.

AI365 cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến, giúp ứng viên dễ dàng lựa chọn mẫu CV ưa thích từ hàng ngàn mẫu có bố cục chuyên nghiệp và phong phú trong kho dữ liệu 3500+ mẫu. Ngoài ra, CV có thể được tạo ra ở 5 ngôn ngữ khác nhau và được tải về mà không tốn phí. AI365 là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng áp dụng trí tuệ nhân tạo, các hồ sơ ứng viên sẽ trải qua quy trình phân tích và sàng lọc tự động trước khi được gửi đến nhà tuyển dụng tương ứng trên trang web. Nhà tuyển dụng sẽ tiếp xúc trực tiếp với ứng viên để thảo luận về công việc và mời phỏng vấn. Ngoài ra, AI365 cũng sẽ đề xuất các tin tuyển dụng phù hợp ngay sau khi ứng viên tạo CV và các lần đăng nhập sau. Ứng viên có thể xem thông tin chi tiết của các tin tuyển dụng và nộp hồ sơ trực tuyến thông qua trang web.

+Khám phá nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn từ các công ty hàng đầu

Không chỉ giúp tạo CV, hồ sơ ứng viên và đề xuất tin tuyển dụng phù hợp, trang web timviec365.vn cho phép người tìm Việc làm Biên - Phiên dịch có cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm tương tự, được trả lương cao và có phúc lợi tốt từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Việc tìm kiếm việc làm Biên - Phiên dịch thích hợp trở nên dễ dàng hơn khi ứng viên truy cập vào danh sách các Việc làm Biên - Phiên dịch mà AI365 đề xuất trong quản lý hồ sơ hoặc trên trang chủ timviec365.vn, hoặc bằng việc sử dụng từ khóa, địa điểm hoặc ngành nghề mong muốn khi tìm kiếm trên thanh search. Với việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình tối ưu hóa việc làm phù hợp nhất với nhu cầu của ứng viên, bạn có thể tìm kiếm thông tin tuyển dụng phù hợp với hồ sơ của mình chỉ bằng một lần tìm kiếm duy nhất.

Là địa chỉ cung cấp việc làm hàng đầu tại Việt Nam, trang web timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên 24/24 ngay cả trong những ngày lễ, tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm Biên - Phiên dịch tốt nhất tại các doanh nghiệp uy tín trên timviec365.vn. Hãy tạo hồ sơ ngay để sẵn sàng tìm việc Biên - Phiên dịch.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng