Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Đà Nẵng
Đà Nẵng
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Biên dịch tiếng Trung

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Đà Nẵng

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Ngành nghề:Biên - Phiên dịch

Lĩnh vực: dịch thuật

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2917

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Đà Nẵng

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Ngành nghề:Biên - Phiên dịch

Lĩnh vực: dịch thuật

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2917

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong bối cảnh nền kinh tế đầy bão hòa, hiện tượng suy thoái tại các thị trường tuyển dụng nhân sự hàng đầu như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương,...gần đây đã khiến người tìm việc phải đối mặt với áp lực lớn. Có không ít người trẻ quyết định chuyển đổi sang môi trường ít bị ảnh hưởng bởi suy thoái, nhằm tự hoàn thiện kỹ năng, kinh nghiệm để duy trì hoặc cải thiện trình độ trước khi tốt nghiệp. Tuy nhiên, một phần lớn ứng viên vẫn đang lo sợ về việc không biết phải làm sao để tìm được công việc phù hợp nhất. Với vai trò website tuyển dụng, timviec365.vn đã mang đến những giải pháp mới giúp ứng viên tăng cường hiệu quả và tốc độ trong quá trình ứng tuyển và tìm kiếm việc làm một cách hiệu quả ngay từ nhà. Nếu bạn định tìm kiếm Việc làm Biên - Phiên dịch một cách nhanh chóng, hãy tham khảo ngay BIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG từ Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z trên timviec365. Tại Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z, còn có thêm 10 công việc Nhân viên biên dịch tiếng Anh làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tiếng Anh là fulltime, Nhân viên văn phòng làm giờ hành chính, Nhân viên văn phòng tại Tây Sơn, Nhân viên biên dịch tiếng Trung làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tài liệu tiếng Nhật, Tuyển biên dịch tiếng Trung Phồn, Tuyển nhân viên giao nhận tài liệu, Biên dịch tiếng Trung, Tuyển nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá và ứng tuyển ngay. Hãy nhấp chuột để xem thông tin và nộp hồ sơ ứng tuyển miễn phí.

Kết hợp cùng ứng viên tìm công việc Biên - Phiên dịch chất lượng, timviec365.vn vui lòng giới thiệu đến quý vị danh sách việc làm Biên - Phiên dịch hàng đầu được chọn lọc và đề xuất bởi AI365. Hãy truy cập để xem thông tin chi tiết về việc làm Biên - Phiên dịch và từ đó nhanh chóng bước vào cơ hội việc làm mơ ước tại các doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong tình hình kinh tế hiện đại.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

+Hỗ trợ ứng viên tạo CV nhanh chóng và tải về không tốn phí

Khi nhiều công ty đang giảm quy mô nhân sự, khả năng tiếp cận với những cơ hội việc làm lương cao trở nên hạn chế với ứng viên, đặc biệt là khi kỹ năng và kinh nghiệm làm việc cùng hồ sơ xin việc của bạn không thu hút. Trong tình hình đó, timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng từ nhà thông qua tính năng tạo hồ sơ xin việc và ứng tuyển trực tuyến. Thay vì tốn thời gian và tiền bạc chuẩn bị hồ sơ và gửi CV như trước, ứng viên hiện chỉ cần truy cập website, tạo CV trong 3 phút và ứng tuyển miễn phí hoàn toàn dễ dàng thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh. Với quy trình tìm việc ngắn gọn như vậy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong việc tìm kiếm công việc. Đặc biệt, trình tạo CV trực tuyến tiện lợi của timviec365.vn cho phép bạn lựa chọn mẫu CV phù hợp với nhiều phong cách và ngôn ngữ cũng như tải về miễn phí.

+ Hỗ trợ ứng viên truy cập thông tin tuyển dụng chính thống từ các công ty hàng đầu

Hỗ trợ và kết nối với hơn 600,000 đơn vị tuyển dụng uy tín trên toàn quốc trong vòng 8 năm qua của timviec365.vn, chúng tôi tự tin mang đến ứng viên những tin tuyển dụng Việc làm Biên - Phiên dịch uy tín nhất thị trường. Được sàng lọc và kiểm duyệt chặt chẽ thông tin nhà tuyển dụng, mô tả công việc trước khi đăng tải trên website, ứng viên toàn quốc sẽ tiếp cận với những tin tuyển dụng đúng ngành nghề, vị trí công việc chuẩn như ý từ các đơn vị hàng đầu cả nước, với mức lương, những quyền lợi, hợp đồng được đảm bảo. Để đảm bảo nhu cầu tìm việc Việc làm Biên - Phiên dịch, các tin mới sẽ liên tục được cập nhật, đồng thời gợi ý về tài khoản những việc làm phù hợp để ứng viên tham khảo và ứng tuyển.

+ Liên kết thuận tiện với nhà tuyển dụng

Với tính năng chat365, ứng viên có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng để thảo luận về thông tin công việc, nhận bản mô tả công việc miễn phí và gửi đơn ứng tuyển trực tuyến thông qua chat mà không cần phải gửi hồ sơ, tiết kiệm thời gian di chuyển đến nơi phỏng vấn và đợi phản hồi như trước. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, hồ sơ của ứng viên sẽ tự động được phân tích và gửi đến nhà tuyển dụng cần tuyển dụng. Từ đó, nhà tuyển dụng sẽ tự kiểm soát việc liên hệ với ứng viên dựa trên thông tin trong CV để mời phỏng vấn.

Truy cập timviec365.vn để nhanh chóng tiếp cận cơ hội việc làm Biên - Phiên dịch uy tín nhất hiện nay. Hãy tạo và tải hồ sơ ngay bây giờ để nhận thông tin tuyển dụng hàng đầu và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng