Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH XNK Hoa Vy8 ngày

Nhân Viên Chốt Đơn Hàng

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH XNK Hoa Vy

Ngành nghề:Telesales

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2901

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH XNK Hoa Vy

Ngành nghề:Telesales

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2901

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đối với con người, việc tiếp cận vị trí công việc tốt một cách nhanh chóng và hiệu quả là một nhu cầu đương đại không thể phủ nhận. Trong bối cảnh các nền tảng tìm việc trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp thông qua sự hỗ trợ của thiết bị di động, máy tính bảng, laptop không chỉ giúp ứng viên chinh phục công việc mong muốn, đặc biệt là trong các ngành hot hiện nay, mà còn đảm bảo về mức lương hấp dẫn và các phúc lợi cao. Do đó, việc tìm kiếm công việc lý tưởng tại Việc làm Công Ty TNHH XNK Hoa Vy trở nên càng trở thành điều không thể thiếu.

Bạn đang muốn tìm kiếm một vị trí tốt tại công ty Công Ty TNHH XNK Hoa Vy, hãy xem thông tin về NHÂN VIÊN CHỐT ĐƠN HÀNG tại Công Ty TNHH XNK Hoa Vy trên timviec365 ngay. Tại Công Ty TNHH XNK Hoa Vy, có thêm 10 công việc Nhân Viên Chốt Đơn Hàng, Nhân viên CSKH, Nhân viên kinh doanh - Tư vấn bán hàng, Nhân viên Telesale, GIÁM SÁT THỊ TRƯỜNG, Chăm sóc Khách hàng [Q6], TỔNG ĐÀI VIÊN [Q6], NHÂN VIÊN KINH DOANH, TRỰC TỔNG ĐÀI VIÊN, Nhân viên Tư vấn bán hàng qua điện thoại mới hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, người tìm việc có thể mở rộng các cơ hội nghề nghiệp mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Telesales phổ biến nhất, với mức lương hấp dẫn nhất trên toàn quốc để có cơ hội tốt nhất tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ người tìm việc tiếp cận nhiều thông tin việc làm chất lượng

Đứng đầu trong bảng xếp hạng của các trang web tuyển dụng trực tuyến với lượng truy cập hàng tháng khoảng 2,5 triệu lượt, timviec365.vn là một trang web quen thuộc của đa số công ty và tập đoàn uy tín có nhu cầu tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn tổng hợp thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng trên mọi ngành nghề trong cả nước, trong đó có các tin tuyển dụng Việc làm Telesales. Thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục trên trang web từ các trang chính, trang ngành, trang địa phương, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm theo từ khóa và lựa chọn công việc phù hợp.

Thông tin về công việc mới được cập nhật, giúp bạn tìm kiếm công việc phù hợp thông qua các gợi ý thông minh

Ngoài việc truy cập đến nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng trong lĩnh vực Telesales, ứng viên cũng có cơ hội nhận được các cơ hội việc làm phù hợp trong nhiều ngành khác thông qua gợi ý từ AI365. Áp dụng công nghệ AI, hệ thống này sẽ phân tích và lọc ra những đề xuất việc làm phù hợp nhất tới cộng đồng người tìm việc. Nhờ đó, người tìm việc sẽ tiếp cận với nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng, có thể ứng tuyển hay trò chuyện với nhà tuyển dụng ngay tức thì.

+Ứng viên được hỗ trợ một cách đầy đủ.

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên muốn tìm việc trong lĩnh vực Telesales sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV, ứng tuyển đến việc giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh tìm kiếm việc làm. Timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí, cho phép ứng viên chọn mẫu CV đẹp, phong cách đa dạng và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến dựa trên hướng dẫn chi tiết trên trang web. Điều này giúp ứng viên tiết kiệm thời gian so với việc tự tạo ý tưởng và nội dung CV, sau đó có thể tải về miễn phí hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí tuyển dụng. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp thông qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để nhận được sự hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm thấy những công việc tốt nhất, với mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt tại các công ty uy tín trong nước. Đây là nơi bạn có cơ hội làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động. Hãy nhanh chóng tạo CV để có cơ hội tìm kiếm việc làm hiệu quả và nhanh chóng nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng