Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH XNK Hoa Vy8 ngày

Nhân viên Telesale

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH XNK Hoa Vy

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2817

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH XNK Hoa Vy

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2817

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đáp ứng nhu cầu chính đáng của con người là muốn tiếp cận với vị trí công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả. Trong bối cảnh các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến phát triển mạnh, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm cánh tay phải đắc lực giúp ứng viên kịp thời tìm được công việc ưng ý, đặc biệt là ở những ngành hot được doanh nghiệp đánh giá cao với mức lương hấp dẫn và phúc lợi tốt. Do đó, việc sử dụng dịch vụ của Công Ty TNHH XNK Hoa Vy trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong lĩnh vực làm việc Công Ty TNHH XNK Hoa Vy, hãy xem ngay NHÂN VIÊN TELESALE tạiCông Ty TNHH XNK Hoa Vy trên timviec365. Tại Công Ty TNHH XNK Hoa Vy, có thêm 10 công việc Nhân Viên Chốt Đơn Hàng, Nhân viên CSKH, Nhân viên kinh doanh - Tư vấn bán hàng, Nhân viên Telesale, GIÁM SÁT THỊ TRƯỜNG, Chăm sóc Khách hàng [Q6], TỔNG ĐÀI VIÊN [Q6], NHÂN VIÊN KINH DOANH, TRỰC TỔNG ĐÀI VIÊN, Nhân viên Tư vấn bán hàng qua điện thoại hấp dẫn đang đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, ứng viên cũng có thể mở rộng cơ hội tìm việc mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Nhân viên kinh doanh phổ biến nhất, có mức lương cao nhất trên cả nước để tìm kiếm cơ hội phù hợp nhất cho mình tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận với nhiều công việc chất lượng một cách hiệu quả

Xếp đứng ở vị trí hàng đầu trên các trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn là một địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty và tập đoàn uy tín khi đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn thu thập nhiều tin tuyển dụng chất lượng từ mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả việc làm Nhân viên kinh doanh. Những tin đăng mới được cập nhật đều đặn trên trang chủ, trang ngành, và trang theo địa bàn, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp khi nhập từ khoá.

+Cập nhật thông tin về công việc mới và tìm kiếm công việc thích hợp thông qua các đề xuất thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc khám phá nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng, ứng viên việc làm Nhân viên kinh doanh cùng các ngành nghề khác có thể tìm thấy công việc phù hợp dựa trên gợi ý từ AI365. Bằng cách phân tích hồ sơ, AI365 chọn lọc và gửi những thông tin tuyển dụng phù hợp nhất tới tài khoản ứng viên cần tìm việc. Từ đó, ứng viên có cơ hội tiếp cận với nhiều tin tuyển dụng chất lượng và có thể nộp đơn trực tiếp hoặc trò chuyện với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên được hỗ trợ một cách toàn diện

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, bạn sẽ nhận được hỗ trợ mọi hoạt động liên quan đến tìm kiếm việc làm Nhân viên kinh doanh từ việc tạo CV, ứng tuyển đến giải đáp những thắc mắc xoay quanh vấn đề tìm việc. Timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí và đẹp mắt cho người tìm việc. Tại đây, bạn có thể chọn mẫu CV phù hợp, đa dạng về phong cách và ngôn ngữ, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian không cần phải suy nghĩ về cách trình bày và nội dung CV, sau đó bạn có thể tải về miễn phí hoặc ứng tuyển ngay trên các tin đăng việc làm. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc các mạng xã hội của công ty để nhận hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào, bất kỳ đâu.

Trên trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm thấy những cơ hội việc làm tốt nhất, mức lương hấp dẫn và các chính sách phúc lợi hấp dẫn từ các công ty uy tín trong nước, nơi mà bạn có thể làm việc trong môi trường trẻ trung và sôi động. Hãy nhanh chóng tạo CV để có cơ hội tìm việc nhanh chóng và hiệu quả nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng