Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH XNK Hoa Vy8 ngày

Nhân viên CSKH

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH XNK Hoa Vy

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2827

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH XNK Hoa Vy

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2827

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Theo thống kê sơ bộ của các chuyên trang về công nghệ, số người sử dụng Internet tại Việt Nam đã đạt mức gần 78 triệu người vào năm 2023, đạt khoảng 89% tổng dân số. Trong đó, mỗi người sử dụng Internet đều có ít nhất 1 tài khoản trên mạng xã hội. Ngoài nhu cầu học tập và giải trí, người dùng Internet, đặc biệt là các ứng viên, có cơ hội tiếp cận một cách dễ dàng với danh sách việc làm phù hợp thông qua vài cú click chuột. Các mạng xã hội như Facebook cùng các trang web uy tín về tuyển dụng và việc làm như timviec365.vn, đều là lựa chọn hàng đầu của ứng viên, đặc biệt là những ứng viên muốn tìm Việc làm Chăm sóc khách hàng. Nếu bạn là người yêu thích công việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN CSKH trên Công Ty TNHH XNK Hoa Vy tại timviec365. Ngoài ra, trên Công Ty TNHH XNK Hoa Vy, còn có thêm 10 công việc Nhân Viên Chốt Đơn Hàng, Nhân viên CSKH, Nhân viên kinh doanh - Tư vấn bán hàng, Nhân viên Telesale, GIÁM SÁT THỊ TRƯỜNG, Chăm sóc Khách hàng [Q6], TỔNG ĐÀI VIÊN [Q6], NHÂN VIÊN KINH DOANH, TRỰC TỔNG ĐÀI VIÊN, Nhân viên Tư vấn bán hàng qua điện thoại mới mẻ và hấp dẫn đang chờ đón bạn, cơ hội để bạn khám phá và nhanh chóng ứng tuyển.

So sánh cùng với ứng viên Việc làm Nhân Viên Chốt Đơn Hàng, Nhân viên CSKH, Nhân viên kinh doanh - Tư vấn bán hàng, Nhân viên Telesale, GIÁM SÁT THỊ TRƯỜNG, Chăm sóc Khách hàng [Q6], TỔNG ĐÀI VIÊN [Q6], NHÂN VIÊN KINH DOANH, TRỰC TỔNG ĐÀI VIÊN, Nhân viên Tư vấn bán hàng qua điện thoại, trang web timviec365.vn đồng ý gửi đến bạn danh sách việc làm Nhân Viên Chốt Đơn Hàng, Nhân viên CSKH, Nhân viên kinh doanh - Tư vấn bán hàng, Nhân viên Telesale, GIÁM SÁT THỊ TRƯỜNG, Chăm sóc Khách hàng [Q6], TỔNG ĐÀI VIÊN [Q6], NHÂN VIÊN KINH DOANH, TRỰC TỔNG ĐÀI VIÊN, Nhân viên Tư vấn bán hàng qua điện thoại mới nhất giúp bạn mở rộng khả năng thành công trong việc tuyển dụng ở đây. Đừng ngần ngại truy cập để nộp hồ sơ ngay.

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của Internet, nhiều kẻ xấu đã khai thác nhu cầu sử dụng mạng xã hội để thực hiện các âm mưu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản bằng cách rất tinh vi. Đáng tiếc, nhóm được ưu tiên tìm việc nhanh cũng như lương cao đã trở thành mục tiêu hàng đầu của những kẻ lừa đảo thông qua việc đăng tải thông tin tuyển dụng không minh bạch và ảo diệu trên mạng xã hội mà không được thông qua kiểm duyệt. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn đã cố gắng đưa ra những biện pháp ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng này bằng việc triển khai các biện pháp chống giả mạo thông tin tài khoản của nhà tuyển dụng qua nhiều bước xác minh, đồng thời thường xuyên kiểm duyệt các thông tin tuyển dụng trước khi được đăng tải. Thông qua nền tảng timviec365.vn, ứng viên có cơ hội tiếp cận với các tin tuyển dụng uy tín từ các công ty đã xác thực thông tin doanh nghiệp và đã xác nhận mã xác minh OTP qua số điện thoại và email đã đăng ký tài khoản trước đó. Nhờ việc thông tin tuyển dụng được kiểm duyệt kỹ lưỡng, bên cạnh yêu cầu rõ ràng về mô tả công việc, địa chỉ làm việc, thời hạn nộp hồ sơ và yêu cầu công việc, các tin tuyển dụng còn phải đáp ứng các tiêu chuẩn về sự trong sáng và đạo đức trong kinh doanh.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

Để đảm bảo sự tin tưởng của người tìm việc ở việc xem xét các thông tin tuyển dụng, trang web timviec365.vn không chỉ cung cấp một phương tiện hiệu quả để giúp ứng viên tìm việc nhanh chóng mà còn hỗ trợ họ tạo CV và ứng tuyển nhanh chóng thông qua AI365 ngay sau khi đăng ký tài khoản. Với hơn 3500 mẫu CV đa dạng trong 5 ngôn ngữ phổ biến (Anh, Hàn, Trung, Nhật), người tìm việc có thể dễ dàng chọn mẫu CV phù hợp, tạo ra CV đẹp theo phong cách mong muốn chỉ trong vài phút. Sau khi hoàn thành, họ có thể sử dụng CV để ứng tuyển vào các vị trí Việc làm Nhân Viên Chốt Đơn Hàng, Nhân viên CSKH, Nhân viên kinh doanh - Tư vấn bán hàng, Nhân viên Telesale, GIÁM SÁT THỊ TRƯỜNG, Chăm sóc Khách hàng [Q6], TỔNG ĐÀI VIÊN [Q6], NHÂN VIÊN KINH DOANH, TRỰC TỔNG ĐÀI VIÊN, Nhân viên Tư vấn bán hàng qua điện thoại hot nhất trên trang web hoặc tải xuống miễn phí. Bằng việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào việc phân tích và sàng lọc hồ sơ, trang web cung cấp cho ứng viên danh sách các tin tuyển dụng phù hợp nhất với yêu cầu của họ. Điều này giúp ứng viên dễ dàng ứng tuyển vào các vị trí Việc làm Nhân Viên Chốt Đơn Hàng, Nhân viên CSKH, Nhân viên kinh doanh - Tư vấn bán hàng, Nhân viên Telesale, GIÁM SÁT THỊ TRƯỜNG, Chăm sóc Khách hàng [Q6], TỔNG ĐÀI VIÊN [Q6], NHÂN VIÊN KINH DOANH, TRỰC TỔNG ĐÀI VIÊN, Nhân viên Tư vấn bán hàng qua điện thoại có mức lương cao và phúc lợi tốt tại địa điểm mong muốn chỉ bằng một cú click chuột.

+ Dễ dàng và nhanh chóng để kết nối với nhà tuyển dụng.

Hệ thống AI365 cho phép ứng viên tự động nộp hồ sơ qua chat365. Hồ sơ ứng viên sẽ được phân tích và gửi tự động tới nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin với ứng viên qua chat365 hoặc trang web để liên hệ trực tiếp. Ứng viên có thể kết nối với nhà tuyển dụng qua chat365 để tìm hiểu công việc và quyết định nên ứng tuyển hay từ chối cơ hội mà không cần chờ đợi.

Với sự giúp đỡ mạnh mẽ từ timviec365.vn, không chỉ các ứng viên đang tìm kiếm Việc làm Nhân Viên Chốt Đơn Hàng, Nhân viên CSKH, Nhân viên kinh doanh - Tư vấn bán hàng, Nhân viên Telesale, GIÁM SÁT THỊ TRƯỜNG, Chăm sóc Khách hàng [Q6], TỔNG ĐÀI VIÊN [Q6], NHÂN VIÊN KINH DOANH, TRỰC TỔNG ĐÀI VIÊN, Nhân viên Tư vấn bán hàng qua điện thoại, mà còn rất nhiều ứng viên từ nhiều ngành nghề khác cũng có thể tìm được cơ hội "vừa lòng" của mình, trong môi trường trẻ trung và chuyên nghiệp. Hãy tạo hồ sơ ngay để có cơ hội sớm tiếp cận các cơ hội việc làm chất lượng nhất trên timviec365.vn nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng