Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
WEBIFY GROUP

NHÂN VIÊN CONTENT FULLTIEM PARTIME

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

WEBIFY GROUP

Ngành nghề:Marketing - PR

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2934

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

WEBIFY GROUP

Ngành nghề:Marketing - PR

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2934

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, sau gần 10 năm nghiên cứu, phát triển và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để nâng cao trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái công nghệ nhân sự timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả cho nhiều lĩnh vực hot như bán hàng, kinh doanh với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI365. Đang tìm kiếm một vị trí công việc Marketing - PR với chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm NHÂN VIÊN CONTENT FULLTIEM PARTIME tại WEBIFY GROUP trên timviec365.vn chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đừng quên có đến 2 Việc làm NHÂN VIÊN SEO FULLTIME VÀ PARTIME, NHÂN VIÊN CONTENT FULLTIEM PARTIME khác tại WEBIFY GROUP đang chờ đón bạn.

Tại trang web timviec365.vm, người tìm việc có thể dễ dàng truy cập vào các thông tin tuyển dụng việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Việc làm WEBIFY GROUP. Đối với công ty Việc làm WEBIFY GROUP cụ thể, ứng viên có thể xem danh sách việc làm bán hàng tại đây và lựa chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Dễ dàng tìm kiếm việc làm nhanh chóng và kết nối với nhà tuyển dụng đáng tin cậy

Bước mỗi hành trình xây dựng thương hiệu cầu nối HR tech hàng đầu tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ là yếu tố chủ chốt, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo. Timviec365.vn cung cấp nền tảng giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm, kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Tại đây, ứng viên có thể nhanh chóng tiếp cận danh sách công việc mới nhất, cập nhật thường xuyên, đặc biệt là trong lĩnh vực bán hàng, là ngành đang hot hiện nay. Ngoài ra, có các bài chia sẻ về việc phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trước mắt nhà tuyển dụng và khả năng tiếp cận cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo bản thông tin cá nhân miễn phí và nhanh chóng để ứng tuyển tự động

Khi tham gia vào timviec365.vn, các ứng viên sẽ trải nghiệm công nghệ tạo CV online đẹp chỉ trong vòng 3 phút. Với kho CV chứa hơn 3500 mẫu, ứng viên Việc làm WEBIFY GROUP có thể thoải mái lựa chọn cho mình mẫu CV đẹp nhất, chuẩn bố cục và nội dung phù hợp. Bản CV này có thể được tải về miễn phí và sẵn sàng dùng để ứng tuyển trực tiếp cho các công việc trên trang web. Đáng chú ý, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình ứng tuyển giúp hệ thống tiếp nhận và phân tích CV một cách tỉ mỉ, sau đó gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng cần tuyển nhân sự. Những đơn vị tuyển dụng sẽ được thông báo qua Chat hoặc email và có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để mời phỏng vấn.

+ Giúp đỡ không ngừng, ở khắp mọi nơi

Với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang web timviec365.vn đảm bảo sẽ hỗ trợ ứng viên với mọi thách thức liên quan đến hồ sơ, việc làm và giải đáp thắc mắc suốt 24/24, bao gồm cả các ngày lễ và Tết.

Với các tính năng hữu ích, timviec365.vn chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp người tìm việc hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để tìm kiếm việc làm nhanh chóng và thuận lợi tại WEBIFY GROUP có chế độ phúc lợi tốt nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng