Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty CP TM&DV Cà Phê Đường Phố

Nhân viên Marketing

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty CP TM&DV Cà Phê Đường Phố

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: Marketing Executive

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 5565

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty CP TM&DV Cà Phê Đường Phố

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: Marketing Executive

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 5565

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đang thay đổi cuộc sống hàng ngày, đặc biệt, việc sử dụng Internet - một biểu tượng quan trọng trong lĩnh vực công nghệ - đóng vai trò quan trọng khi kết nối nhà tuyển dụng với người tìm việc thông qua các trang web tuyển dụng online. Với nhu cầu tuyển dụng tăng cao, phương thức tuyển dụng truyền thống show ra nhiều hạn chế, các trang web chuyên về việc làm và tuyển dụng uy tín như timviec365.vn trở thành địa chỉ đáng tin cậy giúp ứng viên tìm việc hiệu quả.

Hãy khao khát việc làm Marketing - PR tốt, có mức lương cao, đừng bỏ qua NHÂN VIÊN MARKETINGCông Ty CP TM&DV Cà Phê Đường Phố trên trang timviec365.vn. Tại Công Ty CP TM&DV Cà Phê Đường Phố, có thêm 5 cơ hội làm việc Chuyên viên tuyển dụng, Chuyên viên nhân sự, Nhân viên Marketing, Sales Admin, Nhân sự tổng hợp thú vị khác đang chờ bạn tìm hiểu.

Bên cạnh đó, ứng viên cũng có thể đối chiếu thêm Danh sách việc làm Marketing - PR hấp dẫn khác trên trang timviec365.vn để mở rộng phạm vi lựa chọn của mình.

Timviec365.vn đồng hành cùng ứng viên trên chặng đường tìm việc nhanh, hiệu quả, phúc lợi như ý

+Đưa ứng viên đến công việc an toàn một cách hiệu quả

Cánh tay phải quan trọng trong việc thu hút và tuyển dụng nhân tài thông qua tính năng đăng tin trực tuyến trên timviec365.vn, đồng thời là đồng minh đáng tin cậy đi cùng ứng viên trong hành trình tìm kiếm việc làm trực tuyến của họ. Thay vì phải nghĩ ra ý tưởng, tốn tiền và thời gian để phát hành hồ sơ như trước đây, bây giờ, ứng viên công việc Marketing - PR có thể dễ dàng truy cập vào các tin tuyển dụng mới nhất và uy tín nhất ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột.

Dựa vào công cụ trực tuyến cung cấp, người tìm việc dễ dàng chọn mẫu CV ưa thích từ kho CV với hơn 3500 mẫu, có bố cục chuyên nghiệp, đa dạng phong cách và bổ sung chế độ xem ở 5 ngôn ngữ khác nhau miễn phí. Trang web này tiên phong trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo, sau khi tạo CV, hồ sơ ứng viên sẽ được phân tích, đánh giá và tự động chuyển đến nhà tuyển dụng cần tuyển dụng trên trang web. Nhà tuyển dụng sẽ tiếp xúc trực tiếp với ứng viên để thảo luận về tuyển dụng và triệu tập phỏng vấn. Ngược lại, AI365 cung cấp gợi ý về việc tìm việc phù hợp người tạo CV ngay sau khi hoàn tất và khi truy cập lại. Ứng viên có thể xem thông tin chi tiết về công việc và ứng tuyển trực tuyến.

- Được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn từ các công ty hàng đầu.

Không chỉ giới hạn ở việc hỗ trợ việc tạo CV, hồ sơ ứng viên và đề xuất việc làm Marketing - PR phù hợp, timviec365.vn còn cho phép ứng viên trong lĩnh vực Marketing - PR tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm tương tự, mức lương hấp dẫn và phúc lợi cuốn hút, được đăng tải bởi các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Việc tìm kiếm một công việc Marketing - PR phù hợp không còn là khó khăn khi ứng viên có thể dễ dàng thấy được các công việc được đề xuất bởi AI365 trong phần quản lý hồ sơ hoặc trên trang chủ timviec365.vn, bằng cách tìm kiếm theo từ khoá, địa điểm hoặc ngành nghề mong muốn trên thanh tìm kiếm. Sử dụng AI để tối ưu hóa quá trình tìm việc theo yêu cầu cụ thể của ứng viên, bạn có thể dễ dàng tìm ra thông tin việc làm phù hợp với hồ sơ của mình chỉ sau một lần tìm kiếm.

Là trang web hàng đầu tại Việt Nam về việc làm và hỗ trợ tìm việc, trang timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên mọi lúc, mọi nơi, thậm chí cả trong những ngày nghỉ lễ và Tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm Marketing - PR tốt nhất tại những doanh nghiệp uy tín trên trang web timviec365.vn. Đăng ký hồ sơ ngay bây giờ để nhanh chóng tìm thấy việc làm Marketing - PR.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng