MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hoạch định và lập kế hoạch truyền thông
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và các hoạt đông Marketing của sản phẩm trong ngắn và dài hạn. Xây dựng chiến lược sản phẩm, chiến lược Marketing và thực hiện kế hoạch phát triển sản phẩm mới cho thương hiệu
- Lập kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch ra mắt sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, mục tiêu, doanh số … để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng.
2. Triển khai và thực hiện các hoạt động marketing
- Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình marketing, PR, media, event, display, POSM, sales.
- Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn về các hoạt động: activation, sản xuất TVC, phát triển bao bì, shooting, trưng bày, hỗ trợ hình ảnh sales…
- Phối hợp với phòng R&D để nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm hiện có, phát triển sản phẩm mới.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI).
- Theo dõi đánh giá hiệu quả của các chương trình sales, marketing, kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để theo sát yêu cầu đặt ra.
3. Theo dõi và quản lý ngân sách
- Quản lý ngân sách của nhãn hàng, lên kế hoạch ngân sách và theo dõi việc thực hiện
- Quản lý nhân viên trực thuộc bộ phận của mình theo đúng quy định của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
1/ Yêu cầu chung
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành marketing, QTKD
- Đã từng làm việc ở các Công ty thực phẩm, ẩm thực, FMCG 3 năm trở lên
- Có kinh nghiệm ở vị trí Quản lý nhãn hàng, Trưởng phòng marketing từ 3-5 năm.
2/ Năng lực chuyên môn:
- Có tư duy chiến lược phát triển sản phẩm và truyền thông
- Có kỹ năng quản lý ngân sách, chi phí khuyến mãi của phòng marketing
3/ Kỹ năng khác
- Có khả năng sáng tạo và tư duy trừu tượng cao
- Tinh tế, nhạy bén, thấu hiểu người tiêu dùng
- Am hiểu và thực thi các dự án marketing, ra mắt sản phẩm mới.
- Có khả năng quản lý và đào tạo nhân viên
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực
- Hưởng các chế độ BHXH
- BHYT
- BHTN theo quy định của Luật
- Hỗ trợ bảo hiểm tai nạn 24 / 24, bảo hiểm sức khỏe
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật Lao động
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Làm việc tại Văn phòng HCM và Long An (có xe đưa rước)
Chia sẻ
Bình luận