Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 422 Đường 2/9 Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu , Đà Nẵng , Việt Nam

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011 trong ngành bất động sản nhiều tiềm năng và triển vọng.



Năm 2013 - 2014, Đất Xanh Miền Trung phát triển với tốc độ nhanh chóng đạt mức tăng trưởng trên 250%/ năm, được vinh danh là Công ty kinh doanh hiệu quả nhất toàn Tập đoàn Đất Xanh. Đất Xanh Miền Trung cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư - kinh doanh bất động sản ở thị trường khu vực miền Trung và trên toàn quốc.



Chúng tôi quan niệm “ Nhân sự là tài sản quý giá nhất ”, do vậy ngoài ra các hoạt động lương thưởng - phúc lợi được thực hiện hằng năm dành cho cá nhân CBNV, Công ty còn quan tâm đến Phúc lợi dành cho người thân là Cha, Mẹ, Con… của CBNV trong công ty. Đất Xanh Miền Trung chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, có tư duy tầm nhìn chiến lược, hành động thực tiễn, Người Đất Xanh Miền Trung luôn Sáng Tạo và Táo bạo trong công việc đóng góp cho sự phát triển chung cho công ty và xã hội. 



 


Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung Tuyển Dụng

Chuyên Viên Chọn Thầu Xây Dựng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Xây dựng, KD bất động sản
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
1. Phân tích, thẩm định giá các gói thầu và khảo sát vật liệu thị trường xây dựng ngân hàng giá vật tư, thiết bị…
2. Lập kế hoạch phân loại các gói thầu và nhà thầu
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Tìm kiếm và tổng hợp các Nhà thầu thi công xây dựng từ các nguồn để đánh giá năng lực và phân loại các Nhà thầu lập Danh sách các nhà thầu dự kiến mời thầu trình CT.HĐQT/TGĐ phê duyệt.
2. Chịu trách nghiệm kiểm tra Hồ sơ, tài liệu do K.TKDA cung cấp (đảm bảo về chất lượng và thành phần hồ sơ phải đầy đủ) để tổng hợp và lập HSMT/HSĐX trình phê duyệt.
3. Phân tích, đánh giá các gói tư vấn xây dựng, thi công xây dựng lắp đặt trang thiết bị cho dự án theo kế hoạch được duyệt;
5. Quản lý danh mục các gói thầu được giao
6. Đánh giá và đề xuất phương án giải quyết chọn thầu nhanh chóng và hiệu quả nhất
4. Cải tiến và thường xuyên cập nhật mô hình phân tích hiệu quả dự án phù hợp với yêu cầu hoạt động thực tiễn của DXG.
5. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo phòng.
QUYỀN HẠN
1. Được quyền yêu cầu các Phòng/ ban phối hợp để thực hiện các Chức năng, Nhiệm vụ, Quyền hạn theo mô tả công việc.
2. Được quyền tham gia góp ý kiến và đề xuất giải pháp để giải quyết các vấn đề liên quan lĩnh vực chọn thầu và đàm phán hợp đồng các gói thầu của Công ty.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: 5 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 45.
- Tập đoàn trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Tập đoàn.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Quản Lý Vận Hành

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Cung cấp các dịch vụ tiện ích tốt nhất cho khách hàng
- Nâng cao tiện ích của khu dự án để đem lại hiệu ứng bán hàng
- Nâng tầm công ty lên, không chỉ là công ty bán dự án mà còn là nhà phát triển dự án chuyên nghiệp.
- Điều động nhân viên thuộc phòng quản lý vận hành thực hiện theo sự phân công công việc hợp lý của mình;
- Giải quyết các tình huống khẩn cấp nhưng không làm thiệt hại đến các lợi ích của Công ty;
- Các quyền hạn khác nhưng theo sự ủy quyền của cấp trên.
Quyền lợi:
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
- Từ thứ hai đến thứ sáu:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
- Thứ bảy hàng tuần:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều: nghỉ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Xem chi tiết

Cv Thu Mua Vật Tư Xây Dựng (Nam)

Thực tập sinh
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

 

- Lên kế hoạch chuẩn bị nguồn vật tư và chi phí dự trù mua sắm vật tư, thiết bị theo kế hoạch thi công của công trình và hoạt động của DXMT

- Thường xuyên cập nhật các đơn giá vật tư, thiết bị hàng hóa

- Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có Nhà cung ứng phù hợp.

- Lập, theo dõi và quản lý việc cung cấp các vật tư thiết bị cho dự án theo tiến độ hợp đồng;

- Chịu trách nhiệm giải trình các nội dung liên quan đến cung ứng vật tư, thiết bị hàng hóa cho dự án

- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban/bộ phận liên quan để giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của nhà thầu liên quan đến hợp đồng;

- Cải tiến và thường xuyên cập nhật mô hình phân tích hiệu quả dự án phù hợp với yêu cầu hoạt động thực tiễn của DXMT.

- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo phòng.

- các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

 

Quyền lợi được hưởng:

- Văn phòng làm việc Smart Office theo tiêu chuẩn cao cấp, tiện nghi 5 sao kèm không gian tận hưởng khác khác như canteen, khu nghỉ ngơi, khu giải trí… nơi làm việc lý tưởng bậc nhất !
- Thu nhập vô cùng hấp dẫn thách thức thị trường, được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng với năng lực, môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.
- Được nâng lương định kỳ, cơ hội thăng tiến theo năng lực không giới hạn điều kiện thời gian, đóng hiểm xã hội theo Lương thực nhận, các loại ngày nghỉ phép trên cả luật và thực hiện trên phần mềm HRM mỗi cá nhân tự theo dõi.
- Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng hàng tháng cho nhân viên có Ô tô.
- Thưởng KPI theo quý, thưởng nóng theo hiệu quả các chương trình kinh doanh
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 1/1,....
-  Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) vô cùng hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
- Đối với CBNV gắn bó lâu dài sẽ được thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP, được cấp xe được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi trả góp lãi suất 0% trong 5 năm.
- Chính sách phúc lợi rất đặc biệt dành cho CBNV và người thân như: Sinh nhật, 20/10, 8/3 , quỹ hiếu nghĩa, mừng cưới, thăm hỏi ốm đau…., bảo hiểm quốc tế 24h tại các bệnh viện lớn (số tiền được bảo hiểm lên đến 80 triệu đồng/năm)
- Chương trình đào tạo phát triển năng lực toàn diện, phát triển đội ngũ kế thừa, phát triển đội ngũ lãnh đạo, chính sách nuôi dưỡng nhân tài và tạo cơ hội nhảy vọt.
- Chương trình nghỉ mát miễn phí hàng năm dành cho Cán bộ - Nhân viên với các gói dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao ở các điểm du lịch trong và ngoài nước.
- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ miễn phí : Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Yoga,...

Xem chi tiết

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Tuyển dụng nhân sự có tài, có tâm, có đức, đáp ứng nhu cầu hoạt động thực tế và phát triển của Công ty.
- Xây dựng sự gắn kết trong công ty, hướng CBNV làm việc theo tiêu chuẩn văn hóa Đất Xanh.
- Hỗ trợ các công tác thuộc Chức năng- nhiệm vụ của Phòng Hành chính-Nhân sự.
- Hoạch định và kiểm soát ngân sách tuyển dụng;
- Sử dụng các công cụ, phương tiện phục vụ tuyển dụng;
- Sử dụng các thông tin nhân sự của Công ty để phân tích chất lượng tuyển dụng;
- Yêu cầu các Phòng/ ban, các nhân sự liên quan phối hợp để thực hiện các chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo mô tả công việc;
- Tham gia góp ý kiến và đề xuất giải pháp để giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác đào tạo;
- Đề xuất các phương tiện, phòng huấn luyện, ngân sách,… phục vụ cho công việc;
- Đề xuất khen thưởng học viên, Giảng viên, cá nhân, tập thể xuất sắc trong các hoạt động đào tạo, văn hóa, thể thao;
- Quyền quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động đào tạo, văn hóa, thể thao.
Quyền lợi:
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
- Từ thứ hai đến thứ sáu:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
- Thứ bảy hàng tuần:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều: nghỉ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Xem chi tiết

Nhân Viên It

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Trực tiếp tham mưu, giúp Ban TGĐ xây dựng chiến lược, chính sách, quy hoạch, kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin trong Doanh nghiệp;
- Tổ chức, điều hành, giám sát, kiểm tra, đôn đốc việc triển khai chiến lược, chính sách, quy hoạch, kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin được phê duyệt;
- Chịu trách nhiệm ứng dụng, mở rộng hệ thống CNTT theo chỉ đạo trong Tập Đoàn
- Xây dựng, vận hành các quy định, hướng dẫn quản lý kỹ thuật, nghiệp vụ trong ứng dụng công nghệ thông tin phù hợp với chiến lược phát triển của doanh nghiệp trong từng thời điểm cụ thể, các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quy định; chỉ đạo xây dựng các chính sách, quy định về an toàn thông tin; đề xuất và tham gia chỉ đạo xây dựng các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về công nghệ thông tin;
- Là đầu mối, tham gia chỉ đạo, điều phối công tác phối hợp với các khối phòng ban, Cty con, chi nhánh & đơn vị tư vấn triển khai trong việc xây dựng và tổ chức thực hiện các dự án ứng dụng công nghệ thông;
- Tham gia triển khai các phần mềm quản trị doanh nghiệp theo chủ trương của tập đoàn
- Tổ chức bộ máy nội bộ Phòng CNTT (IT) đảm bảo đáp ứng tốt các mục tiêu của Phòng đề ra là duy trì / bảo dưỡng / sửa chữa Phần cứng / phần mềm / thiết bị mạng trong tình trạng tốt nhất, đáp ứng các yêu cầu hoạt động của các phòng / ban / bộ phận / đơn vị thành viên
- Quản trị,thực hiện công tác vận hành bảo trì toàn bộ các thiết bị CNTT, máy chủ (Server)
- Thực hiện việc tạo tài khoản User truy cập vào hệ thống của doanh nghiệp.
- Thực hiện các cơ chế sao lưu backup định kỳ dữ liệu cho hệ thống máy chủ.
- Cập nhật các bản vá lỗi của hệ điều hành, hệ quản trị cơ sở dữ liệu các máy chủ.
- Thực hiện công tác phát hiện, khôi phục, sửa lỗi bảo mật hệ thống. Giám sát lỗi hệ thống.
- Hổ trợ giám sát, theo dõi, bảo trì, hổ trợ doanh nghiệp khắc phục sự cố về hoạt động của hệ thống Database server, phần mềm ứng dụng.
- Xây dựng cơ chế backup và khôi phục dữ liệu hệ thống Database server.
- Quản lý quyền truy cập hệ thống ứng dụng phần mềm.
- Hỗ trợ hoặc tham gia đào tạo sử dụng cho CB-NV trong doanh nghiệp.
- Tham gia lập kế hoạch phát triển & tối ưu hoá hệ thống mạng
- Triển khai & Khắc phục các sự cố hệ thống đường truyền
- Lập kế hoạch & phối hợp với nhà cung cấp để bảo dưỡng đường truyền
- Quản lý, theo dõi, cấu hình, nâng cấp các thiết bị truyền thông
- Phối hợp với chuyên viên hệ thống để đảm bảo an toàn & an ninh hệ thống
- Xây dựng cơ chế bảo mật thông tin, giám sát và cập nhật các rule tường lửa để giới hạn các truy cập, tấn công hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban Tổng Giám Đốc
Quyền lợi được hưởng:
- PC + KPI + HH + Thưởng khác
- Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động
- Chế độ bảo hiểm theo quy định

Xem chi tiết

Trưởng Phòng Thu Mua Vật Tư Xây Dựng (Nam)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

1. Tài chính:

- Quản lý và tiết kiệm ngân sách trên mục tiệu được giao

2. Khách hàng:

- Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty .

3. Công việc Vật tư/Thu mua

- Lên kế hoạch chuẩn bị nguồn vật tư và chi phí dự trù mua sắm vật tư, thiết bị theo kế hoạch thi công của công trình và hoạt động của DXMT

- Thường xuyên cập nhật các đơn giá vật tư, thiết bị hàng hóa

- Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có Nhà cung ứng phù hợp.

- Lập, theo dõi và quản lý việc cung cấp các vật tư thiết bị cho dự án theo tiến độ hợp đồng;

- Chịu trách nhiệm giải trình các nội dung liên quan đến cung ứng vật tư, thiết bị hàng hóa cho dự án

- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban/bộ phận liên quan để giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của nhà thầu liên quan đến hợp đồng;

- Cải tiến và thường xuyên cập nhật mô hình phân tích hiệu quả dự án phù hợp với yêu cầu hoạt động thực tiễn của DXMT.

- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo phòng.

4. Văn hóa công ty và Thái độ làm việc:

- Đảm bảo hoạt động và toàn bộ nhân viên trong phòng tuân thủ và phù hợp quy tắc ứng xử và văn hoá Đất xanh.

- Đào tạo nâng cao năng lực hành vi, thái độ làm việc:

+ Trách nhiệm và chính trực

+ Tuân thủ quy định, vì tập thể đồng đội

+ Hết mình vì kết quả công việc

+ Thái độ ứng xử trong công việc

+ Không ngừng sáng tạo.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

- Số ngày làm việc trong tuần: 5 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

- Thời gian làm việc trong ngày như sau:

+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ

+ Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 30.

- Tập đoàn trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Tập đoàn.

Xem chi tiết

Trưởng Phòng Kinh Doanh - Mảng Cho Thuê Bất Động Sản

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Quản lý khách hàng hiện tại:
+ Không để quá hạn hợp đồng
+ Hoàn thành các hồ sơ pháp lý
+ Phối hợp với tất cả những khách thuê trong chương trình tiếp thị của họ
+ Quản lý sát sao trong việc quản lý ngành hàng với khách thuê nhà
+ Giúp khách thuê quản lý nhân viên bán hàng làm việc
+ Trình bày một cách hình ảnh với khách thuê
+ Phối hợp chặt chẽ và duy trì mối quan hệ tốt với họ
- Xây Dựng việc cho thuê/ xây dựng cơ sở dữ liệu cho thuê:
+ Tìm hiểu và lưu lại kiến thức biết thêm về thị trường bán lẻ Việt Nam và nước ngoài
+ Thu thập thông tin về khách hàng của thị trường cho thuê .
+ Hoàn thành các chi tiết cơ sở dữ liệu cho thuê
- Tìm kiếm khách hàng Thuê mới để đạt ngân sách cho thuê và kết hợp mặt bằng thuê:
+ Xây dựng mối quan hệ tốt nhất với tất cả các khách thuê tiềm năng, trên cơ sở đó, sẽ làm việc với họ để mời họ vào thuê mặt bằng
- Tổ chức các sự kiện tại địa điểm cho thuê: lập kế hoạch cho cả năm để làm việc với tất cả các khách thuê tiềm năng để chạy các sự kiện tại không gian trống để thu hút khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt với họ
- Theo chốt khách hàng ký Thư mời thuê, đặt cọc và ký kết hợp đồng
- Cùng với Ban quản lý bàn giao mặt bằng cho khách hàng (đo lại diện tích, chốt công tơ điện và nước, bàn giao chìa khòa cửa…)
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng, quý
- Chủ động, sáng tạo trong công việc, đưa ra ý tưởng hợp lý đóng góp cho sự phát triển của nhóm, của Phòng/Chi nhánh.

Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Bảo Trì MEP Tòa Nhà

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử, Cơ khí - Chế tạo
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Theo dõi việc sử dụng vật tư hàng ngày, kiểm kê kho hàng tháng.
- Theo dõi tình trạng dụng cụ, trang thiết bị của phòng kỹ thuật.
- Thường xuyên kiểm tra lịch bật/tắt của hệ thống điều hòa, đèn chiếu sáng
- Huấn luyện, giám sát và chịu trách nhiệm cho công việc của mọi nhân viên kỹ thuật.
- Giám sát các thiết bị máy móc bên trong và bên ngoài tòa nhà như : hệ thống điện, hệ thống điều hòa thông gió, hệ thống cấp thoát nước, PCCC, XDCB....nhằm đảm bảo các thiết bị , hệ thống kỹ thuật hoạt động nằm trong khả năng thiết kế và khuyến cáo của nhà sản xuất.
- Thực hiện việc bảo dưỡng định kỳ các thiết bị máy móc, hệ thống kỹ thuật theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
- Kiểm tra tòa nhà hàng ngày, thực hiện những công việc sửa chữa, vận hành nhằm duy trì các tiêu chuẩn hình ảnh, dịch vụ của tòa nhà
- Tham gia vào mọi hoạt động của tòa nhà như bảo dưỡng hệ thống cơ điện, thực hiện các công việc sửa chữa nội, ngoại thất của tòa nhà.
- Nắm rõ và thực hiện những thủ tục xử lý tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điên, mất nước, cứu hộ thang máy...
- Giám sát và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy.
- Giám sát và phối hợp cùng các nhà thầu bên ngoài theo đúng hợp đồng, hợp đồng thuê, hợp đồng dịch vụ, và chế độ bảo hành.
- Đảm bảo phản hồi nhanh chóng đối với những yêu cầu dịch vụ từ khách hàng và các phòng ban khác trong tòa nhà.
Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ của bộ phận kỹ thuật một cách hợp lý.
Thực hiện các công việc được giao bởi cấp trên
Xem chi tiết

Giám Đốc Kinh Doanh Bất Động Sản (Thu Nhập: 30 - 60 Triệu/ Tháng) (Hà Nội và Đà Nẵng)

Phó phòng
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, KD bất động sản, Việc làm bán hàng
địa điểmĐà Nẵng, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh Doanh nhằm đem lại hiệu quả cao nhất trong hoạt động kinh doanh của công ty
II. NHIỆM VỤ
- Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh qua từng dự án, đợt, thời kỳ bán hàng.
- Điều hành, quản trị kinh doanh các sản phẩm ĐXMT đầu tư nhằm đạt các mục tiêu kế hoạch ngắn hạn và dài hạn.
- Xây dựng lực lượng bán hàng. Tuyển dụng, đào tạo nhân viên kinh doanh, nhân viên, quản lý của các Sàn giao dịch, VP đại điện, các phòng kinh doanh (nếu có).
- Quản lý và giám sát hoạt động của hệ thống các Sàn giao dịch, VP đại điện, các phòng kinh doanh (nếu có)
- Lập kế hoạch kinh doanh tổng thể năm.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo từng dự án, từng đợt bán hàng hay định kỳ ( tháng/quý/năm).
- Xây dựng, đề xuất chính sách bán hàng, chính sách kinh doanh lên Tổng giám đốc nhằm khuyến khích, thúc đẩy lực lượng kinh doanh hoàn thành và /hoặc vượt chỉ tiêu Công ty.
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đạt chỉ tiêu sản phẩm & danh thu trong kỳ.
- Tổ chức giới thiệu sản phẩm, triển khai chính sách bán hàng.
- Phân tích nắm bắt tình hình và xu hướng thị trường, điểm mạnh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh,…nhằm góp phần xây dựng chiến lược kinh doanh phát triển công ty.
- Triển khai hiệu quả các chương trình khuyến mãi đã được duyệt từ TGĐ qua kênh phân phối đang phụ trách.
- Thiết lập, thực hiện và kiểm soát chi phí hoạt động theo kế hoạch được duyệt hiệu quả.
- Kiểm soát, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Phát triển đội ngũ NVKD, đảm bảo đầy đủ quân số, kiến thức & kỹ năng bán hàng.
- Xây dựng hình ảnh văn hóa kinh doanh phát triển bền vững gắn giá trị thương hiệu.
- Báo cáo kết quả kinh doanh của PKD.
III. QUYỀN HẠN
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày trong phạm vi trách nhiệm đã được TGĐ phân công
- Đề xuất những chương trình liên quan đến kinh doanh và chiến lược bán hàng.
- Được cung cấp đầy đủ và kịp thời cở sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện kinh doanh đáp ứng nhu cầu kinh doanh, phục vụ khách hàng và quản trị chất lượng.
- Được đề xuất tuyển dụng, từ chối tiếp nhận nhân sự; được phân công nhân sự PKD; Đánh giá kết quả thử việc, mức độ hoàn thành chỉ tiêu của nhân viên, năng lực nhân viên; đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo chính sách nhân sự của Công ty; đề xuất thanh lý HĐĐ đối với nhân sự thuộc đơn vị.
- Và theo ủy quyền của Tổng giám đốc đối với chức danh GĐKD
Các quyền khác được quy định theo Quy chế hoạt động của khối kinh doanh và hợp đồng lao động.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Hành Chính, Quản Lý Tòa Nhà

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Hành chính
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính của công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính
- Chỉ đạo công tác quản lý, vận hành, an ninh, an toàn của tòa nhà. Đảm bảo tòa nhà luôn có bảo vệ trực liên tục 24/24, theo tiêu chuẩn tác phong chuyên nghiệp
- Đảm bảo dịch vụ vệ sinh, dịch vụ cây cảnh của tòa nhà, giữ hình ảnh chuyên nghiệp. Đảm bảo duy trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà luôn hoạt động ổn định. Đảm bảo các trang thiết bị của tòa nhà được bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch
- Điều phối công việc của các bộ phận trong tòa nhà và đóng vai trò thay mặt Văn phòng quản lý giải quyết mọi vấn đề, mọi tranh chấp
- Lập kế hoạch đào tạo các bộ phận vận hành trực tiếp (Lễ tân, Bảo vệ, Kỹ thuật)
- Lập các báo cáo công việc cũng như báo cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm…
- Thay mặt công ty làm việc với khách hàng trong phạm vi được giao, ủy quyền nhằm đáp ứng yêu cầu một cách hợp lý
- Quản lý khối nhân viên kỹ thuật thuộc tổ kỹ thuật tòa nhà
- Tổ chức quản lý vận hành các hạng mục kỹ thuật trong Tòa nhà
- Lập phương án kiểm tra, bảo trì, sửa chữa các hạng mục kỹ thuật
- Lập các quy trình vận hành các hạng mục kỹ thuật.
Xem chi tiết

Project Director - Giám Đốc Phát Triển Dự Án

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Xây dựng, KD bất động sản
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của các dự án, chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo Công ty về các công việc được phân công;
- Xây dựng đội ngũ chuyên viên của BQLDA;
- Tổ chức, quản lý tiến độ và chất lượng thi công, đôn đốc, kiểm tra việc thi công, an toàn lao động, vệ sinh môi trường với các nhà thầu thi công;
- Tham gia Xây dựng kế hoạch và tiến độ thực hiện dự án, kế hoạch và tiến độ sử dụng vốn, kế hoạch lựa chọn nhà thầu, kế hoạch sử dụng vật tư và nhân lực của Dự án;
- Tham gia công tác lựa chọn nhà thầu thi công, tư vấn giám sát, nhà thầu cung cấp vật tư thiết bị có đủ năng lực tham gia thực hiện dự án, trình HĐQT phê duyệt;
- Tham gia lập, thẩm định và duyệt biện pháp thi công, thiết kế kỹ thuật các hạng mục công trình thuộc Dự án;
- Thực hiện việc lập, kiểm tra, theo dõi các thủ tục hành chính để thực hiện dự án theo quy định hiện hành của nhà nước.
- Lập kế hoạch chung của toàn bộ các dự án của Công ty. Kiểm soát các hoạt động của Nhà thầu về tiến độ, chi phí, chất lượng và việc tuân thủ thực hiện các điều khoản hợp đồng của Nhà thầu.
- Tổ chức việc kiểm tra, rà soát và báo cáo Tổng giám đốc phê duyệt hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán, hồ sơ chất lượng, hoàn công ... của Công trình, hạng mục công trình trong quá trình thi công của các nhà thầu.
- Báo cáo về khối lượng, tiến độ công việc của dự án và tham mưu cho Giám đốc công ty biết để chỉ đạo kịp thời
- Tổng hợp, đánh giá làm cơ sở để tham mưu cho Tổng giám đốc giải quyết các vướng mắc, phát sinh có liên quan làm ảnh hưởng chất lượng, tiến độ và hiệu quả đầu tư của dự án.
- Tổng hợp báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Tổng giám đốc và đánh giá kết quả thực hiện dự án
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cung Ứng Đấu Thầu Xây Dựng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Xây dựng, Vật tư - Thiết bị
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Xây dựng quy chế tổ chức và hoạt động Phòng cung ứng – đấu thầu, Quy trình Chọn thầu đệ trình CT.HĐQT/TGĐ DXG duyệt; khi Phòng cung ứng – đấu thầu cần thay đổi Quy chế, cơ cấu tổ chức thì phải được CT.HĐQT/TGĐ DXG chấp thuận bằng văn bản;
Đảm bảo tiến độ chọn thầu:
- Hoạch định kế hoạch đầu tư ngắn hạn, chiến lược chọn thầu trung và dài hạn cho Công ty;
- Chỉ đạo thực hiện và thẩm định tính khả thi của các phương án chọn thầu;
- Chủ động tìm kiếm, ngoại giao và xúc tiến hợp tác nhà thầu với các đối tác khác.
- Thực hiện báo cáo định kỳ lên Ban Tổng giám đốc.
Đảm bảo tiến độ ký hợp đồng:
- Quản lý, theo dõi danh mục hợp đồng của Tập đoàn;
- Trực tiếp tham gia hoặc kiểm soát quá trình đàm phán điều kiện hợp đồng trong quá trình chọn thầu, cung ứng vật tư cho các dự án;
Chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả trong quá trình đàm phán chọn thầu và cung ứng;
Đảm bảo dự toán chọn thầu:
- Chỉ đạo thực hiện nghiên cứu thị trường và khai thác Nhà thầu phụ chỉ định, nhà cung cấp vật tư nhằm phục vụ cho kế chọn thầu và chiến lược phát triển của Công ty.
- Xây dựng hệ thống báo cáo nghiên cứu đơn giá thị trường.
- Chủ động tìm kiếm khai thác các nhà thầu, nhà cung cấp vật tư mới.
Đảm bảo cung ứng vật tư:
- Quản lý, theo dõMEPi hoặc trực tiếp tham gia xử lý các thủ tục cung ứng vật tư cho dự án.
- Xây dựng và kiểm soát quy trình thực hiện và trình vật tư từ lúc trình mẫu cho đến khi nhập hàng về tới công trình đảm bảo hàng hóa đúng chất lượng theo yêu cầu thiết kế đã được phê duyệt.
- Đảm bảo chất lượng công tác Quản lý đấu thầu các dự án
- Đảm bảo kế hoạch đào tạo đã đăng ký với P.NS/ được B.TGĐ phê duyệt
- Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo trực tiếp giao phó và hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu cần thiết;
Xem chi tiết

Chuyên Viên C&B Cao Cấp

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Xây dựng quỹ lương kế hoạch định kỳ (tháng, quý, năm).
- Lập kế hoạch, báo cáo sử dụng lao động
- Báo cáo tình hình thực hiện lao động, tiền lương và thu nhập theo định kỳ (tháng, quý năm).
- Trên cơ sở tình hình thực hiện, dự kiến kế hoạch của kỳ tiếp theo.
- Theo dõi chấm công,
- Lập bảng tính lương, thu nhập,
- Lập danh sách chuyển khoản ATM
- Thông báo lương, thu nhập cho người lao động
- Đề xuất và lập các quyết định khen thưởng – kỷ luật của công ty.
- Thực hiện tính, thu chi các khoản thưởng cho người lao động.
- Giám sát sát và lập biên bản các trường hợp vi phạm nội quy kỷ luật của công ty
- Liên hệ với các cơ quan chức năng (Sở/ phòng lao động TB&XH, liên đoàn lao động) để đăng ký Thỏa ước Lao động tập thể và nội quy lao động, đăng ký lao động, thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động của công ty.
- Lập danh sách thực hiện các chế độ theo yêu cầu của cơ quan BHXH.
- Thực hiện việc thanh toán chế độ BHXH phát sinh hàng tháng cho người lao động.
- Quyết toán các chế độ chính sách với cơ quan BHXH.
- Thực hiện công tác Thuế TNCN
- Thực hiện việc điều chỉnh lương cho người lao động căn cứ vào chức danh công việc và hệ thống thang bảng lương mà công ty đang áp dụng.
- Tham gia thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động sau khi thay đổi chức danh
- Thực hiện việc ký kết HDLD và đánh giá tái ký HDLD
- Dựa vào các quy định của Bộ luật Lao động, thỏa ước lao động tập thể và nội quy của công ty để giải thích cho người lao động hiểu.
- Đề xuất giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách chế độ, tiền lương, tiền thưởng vv…
- Công tác quan hệ lao động, tranh chấp lao động, thanh tra lao động.
- Tham gia xây dựng quy chế phân phối tiền lương, tiền thưởng của người lao động.
- Cập nhật thường xuyên dữ liệu khi có sự thay đổi, phát sinh liên quan đến LĐTL.
- Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu, phần mềm.
- Thực hiện cộng tác lưu trữ Hồ sơ nhân sự và cập nhật thông tin
- Giải quyết các chế độ thôi việc chấm dứt HDLD
- Thực hiện các công tác phát sinh theo sự phân công việc hợp lý của cấp trên trực tiếp.
Xem chi tiết

Kỹ Sư Quản Lý Thiết Kế Kết Cấu

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Xây dựng, Thiết kế - Mỹ thuật
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Nhận nhiệm vụ, kế hoạch do cấp trên phân công về mảng kết cấu.
- Hiểu và áp dụng đúng các tiêu chuẩn, qui chuẩn, quy phạm kỹ thuật của Việt nam và quốc tế trong lĩnh vực thiết kế kết cấu công trình dân dụng, tòa nhà, công nghiệp.
- Sử dụng phần mềm phồ thông và phần mềm chuyên dụng trong lĩnh vực thiết kế kết cấu
- Thực hiện và kiểm tra các tính toán, phân tích kết cấu, tính toán nền móng, vận chuyển, thi công lắp đặt các công trình được phân công.
- Phụ trách toàn bộ các công việc thiết kế kết cấu và giám sát thi công dự án của Công ty, phối hợp với các đơn vị tư vấn thiết kế đưa ra phương án thiết kế hiệu quả.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Lao Động Tiền Lương C&b

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Dựa vào các quy định của Bộ luật Lao động, thỏa ước lao động tập thể và nội quy của công ty để giải thích cho người lao động hiểu.

- Đề xuất giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của người  lao động về chính sách chế độ, tiền lương, tiền thưởng vv…

- Công tác quan hệ lao động, tranh chấp lao động, thanh tra lao động.

- Thực hiện việc điều chỉnh lương cho người lao động căn cứ vào chức danh công việc và hệ thống thang bảng lương mà công ty đang áp dụng.

- Tham gia thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động sau khi thay đổi chức danh

- Thực hiện việc ký kết HDLD và đánh giá tái ký HDLD

- Tham gia xây dựng quy chế phân phối tiền lương, tiền thưởng của người lao động.

- Cập nhật thường xuyên dữ liệu khi có sự thay đổi, phát sinh liên quan đến LĐTL.

- Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu, phần mềm.

- Thực hiện cộng tác lưu trữ Hồ sơ nhân sự và cập nhật thông tin

- Giải quyết các chế độ thôi việc chấm dứt HDLD

- Thực hiện các công tác phát sinh theo sự phân công việc hợp lý của cấp trên trực tiếp.

Xem chi tiết

Thư Ký Tổng Giám Đốc (Ngoại Hình Đẹp, Có Kinh Nghiệm)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Xếp và nhắc lịch làm việc cho Ban TGĐ.

- Bố trí, sắp xếp lịch trình công tác của Ban TGĐ (địa điểm ăn ở, làm việc).

- Thư ký cuộc họp và các nội dung liên quan tới Ban TGĐ và các phòng ban, cơ sở.

- Phiên dịch, soạn thảo hợp đồng Tiếng Anh.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.

Quyền lợi:

- Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….)

- Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty.

- Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng

- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….

- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….

- Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.

- Được nâng lương định kỳ hàng năm

- Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả.

- Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước, khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24

- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật

- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp

- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần…

Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Mep

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Điều phối, làm việc với các đơn vị tư vấn, nhà thầu và các bên liên quan về toàn bộ công tác thiết kế M&E (thi công hệ thống điện, cấp thoát nước) của dự án;

- Tổ chức triển khai bản vẽ, bản vẽ Shopdrawing, giám sát các hoạt động thi công xây lắp M&E;

- Bóc tách khối lượng vật tư M&E theo bản vẽ được duyệt, kiểm tra kế hoạch cung ứng vật tư thiết bị theo tiến độ thi công;

- Tham gia quản lý, kiểm tra hồ sơ thanh toán và hoàn công đối với các hạng mục liên quan;

- Các công việc liên quan khác (lưu trữ, giao nhận hồ sơ bản vẽ, tham gia các cuộc họp với các đối tác/đồng nghiệp, giám sát thiết kế theo yêu cầu…).

Quyền lợi:

- Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….)

- Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty.

- Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng

- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….

- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….

- Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.

- Được nâng lương định kỳ hàng năm

- Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả.

- Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước, khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24

- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật

- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp

- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần…

Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Bảo Trì Công Trình

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Lên kế hoạch, Lập biện pháp, tiến độ thi công để triển khai thi công

- Thiết kế kết cấu công trình, có kinh nghiệm tính toán kết cấu

- Đọc hiểu bản vẽ, Bóc tách khối lượng, tính toán khối lượng phát sinh

- Quản lý cán bộ kỹ thuật, giám sát và tổ chức thi công ngoài công trình

- Cập nhật liên tục đơn giá các vật liệu, đơn giá nhân công trên thị trường

- Giám sát và kiểm tra trình tự biện pháp thi công, tiến độ và chất lượng thi công các hạng mục

- Giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong thực tế thi công trên công trường.

- Nghiệm thu, thanh quyết toán các hạng mục công trình

- Báo cáo tình hình thi công và khối lượng xây dựng hàng tuần, hàng tháng

QUYỀN LỢI:

- Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….)

- Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty.

- Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng

- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….

- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….

- Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.

- Được nâng lương định kỳ hàng năm

- Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả.

- Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước, khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24

- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật

- Hỗ trợ xăng xe cho CBNV có ô tô....

- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần…

Xem chi tiết

Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Chỉ đạo công tác quản lý, vận hành, an ninh, an toàn của tòa nhà. Đảm bảo tòa nhà luôn có bảo vệ trực liên tục 24/24, theo tiêu chuẩn tác phong chuyên nghiệp

- Đảm bảo dịch vụ vệ sinh, dịch vụ cây cảnh của tòa nhà, giữ hình ảnh chuyên nghiệp. Đảm bảo duy trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà luôn hoạt động ổn định. Đảm bảo các trang thiết bị của tòa nhà được bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch

- Điều phối công việc của các bộ phận trong tòa nhà và đóng vai trò thay mặt Văn phòng quản lý giải quyết mọi vấn đề, mọi tranh chấp

- Lập kế hoạch đào tạo các bộ phận vận hành trực tiếp (Lễ tân, Bảo vệ, Kỹ thuật)

- Lập các báo cáo công việc cũng như báo cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm…

- Thay mặt công ty làm việc với khách hàng trong phạm vi được giao, ủy quyền nhằm đáp ứng yêu cầu một cách hợp lý

- Chi tiết cụ thể trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

- Quản lý khối nhân viên kỹ thuật thuộc tổ kỹ thuật tòa nhà

- Tổ chức quản lý vận hành các hạng mục kỹ thuật trong Tòa nhà

- Lập phương án kiểm tra, bảo trì, sửa chữa các hạng mục kỹ thuật

- Lập các quy trình vận hành các hạng mục kỹ thuật.

Xem chi tiết

Trợ Lý TGĐ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Tư vấn, KD bất động sản
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Trợ lý trực tiếp cho BTGĐ
- Liên hệ và làm việc trực tiếp với đối tác dưới sự điều động hoặc ủy quyền của BTGĐ
- Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của BGĐ
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động và hiệu quả hoạt động của thị trường đầu tư bất động sản, từ đó tham mưu cho Giám đốc về lĩnh vực đầu tư, dự án bất động sản.
- Kiểm soát và giám sát hoạt động kinh doanh của Phòng dự án và báo cáo cho Giám đốc.
- Theo dõi sát sao các công việc phát sinh và tham mưu giải pháp thực hiện cho Giám đốc.
- Hỗ trợ giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán công việc liên quan với các đối tác của công ty.
- Truyền đạt thông tin, quyết định của Giám đốc tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho Giám đốc.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype