Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty cổ phần đầu tư sài gòn phát thịnh- song hung luxury serviced apartments

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sài Gòn Phát Thịnh- Song Hung Luxury Serviced Apartments

địa chỉĐịa chỉ: R4 33-34 Lê Văn Thiêm, PMH, Q7, Tp HCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Song Hung Luxury Serviced Apartments là hệ thống căn hộ dịch vụ thuộc Tập đoàn Phát Thịnh Group. Song Hung Serviced Apartment tọa lạc trên một trong những con phố đẹp nhất trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng của Quận 7. Thành phố tuyệt đẹp và thiên nhiên của chúng tôi, nằm gần nhiều nhà hàng, quán bar, trung tâm mua sắm (Crescent mall, Lotte mart) và bệnh viện quốc tế FV. Được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, căn hộ Song Hưng 4 tầng và 15 căn hộ mang đến một phong cách sống hiện đại. Mỗi căn hộ đều có nhà bếp đầy đủ tiện nghi và đồ nội thất sang trọng, mang lại không gian sinh hoạt thư giãn và thoải mái. Hơn nữa, Song Hung Apartment đáp ứng hầu hết các nhu cầu của bạn với các dịch vụ cao cấp khác: spa / massage, tour du lịch, đặt vé máy bay và vé tàu, và cơ sở tiệc tùng. Với dịch vụ cho thuê dài hạn, Song Hung Apartment cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí bằng xe hơi riêng. Nếu bạn đã sẵn sàng làm việc hết mình, có động lực và tự tin, hãy gia nhập cùng chúng tôi. Chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội hiện thực hóa các khả năng của bạn trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thách thức và thân thiện, nơi bạn được tưởng thưởng xứng đáng với năng lực và có cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sài Gòn Phát Thịnh- Song Hung Luxury Serviced Apartments

Nhân Viên Lễ Tân

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Dịch vụ, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
Mô Tả Công Việc
• Tiếp đón, làm các thủ tục check in - check out, thanh toán cho khách.
• Tiếp nhận và xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép.
• Tư vấn, mời khách sử dụng các dịch vụ của Khách sạn.
• Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Xem chi tiết

Lễ Tân

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Dịch vụ, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
• Số lượng: 02
Mô Tả Công Việc
• Tiếp đón, làm các thủ tục check in, check out, thanh toán cho khách.
• Tiếp nhận, xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép
• Tư vấn, mời khách sử dụng các dịch vụ của Khách sạn
• Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Phân Tích

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
Tổ chức SAGON PHATTHINH Credit Rating (PTR) có nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên Phân tích ở các Phân ngành chuyên môn sau:
- Phân tích Vĩ mô kinh tế
- Phân tích Kinh tế Ngành
- Phân tích Chiến lược doanh nghiệp
- Phân tích Quản trị doanh nghiệp
- Phân tích Tài chính doanh nghiệp
- Phân tích Mô hình Toán Tài chính
Nhiệm vụ Chuyên môn
Nhân sự Chuyên viên Phân tích cơ bản, có trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ sau:
1. Cập nhật, nghiên cứu và tổng hợp thông tin chuyên sâu về hoạt động vĩ mô kinh tế, diễn biến xu hướng thị trường, kinh tế ngành và các đối tượng tổ chức tài chính, doanh nghiệp liên quan đến kiến thức Phân ngành chuyên trách nhằm phục vụ cho hoạt động chuyên môn của Cá nhân và của Tổ chức PTR.
2. Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu và tổng hợp thông tin về chính sách pháp luật, quy định của Nhà nước liên quan đến các hoạt động phân tích kinh tế chuyên ngành phụ trách theo dõi.
3. Theo dõi cập nhật, nghiên cứu và tổng hợp thông tin phục vụ cho nghiệp vụ chuyên môn phân tích đánh giá về hoạt động kinh tế của các Tổ chức khách hàng (tổ chức Tài chính, Doanh nghiệp và Công cụ nợ) trên thị trường, liên quan đến chuyên môn được phân công chuyên trách.
4. Thường xuyên nghiên cứu, học hỏi nâng cao và hiểu biết chuyên sâu kiến thức về chuẩn mực chuyên môn, thông lệ hoạt động của các Credit Rating Agency (CRA) Quốc tế.
5. Tham gia các hoạt động chuyên môn của Phòng Chuyên viên phân tích, bao gồm các nghiệp vụ Xếp hạng tín nhiệm:
- Tham gia các đoàn công tác làm việc với Tổ chức khách hàng nhằm khảo sát thực tế về hoạt động kinh doanh, thu thập tổng hợp thông tin và phân tích đánh giá.
- Hoàn thành các báo cáo phân tích chuyên môn Xếp hạng tín nhiệm cho các Tổ chức tài chính, doanh nghiệp và Công cụ nợ trên thị trường.
6. Thực hiện trách nhiệm cá nhân và tham gia các đợt công tác trong nước, theo kế hoạch phân công của Ban Lãnh đạo nhằm thực hiện các hợp đồng kinh tế cung cấp dịch vụ Xếp hạng tín nhiệm, cho các tổ chức khách hàng trên thị trường.
7. Tham gia công tác nghiên cứu khoa học, xây dựng và hoàn thiện các Bộ Tiêu chuẩn Xếp hạng tín nhiệm của PTR phù hợp với chuẩn mực chuyên môn quốc tế, áp dụng cho các tổ chức khách hành hoạt động kinh doanh trong các ngành kinh tế.
8. Thường xuyên cập nhật, tổng hợp và lưu trữ nguồn dữ liệu thông tin chuyên ngành, phục vụ cho việc nghiên cứu, tra cứu và công cụ phân tích đánh giá chuyên môn xếp hạng tín nhiệm.
9. Tham gia các hoạt động nghiệp vụ cung cấp dịch vụ tư vấn về định giá doanh nghiệp và hoạt động M&A cho khách hàng của Tổ chức PTC (PHATTHINH Bussiness Consulting), trong trường hợp Ban Giám đốc có quyết định phân công nhiệm vụ.
10. Tham gia các khoá đào tạo, hội thảo khoa học nội bộ và các hoạt động trao đổi chuyên gia với các đối tác CRA quốc tế trong trường hợp có yêu cầu.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại