1/ Công việc hàng ngày:
- Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong doanh nghiệp.
- Hoạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, mua bán, thu chi và các nghiệp vụ khác, thuế GTGT.
- Theo dõi và quản lý công nợ, chấm công cho nhân viên.
- Nghe điện thoại, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ công ty đang kinh doanh.
2/ Công việc hàng tháng:
- Theo dõi, bám sát số liệu báo cáo, tính lương cho nhân viên.
- Theo dõi và kiểm tra việc lập bảng kê hóa đơn GTGT đầu ra, đầu vào.
- Báo cáo tài chính, báo cáo tổng chi phí, doanh thu......
- Lập các báo cáo nội bộ ( Theo yêu cầu của quản lý )
Xem chi tiết