Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH Phầm Mềm Nhân Hòa

Lượt xem: 2647 | Ngày cập nhật: 09/09/2021(1 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Nghệ An

Quận huyện tuyển dụng: Thành phố Vinh

Địa điểm tuyển dụng: Tầng 4, Tòa nhà Petrowaco số 97 - 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2021 (Còn 14 ngày)

Mức lương: 7 - 10 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng Công nghệ cao Dịch vụ

- Lĩnh vực: nhân viên chăm sóc khách hàng quản lý chất lượng dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Mô tả công việc

- Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm của Công ty, gửi báo cáo theo mẫu cho trưởng phòng
- Nhận danh sách và thực hiện kế hoạch: Chăm sóc, thăm hỏi, nắm bắt phản hồi của khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng thân thiết của Công ty, thường xuyên thăm hỏi để tạo lòng tin với khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Giọng nói và phát âm chuẩn, có kỹ năng gọi điện thoại tốt
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về thương mại điện tử - các dịch vụ trực tuyến (ưu tiên ứng viên am hiểu thị trường Máy chủ, Hosting, Tên miền).
- Có trách nhiệm công viêc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt, có ngoại hình khá.

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Hưởng các chế độ thưởng lễ tết.
- Có phụ cấp đi lại, ăn trưa, điện thoại
- Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
- Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo định kỳ (kỹ năng quản lý thời gian, lắng nghe, lập kế hoạch…khoảng 30 kỹ năng mềm)
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện (các công cụ làm việc hiện đại, theo quy trình chuẩn quốc tế như bitrix24…)
- Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan…
- Tính chất công việc: Full time (8 tiếng/ngày), tháng nghỉ 02 thứ bảy + 04 Chủ nhật
- Hình thức làm việc: Nhân sự chính thức

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc làm
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND .
- Giấy khám sức khỏe.
- 02 ảnh 3x4.
- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
- Ứng viên có thể nộp Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty, gặp Ms.Hồng phòng Nhân sự
- Địa chỉ: Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa, Tầng 4 - Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Website: https://nhanhoa.com/
Thời hạn nộp hồ sơ:
- Đến hết ngày 30/11/2020
- Buổi sáng: từ 8 giờ30 đến 11 giờ.
- Buổi chiều: từ 13 giờ 30 đến 16 giờ 30.
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype