Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2

Lượt xem: 7418 | Ngày cập nhật: 31/07/2020(1 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Đồng Tháp

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 5 - 7 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 9 ứng viên

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Ngành nghề: Biên - Phiên dịch Quản trị kinh doanh Xuất - nhập khẩu

Mô tả công việc

DOCUMEMTARY STAFF – IMPORT-EXPORT/ NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ - XUẤT NHẬP KHẨU
JOB DESCRIPTION/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Position Title/ Chức vụ: Documentary staff - import-export/ Nhân viên chứng từ - xuất nhập khẩu.
Department/ Bộ phận: Business Department/ Phòng Kinh Doanh.
Location/ Nơi làm việc: Phat Tien 2 Seafood Joint Stock Company - 642, Pham Huu Street, Ward 6, Cao Lanh City, Dong Thap Province, Vietnam/ Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2 - Số 642, đường Phạm Hữu Lầu Phường 6, thành Phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.
Group Of Employees/ Nhóm nhân viên: Direct/ Trực tiếp.
REPORT TO/ BÁO CÁO CHO:
Direct report to/ Báo cáo trực tiếp cho: Sales manager/ Trưởng phòng Kinh Doanh.
LIST PRIMARY RESPONSIBILITIES/ ACCOUNTABILITIES/ CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1. Responsible for making and handling import and export documents/ Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu;
2. Preparing necessary procedures for goods import and export: A set of customs declaration documents for export and import goods, a set of documents applying for C / O issuance, a set of import and export payment documents, a dossier of application licensing (for goods requiring a license), application file for quality registration (for some items), official documents submitted to relevant parties .../ Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
3. Carry out procedures related to product testing with authorities/ Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng;
4. Making an application to open LC, TT, DA .../ Làm đơn mở LC, TT, DA …;
5. Supplementing the original documents and carrying out tax refund procedures/ Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế;
6. Keep track of imported goods, date of departure, arrival, please save container, yard in advance/ Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi;
7. Keeping records of orders, purchases, such as correspondence of transactions, orders, documents, samples…./ Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….;
8. Transactions with shipping lines for booking/ Giao dịch với các hãng tàu làm booking;
9. Transact and contact suppliers and customers about shipping schedule and delivery/ Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng;
10. Updating legal documents related to import and export goods/ Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu;
11. Making reports at the request of the Head of Department/ Làm các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng;
12. Perform other related duties as required under the direction of direct supervisor/ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

EXPERIENCE/ SKILLS/ EDUCATION REQUIREMENTS/ CÁC YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG VÀ TRÌNH ĐỘ VĂN HÓA
EDUCATION/ BẰNG CẤP:
1. Diploma or higher degree in business administration, import-export, marketing, economics, trade in services, aquaculture, English pedagogy, English, interpreting and international economics, commercial English/ Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, marketing, kinh tế thương mại dịch vụ, thủy sản, sư phạm tiếng anh, ngôn ngữ anh, biên phiên dịch, kinh tế quốc tế, anh văn thương mại;
2. Proficiency in English skills: Listening, Speaking, Reading and Writing/ Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc và Viết;
3. Computer literacy in office, software related work/ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc;
4. Work independently and under pressure/ Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc;
5. Enthusiastic, dynamic, independent, sensitive. Agile, hard-working and honest/ Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. Nhanh nhẹn, chịu khó và trung thực;
6. Good communication and presentation skills/ Kỹ năng giao tiếp và diển đạt tốt;
7. Experience in the fisheries sector and selling products and services/ Kinh nghiệm trong ngành thủy sản và bán sản phẩm dịch vụ;
8. Be industrious, willing to learn and have initiative thinking/ Siêng năng, ham học hỏi và có đầu óc cải tiến.

Quyền lợi được hưởng

BENEFITS OF BENEFITS/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Salaries and bonuses/ Lương và thưởng;
2. Be trained on company products and soft skills/ Được đào tạo về sản phẩm Công ty và các kỹ năng mềm;
3. Benefit from the regulations of the State (social insurance, health insurance…) in addition to enjoy the companys own benefits such as vacation, travel, salary 13, .../ Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT…) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của Công ty như nghỉ phép, du lịch, lương tháng 13,…;
4. Working in a dynamic, friendly environment, high support from colleagues and management/ Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;
5. Opportunity for promotion in many positions in the company: Head / vice - business management/ Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: Trưởng/ phó phòng – quản lý kinh doanh;
6. Provided full knowledge, salekit documents and intensive training to start work/ Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit và đào tạo chuyên sâu để bắt đầu công việc;
7. Provided equipment for work/ Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.

Hồ sơ bao gồm

PROCESS OF SUBMITTING PAPERWORK/ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
I. Profile includes/ Hồ sơ bao gồm:
1. Job application/ Đơn xin việc;
2. Curriculum vitae/ Sơ yếu lý lịch;
3. Certificate of conduct/ Giấy xác nhận hạnh kiểm;
4. Identity card, household registration book (notarized photo)/ Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu (photo công chứng);
5. 4 photos 3x4/ 4 ảnh 3x4;
6. The CV describes the process of study and work/ CV mô tả quá trình học tập và làm việc;
7. Professional qualifications and other relevant qualifications/ Bằng chuyên môn và các bằng cấp liên quan khác;
8. Health Certification/ Giấy khám sức khỏe.
II. Process of submitting paperwork/ Hình thức nộp hồ sơ:
1. Candidates send CV and profile directly to Phat Tien Seafood Joint Stock Company 2 address: No. 642 Pham Huu Lau Street, Ward 6, Cao Lanh City, Dong Thap Province, Vietnam/ Ứng viên gửi CV và hồ sơ trực tiếp về Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2 địa chỉ: Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam;
2. Gmail: phamhoaiphong.2503@gmail.com
3. Mobile: 0904 086 884.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Công Ty Tnhh Hàng Việt
Nhân viên thu mua Công Ty Tnhh Hàng Việt

Hạn nộp: 31/12/2021

Đồng Tháp 5 - 7 triệu

Địa điểm:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype